มาแล้วววว!!! CHEEK PARADE ที่รอคอยจาก Benefit (มีสวอช)

20 11

สวัสดีค่ะ ปรางจาก #reviewsi กลับมาแล้วหลังจากหายหน้าไปนาน(เธอเป็นใครหรอ...) วันนี้กลับมาพร้อมกับพาเลตแสนสวยที่ทุกคนรอคอย...

CHEEK PARADE จาก Benefit 

ในที่สุด! เข้าไทยเมื่อวานจ้า อือหือ ปรางก็รีบไปสอยสิรออะไร เดี๋ยวรอนานๆแล้วจะหมดเมื่อพาเล็ตคราวที่แล้วอีก เจ็บช้ำมากๆ ;_;

พูดเลยว่าของจริงสวยมากกกกกก ขนาดใหญ่ไม่หลอกดาวเหมือนพาเลต Hourglass ที่เล็กจุ๋มจิ๋มเกิ้น -_- นี่ละค่ะความคุ้มในคุ้ม 2,500บาทแต่ได้เท่าขนาดจริงทุกอย่าง! แม่เจ้าโว้ย คุ้มมากๆจะร้องไห้ อีกอย่างที่พิเศษมากๆคือมี Hoola Lite คอนทัวร์ตัวใหม่ที่ลดระดับความเข้ม มันเกิดมาไม่ให้ผู้หญิงหน้าซีดๆแบบเราๆมีปื้นดำเป็นแถบๆอยู่บนหน้า และบลัชออนตัวใหม่ Galifornia ที่สวยมากจริงๆ ของใหม่มันจะมีสีทองมาอยู่ข้างบน ปัดไปมันก็จะหลุดหายไปแต่ชิมเม่อทองๆเหล่านั้นมันผสมอยู่ในเนื้อผลิตภัณฑ์อยู่แล้วอย่าได้กังวลไป รวมๆแล้วพาเลตนี้รวมที่สุดของ Benefit ไว้ด้วยกันแล้วขายด้วยราคาที่ใจปล้ำมากกกมาดูรายละเอียดกันดีกว่า ไปค่ะ!

จุดสำคัญก็คือออ...ตอนนี้ Benefit เข้าจัดโปรลด 10% ที่เคาท์เตอร์ทุกชิ้นทุกศุกร์เสาร์อาทิตย์ไม่รู้ถึงเมื่อไรเหมือนกัน ลองไปตามหาดูนะคะ วันนี้ก็เห่อเท่านี้ละค่ะ อิอิ บะบายยยยย

ปล. พี่บีเอกระซิบมาว่าของเข้าน้อยและไม่รู้จะเข้ามาอีกเมื่อไร มันคุ้มมากจริงๆนะสำหรับคนที่ตั้งใจจะซื้อหลายๆชิ้นในนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าใครชอบแค่ตัวสองตัวก็ชั่งใจดูน้า


srdprang

srdprang

สวัสดีค่ะ ปราง ศิรดา ไตรตรึงษ์ทัศนา จะมาคอยรีวิวเรื่องราวต่างๆในชีวิต ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE