งัดหน้าติดสเตียรอยมาดูแลแบบจริงจังกันเถอะ

15 7

สวัสดีค่ะเค้าชื่อ รถเบนซ์ นี่เป็นการเขียนกระทู้ครั้งแรกเลยตื่นเต้นชะมัด ><ก่อนความเขินอายจะทำให้เสียเวลา เรามาดูกันดีกว่าหน้า 'ปรุปรุ' ของรถเบนซ์มันผุพังขนาดไหน

นี่แก้มด้านขวา วันแรกก่อนดีท็อกหน้าอย่างจริงจัง เห็นแล้วบรื๋อเลยใช่ไหมจะบอกว่าติดสารแบบจริงจังมากส่องกระจกพี่นี่แทบครั่ง อะหืออออ~

นี่แก้มข้างซ้าย มีสิวอักเสบ สิวอุดตัน รอยสิว รอยแดง และหลุมสิวเบาๆเหมือนข้างขวาแต่ฝั่นนี้จะห่างหน่อย เพราะก่อนหน้านี้เคยยารักษาปัญหาผิวตัวนึงที่มีส่วนผสมของสเตียรอย พอหยุดปุ๊บหน้าเละเลย เห็นแล้วท้อแท้มากจนสามวันก่อนเราเริ่มดีท็อกหน้าอย่างจริงจังโดยใช้ไข่ขาวและผงถ่านหน้านี่ใสขึ้นเรียบลงวันแรกก็มีสิวอักเสบขึ้นนิดหน่อยแต่พอวันที่ 3 ก็ลดลงระหว่างดีท็อกก็แต่งหน้าปกติแต่เปลี่ยนกันแดดและลงคอนซีลเลอร์แบบป้องกันสิวถ้าดีคือไม่ต้องแต่งหน้าเลย

นี่ก็กันแดดและคอนซีลเลอร์ที่ใช้ทั้ง 2 ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนหมดเลย คอนซีลเลอร์ตัวนี้ช่วยลดสิว รอย ดำแดง เลยเลือกใช้ตัวนี้เต่วันนี้ก็ไปสอยคอนซีลเลอร์ตัวใหม่มาแต่งยังไม่ลองใช้เลยต่อมาเรามาเข้าเรื่องดีกว่าว่าเราทำยังไงให้หน้าเรียบขึ้น ภาพที่ถ่ายคือยังเปลี่ยนแปลงไม่มากเพราะใช้เวลาแค่ 3 วันนี่มาเกริ่นๆไว้ก่อนอยากให้เพื่อนติดตามดูเรามาเริ่มกันทีละตัวดีฟ่า ป่ะ ไปดูกัน

ตัวนี้เค้าใช้ล้างเครื่องสำอางคือล้างง่ายมากอ่อนโยนที่เราใช้คือไม่แสบหน้าเลยอยากแนะนำให้เพื่อนหาคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางสักตัวที่เหมาะกับตัวเองอีกอย่างเลือกแบบที่อ่อนโยนสำหรับคนมีสิวด้วยนะ มันจะช่วยลดภาระให้ผิวหน้าเราอีกแรงหลังจากนั้นก็ล้างหน้าด้วยโฟมแบบอ่อนโยนเช่นกัน หลังจากนั้น เตรียมไข่ขาวเพื่อพอกหน้าพอล้างหน้าสะอาดแล้วเราก็ละเลงไข่บนหน้าเราเลยค่ะทิ้งไว้ 15-20 นาที แรกจะคันยิบๆเวลาที่ไข้แห้งต้องทนนะเพราะทำบ่อยจะไม่ค่อยคันแล้วเสร็จแล้วล้างออกให้สะอาดนะคะ ย้ำ!! สะอาด ด้วยน้ำเปล่าก่อนนะคะ แล้วใช้ผงถ่านมาร์กต่อเลย สัก 15 นาที มาร์กถ่านที่เราใช้จะเป็นตัวนี้ 

เสร็จแล้วล้างหน้าให้สะอาด ตามด้วยครีมตัวนี้

เนื้อครีมจะค่อนข้างหนืดหน่อย แต่ต้องทาบางๆนะ ครีมตัวนี้ดีมากๆเลย เพราะโบะไว้เช้ามารอยจางไปนิดนึงแต่ก็จางแบบสังเกตได้เลยหล่ะ รายละเอียดลองเสิร์ชๆดูนะ แต่ของเค้าดีจริง

อันนี้คือหนังที่ผ่านมา 3 วัน ทำเหมือนเดินทุกวัน

เช้า -ล้างหน้าด้วยโฟมให้สะอาด-พอกหน้าด้วยไข่ขาว 15-20 นาที-ตามด้วยพอกถ่านอีก 15 นาที-และแต่งหน้าตามปกติแต่แต่งน้อยๆ เน้นที่ตาก็พอสวยๆ

เย็น-ล้างเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งตัวข้างบน-ล้างหน้าด้วยโฟม-พอกไข่ตามเดิมเวลาเท่าเดิม-พอกผงถ่าน 15 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเปล่าถ้ากลัวไม่สะอาดใช้โฟมได้นะ-เช็ดหน้าด้วยน้ำเกลือ-ตามครีมหลอดขาวก่อนนอน -จบบบบบบ -

ยังไงก็แล้วแต่ต้องรักษาความสะอาดมือที่ใช้จุ่มไข่ภาชนะต่างๆ ให้สะอาดถ้าหน้าดีขึ้นมากๆแล้วจะมาเขียนต่อนะคะ ขอบคุณที่อ่านจนจบเป็นกำลังใจหนูด้วยนะคะ


benzobez

benzobez

รีวิวเท่าที่มี ( เปิดกรุ )

FULL PROFILE