mac next to nothing face colour นี่มันช่างnothingเสียจริง กระซิกๆ

30 17

สวัสดีจ้า เพิ่งว่างหลังจากไปลุยงานมามากมาย มีคสอ.เยอะแยะที่เพิ่งซื้อใหม่อยากมารีวิวเยอะมากกกก โดยเฉพาะmac extra dimension blush(พอดีซื้อสีมาเพิ่มเราเลยต้องถ่ายรูปใหม่ แหะๆ เลยรีวิวตัวนี้ไปก่อนแล้วกัน) นั่นแหละ ไปเหมาพี่macมาเขาเลยให้เทสเตอร์next to nothingมาลอง สีlight plus ตอนลองได้แต่กระพริบตาปริบๆๆๆๆๆด้วยความnext to nothingของmac

หืมมมมมมมมมมมมม หืมมมมหลายรอบมากหลังจากลองเจ้าตัวนี้ คือแบบ เกลี่ยๆทาๆแล้วมันมลายหายสาบสูญไปเลย ถ้าผิวไม่สวยจริงคงเลี้ยวเข้าซอยนี้ไม่ได้แน่ ผิดซอยค่ะ!!!(ยกเว้นจะทาหลังรองพื้นแบบปกติเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาว แต่ก็แหมมม คอนเซปเขาคือnext to nothingใช้แบบทาทับรองพื้นปกติก็หลุดคอนเซปหน่อยๆใช่ม่ะ) คือมันมีพิกเม้นท์นะ มันจะช่วยเบลอรูขุมขนและจุดดำ(จุดแดงไม่แน่ใจพอดีไม่มีจุดแดง)ได้ประมาณ 5% ผิวจะดูนัวๆมัวๆเบลอๆขึ้นแบบคนงงว่าไปทำอะไรมา จับไม่ได้จริงจัง(โปรดดูภาพประกอบ) และฉ่ำวาวเหมือนใช้คุชชั่นเกาหลี ฉ่ำจริงอะไรจริงแต่เราชอบกว่าคุชชั่นตรงที่เนื้อสีที่ทาไปให้ความเป็นธรรมชาติมากๆๆๆๆๆ แบบไม่ปกปิดอะไร มันแค่เบลอๆผิวขึ้นนิดหน่อยแค่นั้น เราลองbuildแล้วก็ไม่ช่วยเรื่องปกปิดอะไรเลยนะ เหมือนมีlimitความเบลอให้แค่8%ไรงี้

มาค่ะ มาดูว่าลงหน้าแล้วเป็นไงกัน

สรุป

มันไม่ได้ไม่ดีนะ แต่คนใช้ต้องผิวดีจริงจังถึงจะเข้าคอนเซป เราก็ชอบใช้นะ เราลองใช้หลายๆวันติดเพื่อทดสอบความสามารถต่างๆของนางปรากฎว่าวันที่ไปตะลุยสยามเข้าแอร์บ้างออกแดดบ้าง พอจบวันเราว่ามันหน้าทรุดโทรมไปหน่อยอ่ะ เราไม่ค่อยชอบให้ดูrealอะไรขนาดนี้ แต่ถ้าทาเพื่อไปห้างพาลูกกินเที่ยวแต่ในห้าง3ชั่วโมงไรงี้เราชอบนะ บางวันเราแต่งตัวนอยๆโทรมๆเหมือนเมดพม่าเราก็ไม่อยากหน้าแน่นมาก มันไม่เข้า เราก็ใช้ตัวนี้หละ แต่ๆๆๆๆๆ มันก็มีสิ่งที่ทดแทนได้อ่ะ เช่น tom fordขวดกลมที่มีความปกปิดให้าอีกนิดแต่ยังคงงานผิวไว้ไม่ให้เราทรุดโทรมมากเมื่อเวลาผ่านไป และรองพื้นnext to nothingไม่เหมาะกับคนผิวมันเพราะทาแล้วมันจะมันๆฉ่ำๆ เราเคยลองคู่กับแป้งnext to nothingตัวแป้งมันก็เกือบๆจะโอแต่เรามีแป้งฝุ่น shu uemura รุ่นlightbulbที่ให้ผลลัพธ์คล้ายๆกันแล้ว

next to nothing face colourไม่ใช่ว่าไม่ชอบนะ เราชอบใช้ในบางโอกาสที่เราต้องการเป็นแม่บ้านหน้าเกือบสดไรงี้ แต่มันไม่สามารถเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราดู โว้วว สวยขึ้นจากเมคอัพตามคอนเซปของmacแน่ๆ ถ้าเปรียบเทียบกับรองพื้นที่เบาบางคอนเซปใกล้เคียงกันคงเป็น becca aqua luminous เทียบกันแล้วmacให้ความนวลๆเบลอๆมากกว่า โดยเฉพาะใต้ตาซึ่งเราว่าbeccaทำได้ไม่ดีเท่า แอบชอบmac next to nothingกว่านิดนึง (แต่ปกปิดรวมๆbeccaทำได้ดีกว่านิดหน่อย)

สรุปคะแนนmac next to nothing face colour

คุมมัน 0/10

ปกปิด 2/10

พิกเม้นท์ 4/10

ความเป็นธรรมชาติ 10/10


แม่บ้านหน้าปัง

แม่บ้านหน้าปัง

แม่ลูกสองที่เพิ้งบ้างอะไรบ้าง หน้าปังอยู่บ้านบ้าง มีความสุขกับการสะสมคสอ.ไปวันๆ

FULL PROFILE