เห่อแรง! แปรง+อายแชโดว์คอลเลคชั่นยูนิคอร์นจาก Tarte

23 9

          สวัสดีค่า สิ้นสุดการรอคอยกันซะทีนะคะสาวๆกับคอลเลคชั่นยูนิคอร์นสุดมุ้งมิ้ง make believe in yourself จาก Tarte หลังจากที่ปล่อยออกมาได้พักใหญ่ สาวไทยก็ได้แต่รอแล้วรอเล่า แล้ววันนี้สาวๆหลายคนคงได้มาครอบครองสมใจแล้วใช่ไหมคะ แป้งก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ หลังจากทราบข่าวก็ได้วานน้องชายพุ่งตัวไปที่ช็อปทันทีและสอยมาสองอย่างค่ะ คือเซตแปรงและอายแชโดว์           เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าคอนเซ็ปคอลเลคชั่นนี้เป็นม้ายูนิคอร์น ในเซตแปรงจึงมีกระดาษลายม้ายูนิคอร์นประทับตรา Tarte ห่อมาด้วยค่ะ เป็นเหมือนกระดาษห่อของขวัญเลย น่ารักมากกกกก(ก.ไก่ล้านตัว)ค่ะ

มาเริ่มที่เซตแปรงกันก่อนนะคะ มีจำนวนทั้งหมด 5 ชิ้น ได้แก่ powder brush, liquid foundation brush, contour brush, blending and shading brush ค่ะ ขนแปรงนุ่มและสีสันต์น่ารักมากๆ 

มาต่อที่พาเลทอายแชโดว์กันนะคะ เกือบทั้งหมด 11 สีในพาเลทนี้เป็นสีชิมเมอร์ค่ะ ยกเว้นสีน้ำตาลอมชมพูด้านบนที่เป็นสีแมตเพียงหนึ่งเดียวค่ะ ซึ่งคุณภาพและเม็ดสีก็เป็นที่ทราบดีกันอยู่แล้วว่าอายแชโดว์ของ Tarte ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มและเม็ดสีชัดมาก ถึงแม้พาเลทนี้จะดูวิ้งไปซะเกือบทั้งหมด แต่เม็ดสีก็แน่นไม่แพ้กันและชิมเมอร์ก็เป็นประกายเล่นไฟสุดๆไปเลย เรียกได้ว่าพอเปิดพาเลทมาก็เจอประกายชิมเมอร์เตะเข้าเต็มตาเลยค่ะ วิ้งๆ

มาลองสวอชที่แขนดูบ้างนะคะ จากรูปที่เห็นต่อไปนี้แป้งแตะเบาๆสีละสองครั้ง เพื่อให้ถ่ายรูปออกมาเห็นสีชัดมากที่สุด และลองถ่ายใต้ไฟดูประกายชิมเมอร์ค่ะ ผลปรากฎคือสีแน่นมากค่ะ พอถ่ายเสร็จก็แอบไปงีบหลับสักพัก ตื่นมาสียังอยู่นะคะ

เรียกได้ว่าไม่ผิดหวังกับ Tarte เลยซักครั้งค่ะ คุ้มค่ากับการรอคอยเป็นที่สุด แพ็คเก็จน่ารัก ราคาดี แม้ว่าจะปล่อยคอลเล็คชั่นมาบ่อยแค่ไหนก็ไม่เสียใจที่คอยตามสะสมเลยจริงๆค่ะ แต่ก็แอบหวังว่าถ้า Tarte ที่เมืองไทยมีลดราคาบ่อยๆ เหมือนต่างประเทศคงดีนะคะ อิอิ 


powderie

powderie

FULL PROFILE