เปิดถุงช้อปที่เกาหลี Moonshot/PONY/3CE/16 Brand รู้สึกตัวเบา

31 15

สวัสดีค่าวันนี้โบว์หยิบไอเทมที่เพิ่งสอยจากเกาหลี มารีวิวให้ชมจ้า ทั้งหมดมีอยู่ 4แบรนด์ด้วยกันนะ ได้แก่ 3CE STYLENANDA แบรนดสุดฮิตที่สาวๆชอบกันเยอะ ด้วยสีสันและแพคเกจที่โดนใจทำให้ขายดีสุดๆ 

Moonshot แบรนด์เครื่องสำอางจากค่ายYG ค่ายเพลงดังจากเกาหลีซึ่งได้ข่าวว่าจะมีคนนำเข้ามาขายที่ไทยอย่างเป็นทางการแล้วนะจ๊ะ อดใจอีกนิด

PONY EFFECT แบรนด์เครื่องสำอางของ PONY Bloggerชื่อดังของฝั่งเกาหลีที่มีคนติดตามเป็นล้าน เชื่อได้เลยว่าเมคอัพเค้าน่าสนใจสุดๆ

16Brand แบรนด์ชื่อแปลกที่ไม่เคยได้ยินชื่อมากก่อน พอดีไปเห็นในIG แล้วแบบสีสวยใจสั่นมากเลยไลน์ให้พี่สาวซื้อในนาทีสุดท้ายดีนะหาเจอด้วย เย้!!! เอาล่ะไม่อยากร่ายยาวกว่านี้เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

MOONSHOTแบรนด์นี้ได้ยินชื่อมานานและแต่เอาจริงๆคือไม่รู้จะซื้ออะไร เลยเปิดเว็บเค้าดูก็มาเจอคุชชั่นซึ่งมี2สูตรคือ Microfit Cushion และ Balm Cushion เราเห็นก็เออน่าสนใจดีเลยซื้อมาลอง แต่พี่สาวก็บอกว่าคนขายบอกว่าช่วงนี้มีโปรนะ ถ้าซื้อของครบ50,000วอนจะได้ของแถมเป็นอายแชโดวกับCleansing Oil ไอ้เราก็เอาว่ะแพ้ทางมาร์เก็ตติ้งเลยจัดกันแดดเพิ่มมาอีก1หลอด

Moonshot Multi Protection UV Bouncer SPF50+PA+++เป็นกันแดดเนื้อเจลที่ไม่ให้ความรู้สึกเป็นกันแดดเลยมันเกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะและมีความชุ่มชื้นอยู่เยอะมาก ทาแล้วรู้สึกเย็นนิดๆ ที่สำคัญคือใช้ทาเป็น Primerได้ด้วย เอาจริงๆตอนแรกที่ทาลงไปนึกว่าเป็น Primerด้วยซ้ำไปไม่คิดว่าเป็นกันแดดด้วยเนื้อที่บอกไปว่าไม่เหมือนกันแดดอ่ะนะ

 มาเป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่ายดีค่ะ

มาดูเนื้อกัน เห็นแล้วดูเหมือนจะเข้มข้นแต่พอทาลงไปคือกลืนไปกับผิวได้เร็วและชุ่มชื้นมากค่ะ ชอบมากเลยกันแดดตัวนี้  

Moonshot Microfit Cushion SPF50+ PA+++ และ

 Face Perfection Balm Cushion SPF50+ PA+++มาที่คุชชั่น2สูตรที่อยากลองกันต่อค่ะ ตัวกล่องจะมีชื่อสูตรเขียนไว้ชัดเจนแต่ตัวตลับเค้าจะไม่มีชื่อสูตรเขียนไว้นะ ถ้าใครซื้อมาทั้ง2สูตร ก็สังเกตจากสีตลับเอาค่ะสีดำจะเป็น Microfit สีครีมจะเป็น Balmค่ะ

 

ทั้ง2สูตรโบว์พี่สาวเลือกให้เป็นเบอร์ 201ค่ะ เบอร์อาจจะแตกต่างจากคุชชั่นแบรนด์อื่นะคะ ถ้าซื้อก็อาจจะเทียบยากหน่อยแต่ใครที่ผิวขาวเหลืองแบบโบว์ก็น่าจะใช้เบอร์ 201ได้ค่า

ทั้ง2สูตรจะใช้พัฟแบบเดียวกันนะ พัฟเนื้อนุ่มดีค่ะไม่กินเนื้อคุชชั่นด้วย

 

Moonshot Microfit Cushion SPF50+ PA+++ใน1กล่องก็จะมีคุชชั่น1ชุดและรีฟิลอีก1ชิ้นค่ะ ตัวตลับก็ไม่ได้หนามากนะพกพาสะดวกดีค่ะ

ตัวฟองน้ำคุชชั่นของสูตร  Microfit ก็จะเป็นรูๆเหมือนที่เคยเห็นกันอยู่อ่ะนะ กดพัฟลงไปเนื้อคุชชั่นติดมาในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่เยิ้มมากเกินไป

เรามาดูที่เนื้อคุชชั่นกันดีกว่า เนื้อเค้าทาลงไปแล้วผิวเรียบเนียนดีมาก ปกปิดได้ค่อนข้างดีและผิวไม่ฉ่ำวาวเยิ้มนะจะออกแมตหน่อย

เหมาะกับอากาศบ้านเรายิ่งนัก

ทาลงไปแล้วจะเห็นเลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้นและปกปิดจุดด่างดำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

Moonshot Face Perfection Balm Cushion SPF50+ PA+++ตัวนี้เก๋ตรงที่เป็นเนื้อปาล์มที่เบาสบายไม่หนักหน้า แต่สามารถอำพรางจดบกพร่องทั้งรูขุมขนและจุดด่างดำได้ดีมาก

ยังไม่เคยเห็นฟองน้ำคุชชั่นเป็นตาข่ายทอละเอียดขนาดนี้นะ พอกดลงไปเนื้อคุชชั่นก็ติดออกมากำลังดีค่ะ

ลองทาไปบนผิวเนื้อสัมผัสดีงามเกลี่ยง่ายและไม่หนักหน้าผิวเรียบเนียนเด้งและปกปิดดีมากค่ะ ส่วนตัวชอบเนื้อปาล์มมากกว่าตัวMicrofitแหะ  

มาถึงของแถมกันบ้างจ้า แอบถูกใจมากกอายแชโดวสีเขียวทอง ดูเป็นสีที่ใช้ได้ง่ายนะ ชอบสีแนวนี้อยู่แล้วด้วย

พอปาดดูเท่านั้นล่ะ เม็ดสีแน่นและสีสวยมากกกกปลื้มปริ่ม เดี๋ยวไว้ลองทาให้ดูนะก๊ะ

Moonshot Perfect Cleansing Oil เป็นออยลล์ที่มีส่วนผสมของ Calendula Oil ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองเสริมให้ผิวแข็งแรงและไม่แพ้ง่าย

หัวมีตัวล็อคเพื่อกันไม่ให้ออล์ไหลออกมาเลอะเทอะค่ะ

เนื้อออยล์ค่อนช้างเบาไม่เหนียวหนืดมากเกินไป แล้วกลิ่นก็หอมมากกกกด้วย ชอบๆๆๆ

ลองเช็ดเครื่องสำอางดูจะเห็นเลยว่าเช็ดออกอย่างง่ายดายเลยจ้า

 มาต่อที่ 3CE STYLENANDA เจ้านี้ชอบลิปเค้ามากกกกเลยจัดมา3ชิ้นฮร่ะ

3CE Liquid Lip Color เป็นลิปแบบหลอดบีบค่ะ หัวเป็นฟองน้ำเวลาใช้ก็บีบออกมาแล้วทาทั่วปากได้เลย อ้ออย่าบีบเยอะไปนะคะเดี๋ยวมันจะเยิ้มเปลืองลิป555

โบว์ซื้อมาลอง2สีคือ สี Make Sense กับThrowค่ะสวยมากกกก

เม็ดสีแน่นมากค่ะเนื้อเค้าทาแรกๆก็ยังดูออกครีมมี่นะคะแต่พอทิ้งไว้แปปนึงก็จะออกเป็นแมตตคะ ค่อนข้างมีความแห้งอยู่นะแต่ติดทนพอสมควรเลยล่ะ

Make Sense เป็นสีโทนน้ำตาลอมส้ม เป็นโทนอบอุ่นที่ทาแล้วสวยคลาสสิคมากก ยิ่งใครผิวขาวเหลืองนะทาแล้วผ่องดีจริงๆเลย

Throw เป็นสีแดงก่ำๆที่ทาแล้วได้ลุคเฉี่ยว มั่นใจ อีกอย่างมันไม่แดงสดจนเกินไปทำให้กล้าทาออกไปข้านอก ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยสีแดงสดเท่าไหร่ ชอบแบแดงระกำ แดงเลือดนกอะไรแบบนี้

3CE Romantic Rose Pot Lip เป็นตัวที่เสียใจมากกกเพราะสั่งไปครบ5สี แต่หาเจอแค่สีเดียว โฮวววว พี่สาวบอกหายากมากกกก ที่ชอบอย่างแรกคือตลับน่าร๊ากกก อย่างที่2คือราคาแค่4$เอง T^T

ได้สี Tinted Pinkมาค่ะ สีชมพูอ่อนๆก็ดูใสๆดีนะอาจจะไม่ติดสีชัดเท่ากับสีอื่นก็ถือว่าทาบำรุงริมฝีปากได้ล่ะ

PONY EFFECTแบรนด์นี้ดังอยู่แล้วเนอะนี่ก็สอย Eyeshadow Paletteมา ค่ะแล้วเค้าแถมยาทาเล็บแบบชุดใหญ่มา พี่นี่น้ำตาไหลของแถมอลังการมาก

ตลับเป็นสีดำ-ทองหรูหรา แต่เหนืออื่นใดสีอายแชโดวสวยมากกกกกก

เม็ดสีไม่ต้องห่วงแน่นลิ้มและจับคู่สีออกมาสวยเลยนะมีความเหลือบกำลังงาม ใครชอบเนื้อแบบนี้ต้องร้องว้าววว

ลองแต่งตาดูก็จะออกมาประมาณนี้นี่ทำฮาวทูไว้ด้วยเดี๋ยวเอามาลงนะคะ ขอเวลาตัดวีดีโอก่อน

ของแถมเป็นยาทาเล็บ+Top Coatฮร่ะ ดีงามมั๊ยล่ะ

มาที่แบรนด์สุดท้าย16 Brandแบรนด์ชื่อแปลกที่ยังไม่คุ้นหู แต่เห็นสีอายแชโดวแล้วใจสั่น พาสเทลไปอี๊กกกก 

ซื้อมาเพราะสีสวยล้วนๆ คือไม่รู้จะทาไปข้างนอกได้ขนาดไหนแต่ก็จะลองแต่งดูมันก็ดูมุ้งมิ้งดี

สวอชสีให้ดู เห็นมะมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งมากมาย

หมดแล้วจ้าสำหรับรีวิววันนี้ แอบเหนื่อยแต่สรุปว่ารอบนี้ฝากซื้อออกมาถูกใจไม่ผิดหวัง ผ่านค่ะ!!!!


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE