ถ้ารู้ว่าหน้าใสใช้ไปนานแล้ว

11 5

สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว Jeban เชื่อว่าการมีผิวหน้าที่เนียนใสไร้สิวเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนต้องการ ถึงจะไม่ขาวโอโม่แต่ขอแค่เนียนใสไร้สิวก็เพียงพอ เราเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ได้มีผิวขาวโอโม่ ออกจะผิวน้ำผึ้งๆ ซะด้วย ฉะนั้นเลยไม่ถึงขั้นขาวใสโอโม่หรอก ขอแค่ความเรียบเนียนกระจ่างใสไร้สิวก็โอเคล่ะจ้าเราสรรหาตัวช่วยที่จะมาทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และที่สำคัญต้องไร้สิวด้วย จนได้มาลองใช้ Micellar Foaming ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าที่ได้ลองใช้ด้วยความบังเอิญ เมื่อตอนที่ไปพักกับพี่สาวแล้วนางให้มาลองใช้ดู ก็อ่ะลองซะหน่อย ครั้งแรกที่ใช้ก็รู้สึกได้ว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง หน้าสะอาด ฟองโฟมอ่อนนุ่ม (ฟองโฟมไม่ได้เยอะแบบฟูฟ่องเต็มไม้เต็มมือนะคะ แต่จะให้ความรู้สึกว่ามันทำความสะอาดผิวของเราได้อย่างสะอาดหมดจดค่ะ) ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แล้วพี่สาวให้มาใช้ฟรีๆ หนึ่งขวดไปเลย ขนาด 100 ml พอใช้หมดเราก็หาซื้อมาใช้เองบ้าง และตอนนี้ใช้มาสองขวดแล้วค่ะ ประสบการณ์ดีๆ ที่เจอมากับตัวเองทำให้เราอยากแชร์ให้เพื่อนๆ บ้าง

เอาล่ะมาเริ่มทำความรู้จักกับ Micellar Foaming กันสักหน่อย...ไปกันเล้ยยย

  • โฟมล้างหน้าสูตรสำหรับผิวผสม ผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย
  • ลดการระคายเคืองผิว เพราะไม่มี SLS (สารที่มักใช้เป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์กลุ่มชำระล้าง แต่จะมีผลข้างเคียงทำให้ระคายเคืองผิว)
  • ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย
  • ผิวไม่แห้งตึง
  • ช่วยลดการเกิดสิว

ในส่วนของแพ็กเกจก็ดูดี ออกแนวคลีนๆ ขวดหัวปั๊ม ใช้งานสะดวก

สิ่งที่เราประทับใจคือ ชอบที่ใช้แล้วผิวกระจ่างใจ สิวยุบจาง เมื่อก่อนช่วงใกล้เป็นประจำเดือนจะต้องมีปัญหาสิวมากวนใจตลอดๆ แต่ตอนนี้สิวมาน้อยมากๆ หรือบางเดือนก็ไม่มีสิวเลย คือแฮปปี้นะMicellar Foaming สำหรับเราให้ 9.5 เต็ม 10 จ้า โดยรวมทุกอย่างถือว่าโอเคค่ะ ใครสนใจก็ลองซื้อหามาใช้ได้ค่ะ (เคยได้ยินมาว่ามีขายตามโรงพยาบาล หรือคลินิกความงามค่ะ ตัวนี้เราฝากพี่สาวซื้อที่คลินิกที่พี่ใช้บริการอยู่ค่ะ) ได้ผลอย่างไรมาคุยกันได้นะคะ


nila_nali

nila_nali

รักสวยรักงามตามท้องเรื่อง ยังปราดเปรื่องความสามารถที่หลากหลาย (อวยตัวเอง) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE