มารักษาสิวผด หน้าโทรมง่ายๆ กันเถอะ!!

13 7

 สวัสดีค่ะคุณสาวๆ อย่างที่รู้กันนะค่ะว่าช่วงนี้อากาศร้อน แล้วยังเพิ่งผ่านสงกรานต์มาหมาดๆ กันเลยสาวๆหลายคนก็คงจะมีตัวปัญหาที่ตามมากับช่วงนี้นั่นก็คือเจ้าสิวผดนั่นเอง วันนี้เค้าก็เลยจะมาแนะนำสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องนี้ ด้วยไอเท็มราคานักเรียนราคาถูกๆ กัน

รูปนี้คือรูปของเราตอนเป็นสิวผดนะจ้ะ

อ่าจากที่เกริ่นมาเนิ่นนานงั้นตามเค้ามาดูกันเลยจร้าาา

1.เริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยน้ะจ้ะนั่นก็คือ โฟมล้างหน้า Clean & Clear essential foaming facial wash ช่วยป้องกันความมันและช่วยลดสิว ตัวนี้เราใช้สำหรับล้างหน้าบอกคำเดียวว่ามันดีอ่ะ ราคาก็ไม่แพงขวดนี้เราซื้อมา 55 บ. คุมความมันได้ดีทีเดียวเลยล่ะค่ะ  

 2.Clinda-m ตัวนี้เราใช้แต้วหัวสิวอุดตันจ้ะ เพราะนอกจากผดแล้วเราก็ยังเป็นสิวอุดตันด้วย ตัวนี้ก็เลยเป็นตัวที่เราใช้สำหรับแต้มหัวสิวจ้ะ อันนี้ราคาอยู่ที่ 69 บ. จร้า

 3.Nizoral cream ketoconazole พระเอกเลยจร้าตัวนี้ ตัวนี้คือยารักษาเชื้อรา ใช้รักษาสิวผดเนื่องจากสิวผดเกิดจาก เชื้อราที่เรียกว่ายีสต์นั่นเองจ้ะ ใช้วันละ 1 ครั้ง ส่วนตัวเราใช้ก่อนอนจ้ะ ราคาที่เราซื้อมา 70 บ.จ้ะ

 

 4.Smooto Aloe - E snail bright gel  ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้ดีทีเดียว ราคาถูก เนื้อสัมผัสนุ่ม ทำให้หน้าไม่แห้งตึงจากการใช้ยาจ้ะ อันนี้ใช้ได้นานมากด้วยน้ะ ราคาอันนี้อยู่ที่ 49 บ. จร้า

5.ตัวท้ายสุดคือ Smooth - E cream อันนี้ถือว่าเป็นเพื่อนเราก็ว่าได้เพราะเราใช้มานานมาก ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ใดๆ แล้วยิ่งหน้าเราผ่านมรสุมผดมาด้วยเนี่ย สมูทอีช่วยได้เยอะเลยรักอ่ะรัก  อันนี้เราซื้อมาหลอดละ 150 บ. จ้ะ

สาวๆ จ๋าลองเอาไปลองทำกันดูน้าาทั้งหมดที่แนะนำมานี้ช่วยรักษาทั้งสิวผด และพร้อมบำรุงผิวจากมรสุมหน้าโทรมได้ด้วยน้ะ ราคาก็ไม่แพง หาซื้อง่ายมากด้วยจ้ะ

ปล.ผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะค่ะ

แล้วที่สำคัญ อย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ แล้วก็พักผ่อนให้เพียงพอนะจ้ะ


KWAN KWAN

KWAN KWAN

FULL PROFILE