เมื่อชะนีอยากสวย ตอน คอร์สนวดหน้า ราคามหาโหดกับ The history of Whoo

32 19

สวัสดีค่าาาา......วันนี้ไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะมาแบ่งปันกัน สำหรับคนที่เริ่มอยากดูแลตัวเอง เรื่องของเรื่องคือ ช่วงที่ผ่านมา หน้าเยินมาก เป็นผลมาจากการตากแดดต่อเนื่อง ไอ้ครีมกันแดดก็ทานะ ร่ม หมวก ก็พกติดตัวตลอดนะคะ แต่ไม่รอดจริงๆค่ะ หน้าดำ หมองหม่น เหมือนราหูอมสุดๆ ทรายเลยตัดสินใจลงทุนให้กับตัวเองซะหน่อย เดินหน้าดุ่ยๆไปเปิดคอร์สนวดหน้าที่ The History of Whoo ที่สยามพารากอนมาค่ะ ราคามหาโหดเลยทีเดียว 31,xxx บาท BA ชื่อปิ่น น่ารักมากๆค่ะ แนะนำดี ไม่ hard sale

 หลักการของเค้าคือ ให้ซื้อคอร์สนวดหน้า แล้วจะได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่ๆแบบนี้ หลายเซ็ตอยู่ค่ะ แต่ว่า มีบางขวดที่ต้องเอาไปให้ที่เคาเตอร์เพื่อให้ เค้านวดให้เราค่ะ เค้าจะนวดจนกว่าของเราจะหมด แต่ต้องโทรนัดหมายล่วงหน้าก่อนนวดทุกครั้งนะคะ

ส่วนตัวไม่เคยใช้ของแบรนด์นี้เลย แต่ว่าอยากลองมากจริงๆๆๆๆๆๆ เค้าบอกว่าทุกขวดมีอายุ 1 ปีเท่านั้น เพราะว่าไม่มีการใส่สารกันเสีย เป็นธรรมชาติ และมีสมุนไพรเป็นส่วนผสมเยอะมากกกๆๆๆๆ

มาดูของทั้งหมดที่ได้มากันดีกว่า แถ่น แทน แท้น ..............

เซ็ตแรก เป็นเซ็ต ที่มีตัวขายดีอยู่คือ จาแซง (Self-generating Anti-Aging Essence) ค่ะ เป็นขวดปั็ม 50 ml (ขวดซ้ายสุด) ตัวนี้ทรายชอบมากๆค่ะ เพราะว่า ใช้แค่ครั้งเดียว หน้านุ่มขึ้น และเรียบเนียนขึ้นจริงๆ ขวดนี้ต้องเอาไปทิ้งไว้ที่ร้านนวดด้วยอ่ะค่ะ แอบเสียดาย เลยลังเลว่าจะซ้อมาใช้ที่บ้านอีกขวดดีมั้ย แต่พอไปสืบราคามาก็ หน้ามืดเหมือนกันค่ะ ประมาณ 8 พันกว่าๆแน่ะ จะเป็นกลิ่นโสมอ่อนๆ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นธรรมชาติ เนื้อครีมสีส้มขุ่นๆ ซึมเร็ว ถูกใจเจ้มากค่ะ ของแถมที่มากับเซ็ตก็จะมี balancer กับ emulsion แล้วก็ แป้งไฮไลท์กระปุกกลมๆ แล้วก็ลิปสติกแท่งจิ๋ว อย่างที่เห็นในรูปค่าาา

เซ็ตถัดมาเป็นเซ็ตเบสิกค่ะ จะมีตัว first care Anti-aging essence 80 ml ขวดซ้ายสุดค่ะ ซึ่งเซ็ตนี้ ตัวที่ใช้ก็จะเป็นขวดนี้ล่ะค่ะ ซึมเร็วดี ใช้ก่อน ตัว จาแซง ขวดด้านบน ขวดนี้ก็ต้องเอาไปไว้กับคนนวดหน้าเหมือนกันค่ะ TT ส่วนในเซ็ตก็จะมีขนาดทดลองอื่นๆ In Yang balance, lotion eye cream และ cream ขนาดเล็กๆค่ะ

ต่อไปเป็นกระปุกสวยงามสีเหลือง 100 ml เป็นตัว cleanser กลิ่นโสม หอมละมุนมาก กระปุกนี้ต้องเอาไปทิ้งไว้ที่เคาเตอร์นะคะ เพื่อให้เค้าทำความสะอาดหน้าเราก่อน นวดค่ะ เนื้อครีมจะค่อนข้างเหลวนะคะ ตอนแรกเปิดแรงไปหน่อย ครีมกระเฉาะออกมาเต็มบ้านเลย เสียดายมาก TT  เป็น cleanser ที่เหมาะกับผิวแห้งกรังแบบทรายมากๆค่ะ คือ ใช้ล้างหน้าเสร็จแล้ว ผิวไม่แห้งตึงเหมือน cleanser ตัวอื่นๆ

ตัวสุดท้ายเป็น ครีม ที่เนื้อข้น นุ่มนิ่มดีมากๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื่นดีจริงๆค่ะ เหมาะกับสาวผิวแห้งอย่างเรา อิอิ  ครีมเป็นสีม่วงๆเหมือนเผือกกวน แต่พอลงที่ผิวแล้วซึมดีมากๆ เอาไว้ปิดทับการบำรุงทั้งมวล พาพอกไว้ก่อนนอน ตื่นมาแล้วหน้าจะชุ่มชื่นมากๆ คอนเฟิร์ม แต่ที่เศร้าคือ ต้องเอากระปุกนี้ไปไว้ที่เคาเตอร์ด้วยอ่ะ ให้ทางคนนวดทาให้เรา เลยแบ่งครีมมาครึ่งนึงใส่กระปุกเปล่าๆที่บ้านเราเอง แหะๆ

เซ็ตสุดท้ายเป็นเซ็ตโสม Hwa Hyun ยังไม่เคยลองใช้เลยค่ะ แต่เห็น ฺBA บอกว่า เซ็ตนี้ คุณ แพรี่พายใช้ เลยเก็บไว้ก่อน เอาไว้พกไปใช้เวลาเดินทางดีกว่าค่ะ

เมื่อวานได้ลองไปใช้บริการนวดหน้าครั้งแรก ประทับใจมากๆค่ะ เพระา เค้านวดแบบกดจุดด้วย ขั้นตอนก็จะประมาณนี้นะคะ

- ทำความสะอาดด้วย cleanser

- ทาตัว scrub

- ทา ครีมอะไรไม่รู้เย็นๆ

- นวดมือ

- นวดหน้า

- ทาครีมบำรุง

- ทากันแดด

เบ็จเสร็จประมาณ 1 ชม พอดีค่ะ ที่ชอบมากๆเพราะเค้าใส่ใจทุกรายละเอียดของผิวเลยจริงๆ ไม่ได้ทำลวกๆ เหมือนบางแบรนด์ที่เคยไปนวดมา มีนวดมือให้ด้วยนะ นวดเสร็จแล้วหน้านุ่มมากๆๆๆ ใครสนใจก็หลังไมค์มาถามได้นะคะ อันนี้เสียตังค์ แต่รู้สึกว่าคุ้มค่ามากๆ อ้อ ลืมบอกไป ว่า ได้ voucher Paragon มาอีก 2,500 บาทด้วยนะ เย่ๆ


seasandskyandsine

seasandskyandsine

Easy going

FULL PROFILE