รีวิวลิปสติกเล็กๆน้อยๆ ราคาประหยัด

50 16

สวัสดีค่ะทุกคนเห็นว่าช่วงนี้จีบันก็มีกิจกรรมเกี่ยวกับลิปสติกออกมาเรื่อยๆก็เลยเออ เอาลิปของตัวเองออกมารีวิวบ้างดีกว่าก็มีไม่เยอะหรอกค่ะ ราคาก็น่าคบหาว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าาา

จะเริ่มจากพวกลิปไม่มีสี และก็ค่อยๆไล่สีไปเรื่อยๆนะคะ1. Skin Food #milk

เป็นลิปเชียร์บัตเตอร์ที่มีกลิ่นนม ซื้อเพราะกลิ่นเลยค่ะ ราคาก็พรีเอาประมาณ 120-250 ช่วงแรกๆที่ใช้ก็ให้ความชุ่มชื้นดีค่ะ แต่มันเหมือนเคลือบปากเอาไว้เฉยๆ ไม่ได้บำรุงอะไรเลย ตอนนี้ก็วางไว้เฉยๆ ส่วนตัวคิดว่าความชุ่มชื้นสู้ vaseline ที่เป็นแบบกระปุกไม่ได้ค่ะ

2. Yves Rocher

ตัวนี้ไม่ทราบราคาค่ะ เพราะได้มาเป็นของแถมจากการซื้อน้ำหอมที่ร้าน ลิปแท่งนี้เป็นอารมณ์คล้ายๆลิปมันมีสีอ่ะค่ะ เป็นสีอ่อนๆ ที่นักเรียนสามารถทาไปโรงเรียนแบบใสๆได้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และแอบมีวิ้งค์เล็กๆด้วยนะคะ ทาแล้วปากดูมีสุขภาพดี มันไม่ใช่อารมณ์มันแบบลิปมันอ่ะ แต่ให้ความชุ่มชื้นนิดๆ ส่วนตัวเอามาทาเดี่ยวๆแล้วสวย

3. Jcat Eternal Shine Lip Glaze #SLG102เป็นลิปกลอสที่ซื้อมาเพราะสีสวย คือสีสวยมาก แต่ทาแล้วไม่สบายปากอย่างแรง มันเหนียวๆหนึบๆ หลังจากทา ก็เลยไม่ค่อยได้ใช้ แต่เอาไว้ผสมกับลิปที่แมทมากๆแล้วสวยค่ะ แพคเกจเป็นแบบจิ้มจุ่มค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ4. Benefit Sugarbombตัวนี้ได้มาจากแพคเกจที่เป็น limited ช่วงปีใหม่ประมาณของปีที่แล้ว เลยไม่ทราบราคานะคะ เป็นลิปกลอสสีชมพูสุภาพ เอาไว้ใช้ทาเวลาแต่งหน้าแบบเกาหลีแล้วอยากให้ปากดูน่าจุ๊บก็จะใช้ตัวนี้ค่ะ แพคเกจเป็นหลอดเล็กๆ พกพาสะดวก สามารถกะปริมาณการใช้ได้พอดี ส่วนตัวชอบแพ็คเกจแบบนี้ เพราะมันดูสะอาดดี5. Benefit Hoolaได้มาพร้อมตัวข้างบนค่ะ แต่ตัวนี้สีจะออกส้มๆน้ำตาล เอาไว้ทากับลิปสีโทนเดียวกัน แต่ใช้ทาเดี่ยวๆก็สวยนะคะ มีกลิ่นหอม ตามสไตล์ benefit เลยค่ะ แต่กลิ่นไม่เหมือนตัว sugarbomb ข้างบนนะคะ เวลาใช้ก็ใช้เหมือนกันเลย

