Reviw/รีวิว บลัชออน / แปรงรองพื้น / ดินสอเขียนคิ้ว / บีบี Sola Cosmetic

15 10

สวัสดีค่าาา มาพบกับหญิงเช่นเคยนะคะ ช่วงนี้รีวิวถี่มากกก เพราะมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจหลายตัวมากๆที่อยากจะมาแนะนำให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ ส่วนมากก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สาวๆรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่อาจมีสาวๆบางคนที่กำลังหาข้อมูลหรือรีวิวเพื่อช่วยในการตัดสินใจก่อนซื้ออยู่ วันนี้หญิงก็มีผลิตภัณฑ์สัญชาติเกาหลีมาแนะนำกันจ้าาา สินค้าแบรนด์♥ Sola Cosmetic ♥

เรามาดูดีกว่าว่าที่หญิงจะรีวิววันนี้มีอะไรบ้าง1.Sola BB+Primer SPF 37 PA++2.Sola Foundation Brush3.Sola auto eyebrow pencil (สี light brown)4.Sola cunning cushion blusher (สี Coral)ทั้งหมด 4 ตัวนะคะ หน้าตาพวกนางเป็นแบบนี้จ้า

เรียบหรูดูดี สีของแพจเกจคือชอบมาก ส่วนตัวชอบสีม่วงอยู่แล้วนะคะดูลึกลับน่าค้นหา 555  มาดูกันว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติยังไงกันบ้าง ใช้แล้วจะถูกใจมากแค่ไหนลองมาดูไปพร้อมๆกันเลยจ้า ตัวแรก!!

Sola BB+Primer SPF 37 PA++

Sola BB + Primer SPF 37 PA++ ก็ตามชื่อเลยนะคะ เป็นบีบีครีมผสมไพเมอร์ เนื้อบางเบา ปรับผิวให้เรียบเนียน ปกปิดรูขุมขน ช่วยลดจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้า ในขณะเดี๋ยวกันก็ช่วยทำหน้าทีกระจายแสง ทำให้หน้าขาว กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยควบคุมความมันเป็นเลิศ ให้ผิวสวยเด้ง ไม่หมอง ตลอดวัน สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวและทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อันได้แก่ artificail color , mineral oil , alcohol , paraben มีกันแดดในตัวค่ะ

ความกันน้ำของเจ้าตัว BB 

ตรงนี้ ญ รีบไปหน่อยนะคะ พอทาเสร็ดปุ๊ปไม่ได้รอให้เนื่อBBเซ็ทตัวก่อนก็เอาน้ำลงเลยค่ะ 555 แสงมันจะหมดแย้ววว แต่เดี๋ยวก่อนพอลองใช้มือถูไปมาจนน้ำแห้งก็ยังไม่เกิดคราบมันดีอ่าา เลยลองเอาบีบีมาทาซ้ำอีกรอบคือมันดีมากก ไม่เป็นคราบเลยจ้า ประทับใจนางหลังจากใช้แต่งหน้าแล้วนะคะ ช่วยปกปิดรอยแดงได้ดี รอยดำและรูชุมขนช่วยได้ในระดับนึงคะ สามารถทาซ้ำบริเวณที่ต้องการปกปิดได้ไม่เป็นคราบ ค่อยๆทาทีละชั้นนะคะ ไม่งั้นจะดูหนาเกินไปตอนแรกที่ทาสีจะออกขาวกว่าสีผิวแต่พอรอให้เซ็ทตัวแล้วเนื้อBBจะปรับสีให้เข้ากับสีผิวคือมันจะไม่วอก มั่นใจได้เลยว่าหน้าจะไม่ลอยไม่เทาแน่นอน เนื้อไม่หนาไม่หนักหน้า และค่อนข้างแห้งเร็วถ้าใช้แปรงจะเกลี่ยง่ายกว่าใช้มือ สำหรับตัวนี้สามารถใช้เดี่ยวๆเลยก็ได้เพราะพอทาแล้วไม่เยิ้ม คิดว่าน่าจะเหมาะกับผิวผสมและผิมมันนะคะ ระหว่างวันหน้าไม่ดรอป ญ ลองใช้บีบีตัวเดียวเลย ไม่ได้ใช้แป้งทับเพราะหน้าลอกถ้าใช้แป้งทับไปกลัวจะเห็นตรงที่ลอกชัดเกินไปค่ะ

ก่อนวันที่ ญ จะทำรีวิวก็ได้ใช้แต่งหน้าไปเที่ยว เผอิญว่าช่วงนี้ญหน้าลอกด้วย ญก็ใช้น้ำลูบๆแตะๆตรงที่ผิวลอกแล้วตัวบีบีคือไม่เป็นคราบเลย แต่ก็ต้องทำใจนะคะ ตอนหน้าลอกเอาอะไรมาปิดมันก็ลอกเหมือนเดิมค่ะ 555

Sola Foundation Brush

คุณสมบัติ Sola Foundation Brush

แปรงทารองพื้นคุณภาพระดับไฮคลาส แปรงขนสังเคราะห์ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ขนแปรงมีความหนานุ่มละเอียด ช่วยเกลี่ยรองพื้นให้เรียบเนียนได้อย่างง่ายดายขนแน่นจริงๆตัวนี้

ใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยเกลี่ยตัวBBได้ง่ายมากมันเนียนเสมอกันและเร็ว ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะในขั้นตอนลงรองพื้น ไม่กินเนื้อBBอีกอย่างที่ถูกใจมากคือขนนิ่มไม่บาดหน้าขนไม่หลุด ชอบค่ะตัวต่อไปนะคะSola auto eyebrow pencil
คุณสมบัติ Sola auto eyebrow pencil ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่มเขียนง่าย ติดทนนานไม่ลบเลือน แถมไส้ดินสอรีฟิล 3 แท่งตัวนี้ชอบตรงมีใส้มาให้เปลี่ยนเนี่ยแหละ นึกถึงตอนเรียน 555 เค้ามี 2 สีนะคะ น้ำตาลเข้มกับน้ำตาลอ่อน ญ ใช้น้ำตาลอ่อนค่ะ (light brown)  มาดูความกันน้ำของนางค่ะ
ถ้าโดนน้ำเฉยๆก็ไม่เป็นอะไรนะคะยังคงรูปเดิม สีชัดไม่หลุดเลย รูปที่ 3 หญิงใช้มือถูไปมาจนน้ำแห้งก็จะเห็นได้ว่าสีมันมีหลุดไปบ้างแต่ถ้าเอาผ้าหรือทิชชู่ซับก็อยู่เหมือนเดิมค่ะ ตอนใช้ครั้งแรกชอบเส้นเล็กคม เขียนง่าย ไม่ต้องออกแรงกดมาก แต่ถ้าไม่หมุนเก็บเนื้อดินสอมันจะแห้งทำให้เขียนยากขึ้นค่ะSola cunning cushion blusher (สี Coral)
ครีมบลัชเนื้อนุ่มเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเมื่อสัมผัสกับผิว ให้สีสวยสดใส ติดทนยาวนานแทบไม่ต้องเติมซ้ำ สามารถทาทับแป้งได้โดยไม่เป็นคราบตัวนี้เค้ามี 2 สีนะคะ coral กับ pink ญ ใช้  coral
สีสาวมากก ถ้าอยากให้สีชัดขึ้นก็ทาซ้ำได้เลย สีติดค่อนข้างดี ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมเลยสามารถช่วยปิดรอยดำอีกระดับนึงนะคะ ค่อนข้างปิดได้ดีเลยแหละ แนะนำให้ค่อยๆทาทีละนิดนะคะ ตัวนี้ใช้ทาตั้งแต่เช้าสีก็ยังอยู่เหมือนเดิมค่ะญเป็นคนไม่คอยซับหน้าเพราะหน้าไม่มันถึงขนาดต้องค่อบซับบ่อยๆ ส่วนถ้าซับหน้าบ่อยสีอาจจะหลุดไปบ้างสามารถตบทับได้เลยไม่เป็นคราบแน่นอนจ้าจบรีวิวทั้ง 4 ตัวแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันจ้าหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ♥แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้าจ้าาา♥…ทิ้งท้ายด้วย  How to  เล็กๆที่แต่งตามง่ายๆค่าา 
 
Thank You ♥


bunnylive

bunnylive

มือใหม่สุดๆ ยังใช้งานไม่ค่อยเป็น ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE