รีวิวน้ำหอมที่ต้องมีในซัมเมอร์นี้!!

17 10

  1. Kenzo flower EDT

ตัวนี้นะคะก็จะหอมแบบแป้งๆ หอมแบบสดชื่นนนมว๊าก แต่กลิ่นของเขาจะไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ แต่แพคเก็ชนี่อลังกาางานสร้างมากค่ะ55555 โดยรวมแล้วโอเคคอยู่น้าา

          2.Etudy House  Eau de Parfum #Why not me

ตัวนี้เรื่องกลิ่นนี่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ หอมมแบบหอมหวานไม่เวียนไม่มึนหัวแน่นอน หอมแบบฉีดทีไรเพื่อนทักทุกคนค่ะว่าใช้น้ำหอมอะไรร อย่างนี้ไม่สอยไม่ได้แล้วนะคะะอิอิ~

       3.Christian Dior addict for women

ดิออร์ตัวนี้กลิ่นจะออกแนวแบบเรียบๆหน่อยถ้าใครไม่ชอบกลิ่นที่แนวผู้ใหญ่มากก็มองข้ามไปได้เลยจ้า แต่ถ้าใครที่ชอบแต่งตัวแนวเป็นทางการหน่อยตัวนี้จะทำให้ดูแพงขึ้นไปอี้กกกก

         4.Miss Dior blooming bouquet Eau de Toilette

กลิ่นนี้หอมและจขกท.ชอบที่สุดดในบรรดา5ตัวเลยค่ะ กลิ่นเขาจะแบบหอมแบบคุณหนูม๊ากก ออกแนวหวานๆแต่ไม่เลี่ยนนะจะหวานไม่เท่าEtudy จะออกแนวหวานสดชื่นหน่อยยๆค่าา

        5.Christain Dior Ja'dore Limited edition

และแล้วก็มาถึงตัวสุดท้ายก็หนีไม่พ้นดิออร์นะ555(แอบคลั่งนิดนึง) ตัวนี้หอมแบบเรียบหรูมากกเลยค่ะคุณณ เขาจะใช้แต้มๆเอานะ เรื่องความติดทนนี่ยกให้เขาเลยค่ะ ติดทนแบบข้ามวันข้ามคืนจริงๆไม่โม้นะ555 และยังเป็นลิมิเต็ดอีกด้วยจจ้า(แลภูมิใจ)

 ค่ะก็จบกันไปแล้วนะสำหรับรีวิวน้ำหอมในซัมเมอร์นี้ที่สาวๆควรมีไว้สักขวดสองขวดเนอะ อันนี้ไม่มีโฆษณาใดๆทั้งงสิ้นนะเป็นความชอบส่วนตัวล้วนๆเลยย ถ้าใครจะสอบถามอะไรคอมเมนท์ไว้ได้เลยนะคะ ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่าา วันนี้ลาไปก่อนเจอกันกระทู้หน้านะค้าา


Kazediamoko

Kazediamoko

ฝากติดตามกระทู้กันด้วยนะค้า

FULL PROFILE