Review สีผมที่ทำมา(เกือบ)ทั้งหมดฮับบบ

23 17

สวัสดีค่าาา วันนี้ครีมจะมารีวิวสีผมที่เคยทำมาเกือบทั้งหมดจากหลากหลายร้านนะคะ จริงๆมีอีกหลายสีแต่รูปหายไปเพราะเปลี่ยนโทรศัพท์หรือช่วงนั้นยุ่งจนไม่ได้ถ่ายไว้ บางรูปเอามาจากเพจของร้านที่ถ่ายผมครีมไว้ตอนเพิ่งทำเสร็จ ขอบคุณทางร้านด้วยค่าา

-อ้วนมั่งผอมมั่งโทรมมั่งแล้วแต่ตังค์ในกระเป๋าสำหรับโบท็อกซ์ช่วงนั้นๆโฟกัสที่ผมนะเคอะ 55555

เริ่มกันที่สีแรกๆที่ทำเลยคือสีน้ำตาลค่ะ ตอนแรกไม่กล้าทำสว่างมาก ใสๆไปก่อน สีนี้ทำที่ร้าน โมจิ ตรงปากซอยประชาสงเคราะห์ 27 ค่า

ถัดไปเริ่มทำสีสว่างเลยค่ะ สีอะไรไม่รู้ มันเป็นการทำ บาลายาจ ไล่สีเข้มไปอ่อน แต่ออกไม่สว่างเท่าของฝรั่งเขาเพราะพื้นผมสีเข้มค่ะ อันนี้จะออกน้ำตาลส้มๆ สีนี้ก็ชอบมากกกแต่พอมันหลุดๆต้องลงซ้ำเพราะมันทองมากไม่เหมาะกับผิวครีมค่ะ อันนี้ทำที่ Zenred Hair Salon ที่ Monopoly Park Mall พระรามสามค่ะ

อันนี้ตอนสีเริ่มหลุดแล้วค่ะ จะออกทองเลย

หลังจากนั้นสักพักครีมย้อมเป็นสีดำค่ะ ช่วงนั้นผมเริ่มเสียมาก ก็พักบำรุงหนักๆนานเลยครีมใช้พวกน้ำมะพร้าวหมักค่ะ บางทีก็ไข่แดงผสมเบียร์หมักทิ้งไว้วันละชั่วโมง อาทิตย์ละสองครั้ง

พอผมเริ่มแข็งแรงครีมก็ทำร้ายมันต่อค่ะ 5555 สีถัดไปเดินเข้าไปในร้านแล้วบอกช่างว่า สีอะไรก็ได้ตามใจช่างเลยค่ะ สีนี้ทำที่ Chalachol เมเจอร์รัชโย กับพี่เจ (จะบอกว่านอกจากสีผมจะดีแล้วพี่แกยังตัดผมดีมากกก) ก็ได้เป็นสีบลอนด์ช่วงบนแต่ไม่สว่างเกินไป ล่างมาก็จะออกเทาๆประกายเขียวหน่อยๆค่ะ อันนี้ถ่ายวันที่ทำเสร็จ จากนั้นไม่ได้ถ่ายเลยค่ะชีวิตยุ่งมาก

จากนั้นก็มีความอยากเป็น instagram baddie เลยไปย้อมดำค่ะ ด้วยความที่มั่นและไม่เจียมเบ้าหน้ามันไม่แบดดี้อะค่ะ มันหน้าดุเจ๋ยๆ ฮ่าๆ แล้วแค่ได้อาทิตย์เดียวก็เบื่อ ก็ไปย้อมน้ำตาลแต่ไม่ชอบมากๆเพราะมันออกแดงเกินแต่ตอนนั้นไม่คิดจะทำแล้วเพราะผมเสียมากและขี้เกียจกะจะพัก แต่!นอนเล่นเฟสบุ๊คเลื่อนไปเรื่อยๆไปเจอร้านนึงดูน่าท๊ำน่าทำ (หาเรื่องเสียทรัพย์ 5555) เลยเอาวะ อีกสักที โทรไปจองคิวถามราคาเสร็จสัพท์ ก็ไปเลยค่ะ เพราะ หัวใจไม่เคยจะหยุดดดกับคนที่ควรรักกันนนน

ครั้งนี้ไปทำที่ Aommy Hair หอการค้าค่ะ ก็ได้ไปเจอกับพี่อ้อมช่างทำผมที่เฟี้ยวมากกก เห็นหน้าพี่แกปุ๊ปก็พูดกับแกเลยว่าสีไรก็ได้แล้วแต่พี่ค่ะ ไปsearchเพจแกดูได้ เรื่องไม่เหมือนใครนี่ไว้ใจแกเลยค่ะ ครั้งครีมได้สีน้ำตาลชมพูๆมา ตอนแรกกะมาทำบลอนด์แต่ครีมทำน้ำตาลมามันเลยได้แค่นี้ค่ะ สภาพผมก็น่าหนักใจ เอางานหนักมาให้ช่างตลอด ><

และนี่คือตอนสระไปสักพักค่ะ รูปแรกหลังจากสองอาทิตย์ รูปสองคือหลังจากหลายเดือนแล้ว ชอบร้านนี้อย่างนึงตรงที่พี่แกบำรุงดีมาก คือครีมคิดว่าจากที่ทำร้ายผมมาทั้งหมดนี่ผมควรจะเสียกว่านี้ แต่นี่มันยังไม่วุ้น กัดไปฟอกไปผมมันก็ไม่งอแง แต่มันก็แห้งไปเรื่อยๆนะหลัง เพราะครีมสระผมทุกวันช่วงนั้นแล้วไม่ได้บำรุงเลย สังเกตุจากรูปที่สองนี่ผมเริ่มกรอบแล้ว

หลังจากนั้นพอสีเริ่มหลุดมากๆจนจะไม่ไหวและติดใจการบำรุงอย่างฮาร์ดคอร์ครีมก็กลับไปหาพี่อ้อม  Aommy hair อีกรอบ แต่ครั้งนี้อยากได้สีเข้มขึ้น จิงๆอยากทำดำอีก แต่ด้วยความที่เห็นหน้าพี่อ้อมแล้วมีพลังงานบางอย่างทำให้ทำสีธรรมดาไม่ได้จริงๆ เลยได้สีดำน้ำเงินไฮไลท์เบาๆและประกายเทาหน่อยๆมาค่ะ ในความธรรมดามีความไม่ธรรมดา 5555

จริงๆสระออกมาสองสามครั้งมันหลุดเป็นสีออกเทาๆฟ้าๆ แต่ตอนนั้นไม่ได้ถ่ายรูปไว้ เสียดายมาก พอผ่านไปเป็นเดือนๆครีมย้อมดำเองค่ะ ด้วยความอยากจะลองเป็นแบดดี้ดูอีกรอบ 5555 แต่หลังจากนั้น (อาทิตย์ที่แล้วนี่แหละค่ะ) เกิดความกระเป๋าแฟบแต่อยากทำสี เลยซื้อที่ฟอกผมและสีเทามาทำเอง แล้วมันก็เกิดความหายนะขึ้น !!!! มันเฟลค่ะะ กลายเป็นผมท่อนๆ มันแบบ คือ มัน คือ แบบ คือหน้าพี่อ้อมลอยเข้ามาในหัวอะค่ะ แม่ยังรับไม่ได้ต้องสมทบทุนให้ไปทำใหม่ 55555 แล้วก็ไลน์หาพี่อ้อมจองคิวทันที คือตอนนั้นมาวิกฤตมาก ไม่อยากจะพูด และไม่ได้ถ่ายรูปไว้เพราะไม่อยากจำ แต่ วันไปถึงร้านพี่อ้อมถ่ายบีฟอร์อาฟเตอร์ไว้ลงรีวิวร้านปกติ ครีมเลยมีรูปมาให้ดู ** ซ้ายคือ before ขวา คือ after ค่ะ

ได้เป็นสีตามใจช่างอีกเช่นเคยค่ะ แต่พอใจมาก เป็นสีแบบพาสเทลๆสดใสแบบไม่เคยทำ รับสงกรานต์พอดีเลย

หมดแล้วค่าาาา จากสีแรกๆจนถึงปัจจุบัน

ขอบคุณช่างทำผมทุกคนมากๆที่ใจดี ทุ่มเท และน่ารักทุกครั้งที่เข้าไปทำด้วย

ครีมถือว่าโชคดีมาก ไปร้านไหนไม่ค่อยพลาดและคุ้มกับเงินที่เสียไป เข้าไปทำทีไม่เคยต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ พิมพ์พลาดหรือพลาดตรงไหนต้องขอโทษด้วยค่ะะะ

<3 จู๊ฟฟฟฟๆ


kremepie69

kremepie69

Hiiii
My name's Kreme.
I'm currently studying in MUIC, film production.
Nice to meet you<3

FULL PROFILE