*รีวิว แก้ปริศนาการทาเล็บ ทากลิตเทอร์แบบไหนปังสุด*

27 13

เซย์ไฮค่า ซิสสสสส

วันนี้มือซ้ายจะชวนมาคาย เอ้ย คลาย ปริศนาศาสตร์การทากลิตเทอร์ว่า เออ ทำไมบางคนทาแล้ว มันดูซอฟต์ ๆ แต่บางคน โอ้ว เห็นประกายระยิบระยับมาตั้งแต่ 500 เมตร เรามาดูกันค่ะว่า ต้องทายังไงกันบ้าง!

.และผู้ร่วมการทดสอบครั้งนี้ ได้แก่...

ขวดยาทาเล็บสีมิ้นต์ ข้างในมีกลิตเทอร์หลายแบบหลายสีคละ ๆ กันอยู่ และด้วยความที่ขวดเล็ก แปรงทาเล็บก็เลยจิ๋วไปด้วย ปราบเซียนมากตัวนี้ ^^" กับ ฟองน้ำสองแบบ (วางใจได้ ไม่ใช่แบบที่ใส่ในบรา แฮ่) อันสีเขียวเป็นฟองน้ำที่มีรูเยอะนิดนึง จะเบา ๆ ส่วนสีขาวเป็นฟองน้ำที่เอาไว้เกลี่ยครีมเวลาทาหน้านั่นล่ะค่า มือซ้ายจะทา 3 วิธีให้ดูเนอะ วิธีแรกนั้น ง่ายมาก คือ หมุนขวด หยิบพู่กันออกมาทานั้นล่ะค่ะ ได้ตามด้านล่างนะ (เดี๋ยวทาไล่นิ้วก้อย >>นิ้วนาง >> นิ้วชี้นะจ้ะ)

ผลลัพธ์ที่ได้ .... ได้มานิ้ดส์นึง =w=" มีอยู่สองจุด เหอเหอ เพราะว่า พวกกลิตเทอร์พากันร่วมมือร่วมใจซ่อนอยู่ในตัวแปรงนั่นเอง เฮลโหล้ ออกมาหน่อยก็ได้นะคะ ส่วนวิธีที่สอง หยิบฟองน้ำสีเขียวขึ้นมา แล้วทายาทาเล็บรัว ๆ ค่ะ สังเกตได้ว่า กลิตเทอร์มันจะเกาะอยู่ที่ฟองน้ำ ส่วนตัวน้ำยามีซีม ๆ ลงไปบ้างอะไรบ้าง

เสร็จแล้ว เราก็แปะ ๆ ลงไปบนเล็บได้เลยค่ะ
ซึ่งก็ได้กลิตเทอร์สะใจจนนิ้วนางนี่แทบจะหดไปเลยค่า :Pและแล้วก็มาถึงวิธีสุดท้ายยยยย นั่นก็คือ ยอมสละฟองน้ำเกลี่ยครีมมาใช้ทาเล็บนั่นเอง คราวนี้ทั้งน้ำยาและกลิตเทอร์อยู่บนผิวฟองน้ำเลยค่ะ เพราะเนื้อฟองน้ำมันแน่นมาก เหอเหอ

แล้วก็มาถึงขั้นตอนแปะ ๆ แสนสนุก

แอบอึ้งกับผลลัพธ์ที่ได้ คือ มือซ้ายว่า นิ้วกลางได้กลิตเทอร์เนอะแล้ว ของอันนี้นี่เก็บทุดเม็กเลย จะกลิตเทอร์เม็ดเล็ก วงกลม ตัดเหลี่ยม เป็นเส้น ๆ นางเก็บไว้ให้หมดเลย เป๊ะ ปัง อลังจริง!สรุปว่า ถ้าใครอยากสวยซอฟต์ดูสบายตา ก็ใช้แปรงทาไปนะคะ แต่ถ้าใครอยากได้กลิตเทอร์เยอะ ๆ มือซ้าย แนะนำฟองน้ำเลยจ้า

ใครลองทำแล้วมาอวดกันหน่อยน้า ;)

แล้วเจอกันตอนหน้านะคะ 


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE