[Review] Cute Press Nonstop Beauty 8Hr Blush By niringaga ♥

40 19

สวัสดีค่าสาวๆ~ หายจากการเขียนรีวิวไปนานมากกกกกกกกก.ไก่ล้านตัว แล้วก็ลืมพาสเวิร์ดไปอีกตามระเบียบ แหะๆกว่าจะกู้กลับมาได้เลยต้องใช้เวลานิสนุง #ร้องไห้หนักมาก จริงๆช่วงหลังมาไม่ค่อยได้ตามผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางใหม่ๆเท่าไหร่ แต่เนื่องจากทนกระแสในทวิตเตอร์ที่ผ่านตาไปไม่ไหว ความวัตถุนิยมในตัวเลยถูกปลุกขึ้นมา พูดเลยว่าหน้ามืดมาก ไร้ซึ่งสติสุดๆเพราะสิ่งที่จะมาแชร์กันต่อไปนี้คือเจ้า "Cute Press Nonstop Beauty 8 Hr Blush" ที่แสนจะหายาก เพราะไปกี่ช็อปก็หมดเกลี้ยง! แม้กระทั่งเทสเตอร์ก็ยังหาปาดได้ยากเย็นที่ซู๊ดดดด!  ก็แหม ของเค้างานดีจริงอะไรจริง แถมยังราคาย่อมเยาว์เหมาะกับนักศึกษาวัยใสๆ(?)แบบเราๆด้วยชิมิคะ อิ้ๆ ต้องบอกก่อนว่าเราพรีออเดอร์มานะคะ ไม่ได้สั่งกับทางเว็บไซต์ของแบรนด์ แล้วก็ไม่สามารถไปตามหาที่ช็อปเองได้จริงๆ บวกกับความใจร้อนด้วยก็เลยสั่งพรีกับร้านหิ้วซะเลย (กระซิบว่ามาครบจาก 4 ภาคเลยฮะ เหนือ อีสาน กลาง ใต้ เอาเถอะคู้ณณ ไม่รักจริงไม่ทำเด้อ)

ในส่วนของราคารวมค่าส่งด้วยแล้วก็จะอยู่ที่ 139-179 บาท ไม่เกินจากนี้ค่ะ แต่ถ้าหากซื้อกับทางแบรนด์เลยก็จะอยู่ที่ 159 บาทต่อตลับ และถ้าหากเป็นช่วงโปรโมชั่น เราเห็นแวบๆว่าอยู่ที่ 139 บาท ยังไงลองไปเช็คกันดูอีกทีนะคะ  ก่อนจะเริ่มเรื่องกันแบบจริงจัง ขอแปะรูปให้ดูก่อน ยังไม่ได้แกะซีลเลย ความขี้เห่อนี้ ;3;

สำหรับบลัชออนตัวนี้มีทั้งหมด 8 สี แบ่งเป็นโทนชมพู 4 สี ได้แก่ 01-04 และโทนส้ม 4 สี ได้แก่ 05-08 แต่เราเลือกมาแค่ 6 สี เพราะว่าสีที่เหลือ ส่วนตัวรู้สึกว่าค่อนข้างทายาก เนื่องจากสีผิวเราไม่ได้ขาวมาก ออกจะติดโทนเหลืองด้วยเลยคิดว่าไม่น่าจะเวิร์ค เพราะว่าสีเบอร์ 02-03 ที่ไม่ได้เลือกมาจะออกชมพูมากเว่อร์เหมาะกับสาวๆที่มีผิวขาวจัดมากกว่าจ้ะ

เริ่มต้นกันด้วยเบอร์ 01 สี Honeymoon ยอดฮิตที่หายากที่สุดในบรรดาสีทั้งหมดที่ออกมา แอบเห็นเค้าว่ากันว่าเป็นสีฝาแฝดของ tarte ด้วย ส่วนตัวเราชอบนะคะ สีนี้ทาง่ายและดูสุภาพดี เป็นสีกันตายที่หยิบมาใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้เรื่อยๆถ้านึกอะไรไม่ออก เนื้อสีจะเป็นโทนชมพูตุ่นๆ แต่เวลาปัดจริงจะออก coral นิดหน่อย อยู่ที่การคอนโทรลน้ำหนักของแปรงว่าจะปาดมากหรือน้อยแค่ไหน เราว่าพกตลับนี้อันเดียวสามารถครีเอทลุคได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ

สีถัดมาคือเบอร์ 04 Classic Bride สีนี้ให้ลุคเกาหลีมากมาย Stylenanda ไปอี้กกกกก  แต่ควรเบามือนิดนึงนะคะ เวลาลงค่อยๆไล่เป็นเลเยอร์ทีละชั้นดีกว่า จะได้ไม่พลาดนะไม่งั้นแก้มเป็นลิงไม่รู้ด้วยน้า~ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าทาง่ายเหมือนกันค่ะ แต่อาจจะไม่ค่อยได้หยิบมาใช้บ่อยเท่า 01 เพราะอย่างที่บอกไปว่าผิวเราติดโทนเหลืองมากกว่า เราเลยไม่ถนัดกับการปัดบลัชออนสีชมพูหวานแหววแบบนี้ แต่ถ้าเป็นสาวๆที่ผิวขาวหน่อย เราแนะนำสีนี้นะคะ รับรองไม่ผิดหวัง นี่ก็เพิ่งเชียร์ให้เพื่อนไปตำมาเหมือนกัน55555555 

มาถึงลูกรักกกกกกกก สีนี้ 05 Summer Beach โอ๊ยยยย ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆซักคำให้ลึกซึ้งงงงง คือดีงามพระรามแปดพระรามเก้ามากค่ะ ทาง่ายมากกกกก เราทาเกือบทุกวันเลย เป็นสีแรกที่ได้มาครอบครอง แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆที่ตัดสินใจหยิบมา นางทาง่ายอ่ะยูวว์ เป็นส้มที่ไม่คิดว่าตัวเองจะทาได้ เพราะว่ามันดูสีอ่อนออกแนว Stylenanda เหมือนกัน แต่ที่ไหนได้ปาดสองสามทีสีติดชัดโอเคเลย เราชอบเอามาทาสูงๆแบบปัดแก้มใต้ตาเหมือนที่ช่วงนึงเค้าฮิตกัน คือดี! แนะนำมากว่าควรมีเก็บไว้นะคะ รับรองฟินเว่อร์ ถ้าไม่เชื่อต้องรีบไปหามาลองด่วนๆ แล้วจะรู้ว่าดีจริงไม่ได้อวย อิ้ๆ

สีต่อไป 06 Girl's Night Out สีนี้แอบหักคะแนนตรงที่มันเป็นขุยๆได้มั้ยง่ะ 

คือเราไม่ทราบว่าเพราะมันมีกลิตเตอร์รึเปล่านะคะ แต่เวลาแตะลงไปมันจะเป็นผงๆแบบในภาพเลย ซึ่งเรายังไม่ได้ลองกับแปรงนะ ใช้นิ้ววนๆเอาอย่างเดียว แต่ถ้าพูดถึงความดีงามของสี เราโอเค เป็นสีเดียวมีความวิ้งวับของกากเพชร อาจจะเพราะชื่อนางด้วยแมะ แบบว่าไว้ทาไปงานกลางคืน แซ่บๆ เก๋ๆไรงี้ (มโนเอาเองว่าใช่ T___T) แอบรู้สึกว่าโทนสีค่อนข้างคล้ายสี Rose Gold ของ Sleeks ด้วยค่ะ เดี๋ยวรอดูใน swatch นะคะ เราว่าสีค่อนข้างทายาก เพราะต้องลงหลายรอบมากกว่าจะได้สีที่ชัดเจนแบบในตลับ แต่ถ้าสาวๆคนไหนผิวขาวหน่อยก็อาจจะลงไม่กี่ทีก็ใช้ได้แล้ว

สีถัดมาคือ 07 Crazy In Love เป็นอีกอันที่หวีดหนักมากกกกกกกกก เครซี่ของจริงไม่ติงนังเด้อ งานอินเตอร์มากๆ เทียบเท่าแบรนด์นอกได้สบายๆเลย เพราะว่าพิกเมนต์ดีงามที่สุด ปาดทีเดียวชัดเป๊ะ แน่นอะไรขนาดนั้น ยอมแล้ววววว! แต่ก็มีข้อควรระวังคืออย่ามือหนักนะคะ ไม่งั้นเป็นลิงแน่นอนเพราะสีเค้าแน่นจริงอะไรจริง เป็นอีกสีที่เราหยิบมาใช้บ่อยเลยค่ะ อาจจะเพราะช่วงนี้เราอินกับบลัชโทนสีส้มด้วยมั้ง เลยขอเก็บเข้าคลังลูกรักอีกตลับนึงนะก๊ะ

สีสุดท้าย ท้ายสุดดดดด! 08 Super Model โอโห สมชื่อเค้าแหละค่ะ เพราะสีนี้ให้ลุคที่แพงมากกกกกกกกกก ออกโทนน้ำตาลอมส้มบ่มแดดเหมือนไปนอนรับแสงอาทิตย์อยู่ริมชายหาดมัลดีฟส์ ชิคๆไปอีก  ส่วนตัวคิดว่าใช้แทนบรอนเซอร์ได้เลยค่ะ ความดีงามของนางแพงเกินราคามากๆ เราว่าเทียบกับแบรนด์นอกได้เลย ไม่บอกไม่รู้นะคะว่านี่คือแบรนด์ไทย ภูมิใจอ้ะๆๆ

ก่อนจะจบรีวิว มาดู swatches กันบ้าง เรียงตามลำดับจากบนลงล่างเลยนะคะ ในภาพเราใช้นิ้วมือเกลี่ยเอา ส่วนมากจะปาดประมาณ 2 รอบขึ้นไปมีแค่เบอร์ 07 ที่ลงรอบเดียว เพราะอย่างที่บอกค่ะว่าเนื้อสีเค้าแน่นจริ๊ง แล้วก็สี 06 ที่ต้องปาดหลายๆรอบหน่อยกว่าจะชัดแบบในรูปนี้ สรุปโดยรวมนะคะ ชอบมากจริงๆ และยังคงทึ่งว่านี่คือแบรนด์เครื่องสำอางของไทยจริงเหรอ เพราะคุณภาพคุ้มค่าเกินราคามากๆ แล้วก็เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันของนักศึกษาแบบเรามากๆด้วยไม่ผิดหวังเลยค่ะที่ตัดสินใจซื้อมาอย่างบ้าคลั่ง5555 ยังไงก็ขอฝากรีวิวนี้ไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆนะคะ รบกวนใช้วิจารณญาณในการอ่านน้า เพราะทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวของเราที่ซื้อมาใช้แล้วชอบ เลยอยากแชร์ข้อมูลให้ได้อ่านกันจ้ะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะห่างหายจากการเขียนรีวิวเครื่องสำอางไปนานจริงๆ  ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่าน และหวังว่าโอกาสหน้าคงได้พบกันอีกนะคะ ><  - ให้คะแนน -ความชัดเจนของสี 5/5คุณภาพสี 5/5แพคเกจ 4.5/5ราคา 5/5


niringaga

niringaga

N.Nirinda (Lookmoo)
• 96's Kid
• Welcome to my meterial world :)

FULL PROFILE