6. NYX #LOTD Lip of the Day #08เป็นลิปจิ้มจุ่ม หลอดเรียวเล็ก สีชมพูตุ่นๆแต่มีชิมเมอร์วิ้งๆ ชอบตัวนี้มาก เอามาใช้ได้สารพัดประโยชน์ เอามาทาปากเดี่ยวๆก็เปรี้ยวจี๊ดมาก จะใช้ทาทับลิปสติกแบบแต้มเป็นจุดๆก็สวย ส่วนตัวชอบใช้เวลาไปเที่ยวกลางคืน มันทำให้ดูเด่นมาก เอามาทาตรงเปลือกตาเป็นอายชาโดว์ก็ได้ หรือใช้เป็นไฮไลท์ก็ได้ด้วยค่ะ พกไปปาร์ตี้แค่แท่งเดียวก็คุ้มแล้ว7. NYX #02 Stockholm (299B.)ลิปจิ้มจุ่มรุ่นแรกๆของ NYX ที่ได้ลองใช้ สีสวยมาก เป็นสีขายดีเลย สีจะออกส้มๆน้ำตาล แบบมีติ่งชมพูนิดๆ ส่วนตัวคือชอบสีนี้มาก แพคเกจก็ใช้ง่าย พกสะดวก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ติดไม่ค่อยทน สีก็ไม่ค่อยชัด ต้องทาซ้ำหลายๆรอบ8. NYX #03 Tokyo (299B.)สีนี้เป็นชมพูสดใส ทาแล้วรู้สึกว่าหวาน ต้องวิ่งเล่นในทุ่งหญ้ามีม้ายูนิคอร์นด้วย คือ สีมันสดใสมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แพคเกจก็ NYX แล้วก็ติดไม่ทน สีไม่ชัด ต้องทาหลายรอบ เวลากินอะไรก็หลุดค่ะ

9. Golden Rose Matte Lipstick Crayon #13 (199B.)เป็นลิปที่สีชมพูสวยอ่ะ เนื้อครีมมี่ ไม่แห้งติดปากนะคะ ทาแล้วสวยสุขภาพดี ดูสดใส เนื้อติดทนค่อนข้างดี อาจจะต้องเติมหลังกินอะไรไป แต่ทาอยู่เฉยธรรมดาก็ไม่ค่อยหลุด ก็อย่างว่าล่ะเนาะ ไม่ใช้ลิปแบบเนื้อแมท์ ติดทนขนาดนี้ได้ก็ดีแล้ว10. Golden Rose Matte Lipstick Crayon #18 (199B.)ตัวนี้เป็น favorite of the year ของเราเมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้ก็ยังรักนางอยู่ เป็นสีที่สวยมาก ราคา 199 แต่ให้ฟีลเหมือนพวกเคาน์เตอร์แบรนด์ รักยังไงก็รักอย่างนั้นค่ะ ความดีงามก็เหมือนแท่งข้างบน เพียงแค่ชอบสีนี้มากกว่า เพราะทาแล้วดูแพง ดูสุภาพ

11. Maybelline Colorshow #317 (88B.)ลิปของ Mybelline รุ่นนี้สวยหลายสีมาก ดูจากจำนวนที่มีนะคะ ซึ่งจริงๆมีมากกว่านี้ แต่ว่ามันหัก ก็เลยไม่ได้เก็บไว้ สีนี้สีชมพูที่สวอชแล้วสวย แต่พอทาบนปากเราว่าสีมันอ่อนไป สีไม่ค่อยชัด ทาแล้วไม่แห้งนะคะ เพราะเป็นเนื้อครีม แต่ก็ติดไม่ทนเหมือนกัน สีไม่ทนแล้วตัวลิปก็ไม่ทนเหมือนกันค่ะ พอใช้ไปสักพักมันชอบฆ่าตัวตายค่ะ อยู่ดีๆก็หักเองซะอย่างนั้น หรือถ้าอากาศร้อนก็ละลาย เพราะเคยเอาใส่กระเป๋าเครื่องสำอางกะพกไปเติมระหว่างวัน พอเปิดมาแค่นั้นแหละค่ะ โอ้โห เลอะเชียว และตัวแพคเกจก็เป็นสีดำ เลอะง่ายมาก ดูสกปรกอ่ะ เอ๊ะ! หรือจริงๆแล้วเราสกปรกเองหว่า แต่ก็ช่างเหอะ ใช้ไปแล้วปลอกมันเลอะอ่ะ

12. Maybelline Colorshow #316สีนี้เป็นสีส้มอ่อนๆ มีติ่งชมพูนิดๆ สีสวยมาก เป็นสีโปรดของเราเลยค่ะ

13. Maybelline Colorshow #315สีชมพูสดใสตอนสวอชอีกแล้วค่ะ พอทาจริงๆมันก็สวยนะ ดูสดใสดีค่ะ

14. Maybelline Colorshow #314โอ๊ย คือสีนี้สวยมาก เป็นสีส้มนีออนค่ะ ทาเดี่ยวๆแล้วดูเปรี้ยว ดูสดใส เหมาะกับซัมเมอร์ แต่ส่วนตัวชอบเอาไว้ผสมกับสีต่างๆค่ะ มันทำให้สีบางสีที่ซื้อมาแล้วทาไม่สวยกลายเป็นสีที่สวยขึ้นมาทันที รักเลย พอตายเมื่อไหร่ก็ต้องไปซื้อมาใหม่ รู้สึกดีที่ราคามันถูก พอตายแล้วไม่ค่อยเสียใจเท่าไหร่

15. Maybelline Colorshow #304สีนี้ตอนสวอชดูสวยมาก เหมือนสีกะปิเลย พอเอามาทาบนปากทำไมมันทำให้ปากดูดำๆ กลายเป็นคนป่วยขึ้นมาซะอย่างนั้น

16. Maybelline Colorshow #203ตัวนี้สวอชแล้วดูเฉยๆค่ะ แต่ทาบนปากแล้วสวยมาก เป็นสีแดงที่ทาแล้วรอด มันไม่ได้แดงแบบจ้า แต่แดงสวย ทาแล้วรอด

17. Maybelline Colorshow #102สีสุดท้ายของ Maybelline ที่มีแล้ว ดูที่สวอชมันเหมือนแค่ชมพูเข้ม แต่พอทาบนปากมันมีติดม่วงมาหน่อยๆ สำหรับคนที่ชอบสีเข้มๆอาจจะชอบ แต่ส่วนตัวเราทาแล้วไม่เข้า เลยไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ

18. In2it #Cranberryซื้อเพราะอยากแต่งหน้าแบบ red carpet ล้วนๆเลยค่ะ แต่พอซื้อมาแล้วชอบสีมันนะคะ มันสวย สีเหมือนสีองุ่นช้ำๆ สีไวน์ ตามชื่อ cranberry เลยค่ะ แต่ติดไม่ค่อยทนนะคะ มีหลุดระหว่างวัน และเลอะเทอะเวลากินอะไรด้วยค่ะ แพคเกจเป็นสีเงินมีลายเถาวัลย์ด้วยนะคะ มีน้ำหนักนิดหน่อย แต่ฝาแข็งแรงไม่มีหลุดเอง19. Collection #14 Mango Tangoสีส้มแดงสดใสรับซัมเมอร์มาก ตัวนี้เราจะใช้เวลาแต่งตัวสีจัดจ้านค่ะ หรือวันไหนตื่นสาย แต่งหน้าไม่ทันก็ขอทาลิปสีสดก็จะเลือกตัวนี้เป็นตัวแรก 555520. Wet n wild #903 Just Peachyเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนต้องมีสีนี้ สียอดฮิตของ wetnwild ทาแล้วดูสวยหวาน สุภาพมาก แต่ส่วนตัวทาเดี่ยวๆแล้วไม่รอด เลยเอามาผสมกับสีส้มนีออนของ Maybelline ตัวข้างบน มันเป็นการผสมที่ลงตัวมากนะคะสำหรับเรา กลายเป็นลิปสีประจำตัวไปเลย เนื้อของลิปติดทนและค่อนข้างแห้งค่ะ ถ้าคนที่ปากแห้งทาแล้วน่าจะตกร่อง หรือถ้าบำรุงไม่ดี เอามาเติมระหว่างวันก็แทบไม่รอดเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวไม่ชอบแพ็คเกจ มันเลอะง่ายมาก พยายามยังไงมันเก็เลอะตรงฝา และระหว่างวันเวลาพกไปข้างนอกฝาชอบหลุดออกมาเลอะกระเป๋าด้วยค่ะ นี่ซื้อมาแท่งที่ 3 แล้วเพราะเลอะเลยต้องซื้อใหม่21. 4U2 Lipaholic #mayyrสีของสาวเมอาร์สุดสวย เป็นสีชมพูสดใส สีคล้ายๆกับ Golden Rose เบอร์ 18 แต่ตัวนี้จะไม่ติดทนเท่า และเหมือนกับ wet n wild คือ ฝาเกเรเวลาพก ชอบหลุดออกมาเลอะกระเป๋า22.Bisous Wonder Florest #01สีชมพูละมุน มีกลิ่นอ่อนๆ คล้ายขนม แต่สีอ่อนไป เหมือนทาลิปมันมีสีเลย และเนื้อเป็นครีมเกินไป มันเลยติดไม่ทน ทาแล้วไม่ค่อยสบายปาก มันเป็นครีมๆ เหมือนมีอะไรมาเคลือบที่ปากอ่ะค่ะ ไม่ค่อยชอบ ซึ่งโดยส่วนตัวไม่ชอบทาลิปกลอสหรืออะไรที่มันหนึบๆอยู่แล้ว ซึ่งอันนี้ก็ต้องแล้วแต่ความชอบด้วยนะคะ

23. 3ce #909 Smoke Roseอันนี้เป็นเซทแบบ mini นะคะ ได้มาส เซทนี้สีสวยทุกสีเลย ชอบมาก เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวเวลาใช้ เป็นลิปเนื้อแมท แต่สำหรับเราที่ปากแห้งก็ทาแล้วรอดนะคะ ไม่ตกร่องระหว่างวัน ทาแล้วติดทนดีงามมาก กินข้าวไม่เลอะช้อน ทาแล้วไม่หนักปาก สบายปากดีค่ะ สีนี้เป็นสีส้มอิฐออกแดง เป็นสีที่แซ่บอ่ะ ชอบ ทายังไงก็สวยค่ะ จะแบบทาทั้งปากเลย หรือทาข้างในแล้วค่อยๆเกลี่ยออกมาก็สวย เป็นสีที่แนะนำว่าควรมีอีกสี24. #114 Rowsเป็นสีโทนส้มตุ่นๆ เราว่ามันเหมือนสีชาไทย ตอนสวอชมันเหมือนจะทาบนปากแล้วดูป่วย คล้ายจะไม่รอด แต่พอทาจริงๆแล้วสวยนะคะ วันไหนฟาดตาหนักๆแล้วอยากให้ปากมีสีอ่อนๆ แนะนำสีนี้เลย25. #115 Mussเราไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่าที่ว่าสีนี้ไม่ค่อยแมทเท่าสีอื่นๆ ทาค่อนข้างง่าย เป็นสีขายดีของ 3ce และเป็นหนึ่งในสีที่แนะนำว่าควรซื้อแท่งใหญ่มาไว้ใช้ หรือเพราะส่วนตัวชอบสีโทนนี้อยู่แล้วรึเปล่าก็ไม่รู้นะคะ 555 เอาเป็นว่าเป็นสีโปรดอีกหนึ่งสี26. #116 Inked Heartสีส้มอิฐค่อนข้างสวย ทาง่าย ทาแล้วรอด ไม่ว่าจะแต่งหน้าอ่อนหรือจัดทาสีนี้ก็รอด27. #117 Chicfulเป็นสีที่เข้มที่สุดในคอลเลกชั่นนี้ โทนจะออกสีม่วงๆอมแดง เราว่าสีนี้ทายาก ไม่ค่อยได้มีโอกาสทา และสีนี้ค่อนข้างแห้งและแมท ต้องบำรุงดีๆก่อนทา ไม่อย่างนั้นมีแครกแน่นอนค่ะ

28. Nani #03อันนี้เป็นแบรนด์ไทยหรือเกาหลีก็ไม่ค่อยแน่ใจนะคะ เห็นสีและแพคเกจมันสวยเลยซื้อมา แหะๆ เป็นลิปแบบจิ้มจุ่ม หลอดเรียวยาว สีสวยค่ะ ทาง่าย แต่เวลาทาซ้ำมันจะเป็นขุย และสีสวอชยังไงทาบนปากก็สีนั้นเลยค่ะ29.  MOART #R1แบรนด์ถูกและดีจากเกาหลี สีสวยมากกก มาในแพคเกจสีเหลี่ยม เหมือนจะครีม แต่ก็แมท คือ ไม่ได้แมทมากเท่า 3ce ก็เลยทาง่ายกว่าค่ะ ระหว่างวันไม่หลุด ติดทนดีทั้งวัน สีชัดมาก ในสวอชเหมือนจะเข้มมาก แต่พอทาลงบนปากแล้วดรอปไปนิดเดียวค่ะ อันนี้แล้วแต่สภาพและสีปากของใครของมันนะคะ จริงๆมีสี R2 ด้วย แต่วันที่ถ่ายรูปลืมหยิบมาจากในกระเป๋า ก็แอบเสียดายนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วชอบสีของยี่ห้อนี้มากค่ะ สีสวยชัดติดทน ไม่เป็นคราบ ราคาก็เป็นมิตรต่อกระเป๋า30. Eglips #01 Annaลิปจากเกาหลีค่ะ เป็นหลอดสีดำดูสวย ตรงด้ามจะมีรอยจูบของปากด้วย แบบเก๋ๆ เป็นลิปเนื้อแมท ติดทนค่อนข้างดี สีนี้สวย สุภาพมาก แต่ทาลงบนปากจริงๆจะอ่อนกว่าที่สวอชนะคะ เหมาะกับคนที่แต่งหน้าเบาๆต้องการลุคหวานๆ ก็รอด แต่ส่วนตัวจะทาเวลาแต่งตาหนักๆแล้วอยากให้ปากเบาๆไปเที่ยวปาร์ตี้ค่ะ เพราะสีติดทน ไม่หลุดเวลากินอะไร31. Benefit Lolitintเป็น tint ที่มาในแพคเกจเดียวกับลิปกลอสข้างบนค่ะ สีออกม่วงๆ มาในหลอกเล็กๆ เป็นแบบจิ้มจุ่มหัวพู่กัน ใช้งานง่าย พกพาสะดวก สีชัดสะใจมาก ติดทนระหว่างวันดีด้วยค่ะ แบบติดไม่มีหลุดเลย เอามาใช้ทาเป็นทินต์ข้างในปาก หรือเอามาใช้ทาแก้มก็ได้ค่ะ แต่ต้องรีบๆเกลี่ยนะคะเพราะแห้งไวมาก

32. In2it #101ลิปจิ้มจุ่มจากแบรนด์ In2it สีนี้ออกส้มนู้ด สีสวย สุภาพมาก สีชัด ติดทน แต่ระหว่างวันมีหลุดและเลอะบ้าง ถ้าบำรุงปากไม่ได้อาจะเป็นคราบได้ และคนปากแห้งมีตกร่องนะคะ ทาแล้วต้องปล่อยให้แห้งสักพักถึงจะติดทน ถ้าทาเยอะไปก็ติดฟันค่ะ เวลาจุ่มขึ้นมาต้องปาดแปรงก่อนทานะคะ ไม่อย่างนั้นฟันจะมีสี33. In2it #102เบอร์นี้ดูเผินจะใกล้ๆกัน แต่แอบต่างกันนิดหน่อยตรงเบอร์นี้จะออกสีชมพูค่ะ ส่วนเรื่องการติดทนก็เหมือนกัน

34. Colorpop Ultra Satin #Little Stitious ลิปสิ้มจุ่ม เนื้อซาติน ตัวหนังสือสีเงินบนหลอดพลาสติก ใช้ไปนานๆแล้วก็เลือนหายไปเลย ส่วนตัวเราชอบเนื้อซาตินของยี่ห้อนี้มากกว่าเนื้อแมทนะคะ รู้สึกว่ามันไม่แห้งไป มันทาแล้วกำลังดี ไม่ตกร่องด้วย แต่สีนี้เราทาแล้วปากดูลอยๆ มันสว่างไป ทาแล้วไม่เข้า35. Colorpop Ultra Satin #Airplane Modeสีส้มนู้ดๆ แต่ออกสว่าง ทาตอนแรกเหมือนมันจะลอย แต่พอเซทตัวไปสักพักสีสวยมาก ติดทนตลอดทั้งวัน แต่ต้องรอให้แห้งสนิทก่อนนะคะ ไม่อย่างนั้นจะเลอะ ด้วยความที่เป็นซาติน มันเลยไม่ค่อยตกร่องเท่าไหร่ถ้าบำรุงดีๆ แต่พอบำรุงไม่ดีก็พังเหมือนกันค่ะ ระหว่างวันถ้าจะเติมปากควรเช็ดสีเก่าออกให้หมดก่อน ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นคราบ36. Colorpop Ultra Matte #Cluelessสีนี้จะออกโทนม่วงนะคะ ทาแล้วม่วงเลย เป็นเนื้อแมทค่อนข้างแห้ง ปากแห้งใช้แล้วไม่รอดค่ะ ตอนแรกเราพรีมาแล้วไม่ค่อยชอบ แต่พอใช้อีกรอบแล้วกลับชอบ คือมันเป็นสีที่ทาแล้วดูมีอะไรอ่ะค่ะ ม่วงแบบไม่ป่วย37. Myth #Hestiaเราชอบลิปจิ้มจุ่มของยี่ห้อนี้มากเลย แล้วชื่อสีครีเอทมาก ตั้งชื่อตามตัวเอกในเทพนิยายกรีก แพคเกจก็เหมือนลิปจิ้มจุ่มทั่วๆไป ใช้มาหลายเดือนแล้วแต่ตัวหนังสือบนด้ามก็ยังไม่เลือนค่ะ ลิปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เราบอกไม่ถูกเหมือนกันค่ะว่ากลิ่นอะไร จะว่าหอมก็ไม่เชิง สีนี้เป็นสีส้มคล้ายๆกับ colorpop airplane mode แต่ราคาถูกกว่า หาซื้อได้ง่าย เพราะเป็นของไทยเราเอง และติดทนดีมาก ไม่เลอะ ไม่หนักปาก ทาแล้วสบายปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ Hestia ตามตำนานเป็นพี่สาวของซูสค่ะ เป็น virgin god และเป็นเทพีเตาผิง38. Myth #Aphroditeสีนี้เป็นสีชมพูสดใสค่ะ ตามแบบของ Aphrodite เทพีแห่งความรัก

