รีวิวประสบการณ์ การยืดผม ก่อนและหลัง มีข้อดี ข้อเสียยังงัย ? มีภาพประกอบค่า

18 12

สวัสดีค่ะ เราชื่อบ๋อมแบ๋มนะคะ เป็นมือใหม่รีวิวไม่ค่อยเก่งนักแต่อยากจะมาแชร์ประสบการณ์การยืดผมถาวร ให้สำหรับคนที่สนใจอยากจะยืดผมค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่มีผมหยักโศรกค่ะ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับหยิก แต่ประมาณว่ามันจะหยิก ๆ ตรงช่วงโคนผม และทำให้ผมเราดูฟู เหมือนรังนกเลยยยมีวันนึง เราลงรูปในเฟสบุ๊ค แล้วมีคนโพสถามว่า เธอๆ ได้หวีผมมั้ย ?โอ้วพอได้ฟังก็แอบตะเตือนไต นิด ๆ เพราะว่าเราหวีแล้ว แต่มันได้แค่นี้ จริงๆ T^T รู้สึกเสียความมั่นใจในตัวเองไปเลย

เราเลยตัดสินใจไปยืดผม ที่แถวบ้านค่ะ เรายืดผมถาวร ราคาแล้วแต่ว่าผมเราจะยาวแค่ไหน แต่ของเรายืดถาวร ราคาประมาณ 1000-1200 ค่ะ เราจะยืดปีละครั้ง ราคาก็จะขึ้นเรื่อย ตามเศรษฐกิจ แล้วก็ผมเราก็ยาวขึ้นด้วย ( ปล. ราคาขึ้นอยู่กับสถานที่ และร้านที่เราทำด้วยค่ะ )

การยืดนั้นใช้เวลานานมากก 5-6 ชม. เลย คือ ลำบากตรงนี้แหละค่ะ เพราะ มันจะนานไปไหน จะหลับแหลไม่หลับแหล หิวข้าวก็หิว ( ครั้งแรก ไม่รู้ว่ามันนานขนาดนี้ ครั้งต่อๆ ไปแอบพกข้าวไปกินด้วย ตอนหิว 555) ตอนยืด จะบอกว่าน้ำยาเหม็นมากกกกกกก คือ ยืดมา 2-3 ครั้งแล้วค่ะ ไม่เคยชินเลยสักครั้ง เหม็นยังงัยก็เหมือนอย่างนั้น5555

หลังจากยืดผม ห้ามให้ผมโดนน้ำ 3-4 วัน แล้วก็ห้ามรัดผมแน่น ประมาณ 1 เดือน ไม่งั้นจะทำมห้ผมเป็นรอยนะคะ ผลลัพธ์ก็ได้ตามภาพนี่แหละค่ะ เอาตรงๆเลย เรารู้สึกพอใจมาก ที่เราได้ยืดผม เพราะมันทำให้ชีวิตเราง่าย และดีขึ้นมากๆ หลังจากยืดแล้วผมเราดูมีน้ำหนัก ดูสุขภาพดี สลวย และตรง ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนทักว่าผมสวย ใช้อะไร ? รู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ

แต่การยืดผมก็ใช่ว่าจะมีแต่ข้อดีเสมอไป เรามาฟังข้อดีและข้อเสียกันค่ะ

ข้อดี :-หลังยืดแล้ว ผมตรง มีน้ำหนัก ดูสุขภาพดี สลวย สวยงามขึ้นมากกก-ส่วนตัวอยู่ได้นานประมาณ ถึง 10 เดือนเลยยย คุ้มนะคะ 10 เดือน จ่าย 1200 บาท-ไม่ต้องใช้ที่หนีบผมอีกต่อไป หลีกเลี่ยงผมเสียเพราะเครื่องไฟฟ้า- ปกติหลังสระผมเสร็จเราต้องได แต่นี่เราไม่ต้องได ผมก็ตรงค่า

ข้อเสีย :-หลังจากที่ผมใหม่ขึ้นมาใช่มั้ยคะ ก็จะทำให้ไลผมหยิก ๆ ของเราขึ้นมา ซึ่งมันน่าเกลียดจริงๆ 555 จำเป็นต้องใช้ ที่ดัดผม ช่วยค่ะ !!-ยืดนานมากกก และน้ำยายืดผมก็โคตะระเหม็นเลยค่ะ-ถ้าย้อมผมจะทำให้ผมเสียง่ายอย่างแรง !! ชั่งทำผมแนะนำว่า อย่าย้อมผม เพราะจะทำให้ผมแห้งเสีย และ ปังพินาศ ค่ะ เราก็เลยไม่กล้าย้อมไปเลยยย

จำเป็นที่ต้องดูแลเป็นอย่างดี เพราะการยืดผมทำให้ผมเสียแตกปลาย และแห้งง่ายขึ้น(แนะนำ ช่วงแรกๆ ผมจะแตกปลาย แนะนำให้เล็มออกไปให้หมดค่ะ แล้วชีวิตจะดีขึ้นเยอะ เพราะไม่ต้องมาหวีกับผมที่พันกัน )

ขอจบการรีวิวเพียบเท่านี้ค่าาา  หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับคนที่สนใจอยากจะยืดผมนะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบค่า

ปล.ถ้าใครอยากรู้วิธีการบำรุงผมหลังยืดผมเสร็จ เม้นไว้ข้างล่างเลยค่าา 


izbam97

izbam97

สวัสดีค่า ชื่อบ๋อมแบ๋มนะคะ อายุ 23 ปี
เป็นสาวผิวแทน และ ผิวผสม
ปัจจุบันอาศัยอยู่ประเทศสวีเดน เรียนจบสายเสริมสวย ตอนนี้ทำอาชีพต่อขนตาค่ะ
ปัจจุบันเปิดร้านเสริมสวยอยู่สวีเดนค่ะ

FULL PROFILE