**REVIEW** : CHANEL LE TEINT ULTRA TENUE แป้งผสมรองพื้นเพื่อผิวเนียนไร้ที่ติ

23 17

กราบสวัสดีพี่น้องชาวจีบันทุกท่านค่าาาาาาวันหยุดยาวที่ผ่านมาเป็นอย่างไรกันบ้างคะ สนุกสุดเหวี่ยงไปเลยใช่ม๊า..... เฌอเองก็แฮปปี้กับเทศกาลหยุดยาวแบบนี้นะคะ เพราะไปไหนมาไหนคล่องตัวดีมาก เลิฟเล้ยยย

ก่อนจะเข้าเรื่อง ก่อนอื่นเฌอต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวจีบันทุกท่านมากๆ นะคะ ที่ให้ความสนใจกับกระทู้ "หยุดงาน แต่ไม่หยุดช้อป" ของเฌอ ซึ่งไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยค่ะว่าจะมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้ เฌอสัญญานะคะ ว่าจะมารีวิวผลิตภัณท์ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน ว่าแล้ววันนี้ก็จัดไปเต็มๆ กับผลิตภัณท์ Hi-end ตัวนี้เลยค่า...

   วันนี้เราอยู่กับแบรนด์ CHANEL ค่ะ หูยยยยยยยยยยย ดูสวยและรวยมากเลยค่ะ แต่ๆๆ อย่าพึ่งหมั่นไส้กระเทยนะคะ มันมี Story นะคะ ไม่ใช่ว่าเอ้อ... สวย มีเงินเหลือ แล้วไปฟาดแป้งราคาเกือบ 3พันมา ไม่ใช่นะคะ ทุกคนเข้าใจกระเทยผิด คือเฌอเนี่ย ปกติก็จะแต่งหน้าไปทำงานทุกวันอยู่แล้ว ตอนเช้าเนี่ยะ เราก็ลงรองพื้นเซตด้วยแป้งฝุ่น บลาๆๆๆ ออกจากบ้านมันก็สวยงามตามท้องเรื่องอยู่แหละค่ะ แต่พอกริ่งพักเที่ยงที่บริษัทดัง เท่านั้นแหละ ความจริงก็ปรากฏ ความสวยเมื่อตอน 7.00 น. มันได้หายไปแล้ว เหลือไว้แต่เพียงความฉำ่วาว 10กรุบ ที่ไม่น่าแลดูซักเท่าไหร่ ทำให้เฌอเริ่มตัดสินใจมองหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ เหมาะกับคนมีฐานะ (ยากจน) แบบเราไว้ใช้ซักตลับ แล้วหวยก็มาออกที่เจ้า Chanel le teint ultra tenue นั่นเอง

เกริ่นมาซะยาว ประเด็นก็คือแค่อยากจะหาแป้งไว้ทัชอัพระหว่างวันแค่นั้น (กระเทยลำไย)   เอาละค่ะต่อไปเรามาดูเจ้าแป้ง Chanel le teint ultra tenue กันดีกว่าว่าจะเป็นยังไงรายละเอียด"การันตีเพื่อสีผิวสมำ่เสมอไร้ที่ติเนิ่นนานตลอดทั้งวัน พร้อมผิวเปล่งปลั่ง เป็นประกายจากเช้าจรดเย็น ด้วยเนื้อสัมผัสอันบางเบาและเนื้อแป้งที่เกลี้ยได้ง่ายเสมือนผิวชั้นที่สอง" ประมาณนี้นะคะ ฟังแล้วแบบโอ้แม่เจ้า!!!! ทำไมมันช่างเริ่ดเหมาะกับเราอย่างนี้

เจ็บ...แต่จบ!!!!เดินถือถุงเก๋ๆ เดินตากแอร์ในห้าง เริ่ดจะตาย *อยู่เมืองดัดจริต ชีวิตต้องป๊อปฮะ เอาละค่ะเพื่อนๆ หลังจากได้ฟังคำโปรยคร่าวๆ จากทางแบรนด์แล้วนะคะ ต่อไปเราจะไปดูถึงส่วนผสมกันค่ะ ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

ส่วนประกอบ- Apsorbent powder ช่วยในการดูดซับความมันบนผิว- Zinc + Polysaccharide ช่วยทำให้เนื้อผลิตภัณท์นั้นติดทนนาน และมอบสัมผัสอันเบาสบายนั่นเองค่ะ- Hydrophobic และ กรดAmino acid เพื่อช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง เป็นประกายในทุกสถานการณ์- การปกป้องจากรังสี UVB ด้วย spf 15

เท่านี้จริงๆ ค่ะ ที่ได้มา แต่บอกเลยนะคะว่า คุ้มค่ากับการลงทุนมาก แค่แพ็คเกจก็ชนะเลิศแล้วแกร...... ยังไม่ต้องลงลึกถึงประสิทธิภาพนะ

เปิดตลับออกมาแล้วแบบ รู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูก นำ้ตาจะไหล (ที่นำ้ตาจะไหลเพราะหล่อนต้องกินมาม่าไปจนถึงสิ้นเดือนต่างหาก) แต่เจ้า Chanel le teint ultra tenue ตัวนี้ไม่ได้สวยแต่รูปนะคะ เพราะประสิทธิภาพเค้าก็เริ่ชช สมราคา สมชื่อแบรนด์ เพราะหลังจากซับหน้าแล้วเติมแป้งตัวนี้เค้าไป โอ้วววววว เธ๊อออ มันเนียนมาก เนียนแบบ 10 กรุบ ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย หน้าไม่ดรอปนะจ๊ะ บอกเลย ยิ่งถ้าใครเลือกเฉดสีสว่างกว่าหน้าซัก 1 เบอร์นะ เฌอบอกได้เลย ผ่องไปอีก 3วัน

สีที่เฌอเลือกมาคือ 40 Beige เป็นสีที่เข้มที่สุด ซึ่งโดยส่วนตัวเฌอไม่ได้ต้องการให้หน้าขาว แค่อยากให้หน้าเนียนเท่านั้นค่ะ ถ้าสังเกตุจากในรูปก็พอจะเห็นได้ถึงความนวลเนียน สีไม่ลอย ไม่วอก คุมมันได้ในระดับที่น่าพอใจ สำหรับคนที่ผิวแห้งแบบเฌอ ส่วนถ้าใครเป็นคนที่ผิวมันจริงๆ เฌอแนะนำเจ้าตัว Perfection lumiere เลยค่ะ รายนั้นเนี่ยะ แมทท์สนิท ปิดทุกรูขุมขนแน่นวล...

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับการรีวิวเป็นจัดเต็มกับเจ้า Chanel le teint ultra tenue เฌออยากให้กระทู้นี้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาแป้งผสมรองพื้นดีๆ ซักตลับไว้ใช้ หวังว่าเฌอจะมีโอกาสได้รีวิวผลิตภัณท์เริ่ชๆ แบบนี้ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอีก ขอบคุณค่า...


CHERY-TAMP

CHERY-TAMP

Into my world.

FULL PROFILE