39. Cute Press #M19ไม่เคยคิดว่าลิปจิ้มจุ่มของ cute press จะสีสวยและเนื้อดีขนาดนี้มาก่อนจนได้ลองทาเองนี่แหละค่ะ วันที่ทามีแต่คนถามว่าสีแดงของอะไรทำไมสวยจัง พอบอกว่าเป็นของ Cute Press ทุกคนถึงกับตกใจ คือสำหรับเราสีแดงนี้เป็นสีแดงที่สวยมาก มันเป็นแดงสด แต่ไม่ใช่แดงแบบนีออนค่ะ และไม่ใช่แดงช้ำๆ มันเป็นสีแดงที่เป็นสีแดง ทุกคนเข้าใจเราใช่มั๊ยคะ 555 ตอนนี้นี่กลายเป็นลิปแท่งโปรดที่เวลาอยากปากแดงก็จะหยิบแท่งนี้มาใช้ตลอดเลยค่ะ และก็เลิกหาลิปสีแดงที่ใช่แล้ว เพราะตอนนี้แท่งนี้คือใช่สำหรับเรา แพคเกจก็เป็นหลอดพลาสติกสีทึบ แต่ส่วนล่างของหลอดก็จะเป็นสีที่ใช้บอกว่าลิปแท่งนี้สีอะไร มาพร้อมกับฝาสีทอองสวย เนื้อครีมไม่แห้ง แล้วก็ไม่ครีม ทาง่าย เกลี่ยง่าย ใช้ระยะเวลาในการแห้งสักพัก ระหว่างวันมีเลอะนิดหน่อยแต่ไม่มากค่ะ40. Utip Lip Cream Matteซื้อเพราะคิดว่าจะดีเหมือนแป้ง คอนซีลเลอร์ และดินสอเขียนคิ้ว เพราะเราชอบคอนซีลเลอร์ของยูทิปมากค่ะ ในตอนนั้นการปกปิดนี่ดีมาก ส่วนแป้งผสมรองพื้นก็ทำสีออกมาตรงกับสีผิวเราพอดี ปกปิดได้ดี คุมมันเริ่ดค่ะ แต่เสียดายที่เหมือนจะเลิกผลิตไปแล้ว พอเราเป็นติ่งเครื่องสำอางตัวอื่น ก็เลยคิดเอาเองว่าลิปสติกก็คงดีเหมือนกัน แต่ทว่า ชื่อเค้าก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นครีมแมท พอทาไปมันก็เลยเลอะค่ะ เราทาแล้วมันเลอะ มันแห้งช้า มันหนึบๆปาก เอาเป็นว่าใช้แล้วไม่รอดระหว่างวัน เลยเลิกใช้ค่ะ41. Give Me Glow #Pumpkin Couture OGตัวนี้พรีมาจากในเน็ตค่ะ เพราะว่าเป็นสีส้มอิฐที่กำลังอินในตอนนั้น จะบอกว่าสีสวยมาก เหมาะกับวันที่แต่งสายฝอ หรือถ้าอยากจะให้สดใสก็จะเอาผสมกับลิปสีส้มนีออน กลายเป็นสีส้มสไตล์เราเองค่ะ ลิปตัวนี้ตูดค่อนข้างอ้วน แต่แพคเกจแข็งแรงทนทานดี สีที่สวอชกับสีที่ทาไม่ค่อยเหมือนกันนะคะ เพราะทาบนปากแล้วมันจะออกน้ำตาลมากกว่าส้ม แต่นางติดทนดีมากค่ะ ทาไปเล่นสงกรานต์ก็รอด แต่สีไม่สดใสแค่นั้นเอง ระหว่างวันไม่หลุด ไม่เลอะ รักเลยค่ะ เสียดายที่หาซื้อค่อนข้างยาก ต้องพรีออเดอร์เอา42. 4U2 Kiss Me Harder #02สีนี้เป็นสีที่เราใช้แต่งหน้าไปเที่ยวสงกรานต์ค่ะ คือนางสีสวยมาก เป็นสีส้มแดง ทาแล้วติดทนทั้งวัน แต่ว่าหลังทาต้องใช้วิธีเอาแป้งปัดทับอีกรอบนะคะ ไม่อย่างนั้นนางเลอะค่ะ และจะไม่สบายปาก ถ้านางยังไม่ติดปากดีๆนางจะงอแงเลอะมากค่ะ ติดทุกสิ่งอย่าง ทั้งหลอดดูดก็ติด43. 4U2 Kiss Me Harder #11สีนี้จะเป็นสีชมพูตุ่นๆ ออกนู้ดนิดหน่อย ไม่ใช่ชมพูสดใส เป็นสีชมพูสุภาพ ทาแล้วเรียบร้อย ไปพบปะผู้ใหญ่ได้ค่ะ

44. Cute Press Beauty and the Beast #Something Thereลิปสติกเซตนี้เราเคยรีวิวแบบเต็มๆในจีบันแล้ว เดี๋ยวจะเอาลิ้งค์มาแปะให้นะคะ ตอนนี้เลยขอรีวิวแบบย่อๆละกันเนาะ ลิปเซทนี้เราค่อนข้างผิดหวังกับแพคเกจ เพราะกล่องมันสวยมาก แต่ตัวผลิตภัณฑ์จริงๆกับมีแค่ลายเถาวัลย์เฉยๆ สีค่อนข้างเป็นเนื้อครีมเลย แต่เวลาทากลับสบายปากมากค่ะ รู้สึกเหมือนไม่ได้ทาเลย คือมันเบาสบาย ไม่หนึบปาก เป็นเนื้อแมทที่ติดทนระหว่างวันดีมาก ไม่หลุด ไม่เลอะ ไม่แห้งแตก ไม่ลอก สรุปคือชอบเนื้อผลิตภัณฑ์และสีค่ะ แต่ไม่ชอบแพคเกจ สีนี้ตอนสวอชแล้วสวยมาก พอทาบนปากสีจะจืดไปนิดหน่อยแต่ก็ยังสวย ดูสุภาพค่ะ45. Cute Press Beauty and the Beast #True Loveสีนี้ตอนสวอชดูส้มสดใส พอทาบนปากแล้วสีกลับสวยกว่าสีแรกอีกค่ะ อาจเป็นเพราะสีแรกทาแล้วมันจืด แต่สีนี้ทาแล้วหน้าตาดูสดใสแต่ยังสุภาพอยู่46. Cute Press Beauty and the Beast #My Beastสีนี้เป็นสีที่เราชอบที่สุดในคอลเลคชั่นนี้ค่ะ สีค่อนข้างคล้ายกับสี 909 ของ 3ce แต่มาในราคาที่ถูกและหาซื้อง่ายกว่า และทาง่ายกว่าด้วยค่ะ47. Cute Press Beauty and the Beast #Head Over Healsเราทาสีนี้แล้วไม่รอดค่ะ มันเป็นสีชมพูสดใสแบบสีบานเย็น ทาแล้วปากนี่เด่นมาตั้งแต่ 3 กิโลเมตรเลย แต่บางคนจะทาแล้วสวยนะคะ แต่ส่วนตัวหน้าจืดทาแล้วก็เลยไม่รอดค่ะ

ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองมีลิปสติกไม่เยอะนะคะ แต่พอทำไปทำมานี่รู้สึกว่า อ้าว! มีเยอะขนาดนี้ตั้งแต่เมื่ไหร่ ทำไมไม่รู้ตัวเลย 5555 ขนาดลืมเอาบางแท่งมารีวิวด้วยนะคะเนี่ยยยนี่ก็เป็นเปิดกรุลิปสติกราคาน่าคบหาตามแบบเด็กมหาลัยนะคะขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านค่ะถ้าชอบก็ช่วยกดไลค์และให้กำลังใจกันหน่อยนะคะ จะได้มีกำลังใจและมีแรงมาทำรีวิวให้อ่านอีก  ขอบคุณค่าาา :)


nnattiya

nnattiya

สวัสดีค่ะทุกคน เราเป็นมนุษย์ผิวแห้งมากถึงมากที่สุด
แถมใช้ชีวิตอยู่บนเครื่องบินอีก :)

FULL PROFILE