เมื่อศรีจันทร์ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ลองซิจ๊ะรออะไรอยู่?

18 8

สวัสดีเพื่อนๆ และพี่ชาวจีบันทุกคนจ้าา หลังจากที่กี้หายหน้าหายตาไปนาน (นานไปมั๊ย 5555) เพราะเรื่องเรียนเคลียร์งานไหนจะคอมพังอีก แถมต้องนำคอมไปล้างเครื่องหมดเนื่องจากแฮ้ง ไหนจะโหลดโปรแกรมลงใหม่อีกล่ะนี่เฮ้อ..... T-T เอาล่ะจ้า อัพเดทๆ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีกิจกรรมดีดีจากจีบันได้ให้เราได้ร่วมสนุกกัน โดยมีเซอไพรส์คือ เซ็ทเมคอัพใหม่จากแบรนด์ศรีจันทร์นั่นเอง โดยกี้ได้มาเมื่อวันที่ 31 มีนาคม และทดสอบในวันที่ 1 เมษายน ในโอกาสนี้กี้ขอขอบคุณกิจกรรมดีดีจากจีบันด้วยนะค้าบ

แต่น แต๊น รับพัสดุเมื่อตอนวันที่ 31 มีนาคม พร้อมเปิดด้วยความระทึก........

กล่องสวยมากกก พร้อมติ้กเก้อน้องฟริ้งสุดน่ารัก เดี๋ยวเอาไปต่อที่บ้านดีกว่า

ถึงบ้านแล้วเปิดออกมา..... นั่นล่ะจ้าท่านผู้ชม ศรีจันทร์ได้ออกไลน์ใหม่เป็นเมคอัพ ชื่อว่า "luminescence series" (ชื่อหรูเชียว แต่เปิดตัวนานแล้ว555) โดยจะมีครีมกันแดด รองพื้น และแป้งผสมรองพื้น ถูกใจกี้เลย (กรีดร้องด้วยความฟินส์)

ตัวแรกเป็นครีมกันแดด เนื้อบางเบา SRICHAND luminescence fabulous uv shield spf 50 pa++++ เดี๋ยวจะเป็นยังไงไปดูกัน 

เนื้อครีมสีขาว ตอนแรกในใจกลัวว่าทาแล้วมันจะวอกบ่น้อ ลองเกลี่ยดู

เกลี่ยแล้วซึมไว ตอนแรกรู้สึกแอบเหนอะนิดนึง ปล่อยซักพักจะหายไปเอง เออดี

ต่อมาตัวที่ 2 SRICHAND luminescence splendorus under make up liquid foundation spf 35 pa+++ เป็นรองพื้นชนิดลิคขวิด บางเบา ไม่ถึงกับแมทท์ พร้อมคุมความมัน (ต้องเขย่าก่อนใช้ทุกครั้งน๊ะจ๊ะ) โดยที่กี้ได้มาคือเบอร์ sc20 สีเบจ มาดูซิเนื้อสีอะไร มีความละเอียดไหม

ลองบีบ 1-2 หยดออกลงบนท้องแขน รู้สึกว่าสีรองพื้นแอบคล้ำนิด ผิวกี้สีขาวเหลือง แต่ไม่เป็นไร กี้จะเอารองพื้นที่สีขาวที่กี้มีอยู่มาผสม จะได้พอดีกับสีผิวกี้ 

(ในภาพยังไม่ได้ผสมกับรองพื้นเฉดสีอื่นนะจ๊ะ ขออภัยในเรื่องสีผิวของกี้ด้วยT-T) เนื้อรองพื้นมีความบางเบาพอสมควร เมื่อเกลี่ยแล้วแนบไปกับผิว

มาถึงตัวสุดท้ายล่ะจ้า SRICHAND luminescence glowing brilliance perfecting powder spf 20 pa+++ เบอร์ sc10 สี Ivory เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ให้ความบางเบาแก่ผิว พร้อมแถมพัฟพ์มาด้วย

สวอชลงบนท้องแขน สีจะแบบนี้ พอลองเกลี่ยแล้ว

เมื่อใช้นิ้ววนเกลี่ยแป้งแล้ว เอ๊ะหายไปไหนล่ะน้อ? เดี๋ยวมาเปิดแสงแฟลชกล้องดู

พอเปิดแฟลช จะเห็นเป็นรอยแป้งบางๆ กี้ชอบตรงที่มันบางเบานี่แหละ แต่เมื่อลองบนใบหน้าของกี้จะเป็นอย่างไร กี้มี How to เล็กน้อยมาฝาก เชิญชมในภาพถัดไปได้เลยจ้า 

นี่คือสภาพหน้าสดที่แท้จริง 5555 ล้างหน้า และใส่คอนแทคเรียบร้อย (คอนแทคที่กี้ใส่คือ Kitty kawaii ลาย mini sheer brown นะจ๊ะ) โดยทำการเทสต์ลงบนใบหน้าในช่วงวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ลงครีมบำรุงผิว ก่อนที่จะแต่งหน้าทุกครั้ง 

บีบกันแดด SRICHAND luminescence fabulous uv shield ให้ขนาดเท่าเหรีญห้าบาท และวอร์มเนื้อกันแดดก่อนลงบนใบหน้า จากนั้นลงกันแดด และปล่อยให้เซ็ตตัวกับใบหน้าซัก 11 นาที 

เขย่าและบีบ SRICHAND luminescence splendorus under make up liquid foundation ซัก 2-3 หยด ผสมกับรองพื้นเฉดขาว ดังภาพ

วอร์มรองพื้นสองเฉดให้บาลานซ์กัน จากนั้นใช้นิ้วแต้มเป็นจุดลงบนหน้าผาก แก้ม จมูก คอ แล้วเกลี่ยให้เนียนไปกับผิวด้วยนิ้วมือ

ลงแป้งผสมรองพื้น SRICHAND luminescence glowing brilliance perfecting powder โดยพัฟพ์กดลงบริเวณที่ต้องการติดทน ใต้ตา ริมจมูก ขอบปาก แล้วใช้แปรงปัดแป้ง ลงทั่วใบหน้าอีกที

จากนั้น เมคอัพลุคตามใจชอบ ซึ่งวันนั้นกี้รีบมากพอดี ขออภัยที่ไม่ได้เขียนขั้นตอนเมคอัพลงในนี้ด้วยจ้า เดี๋ยวจะทำลุคนี้ให้ดูอีกที^^ เอาล่ะไปข้างนอกกันเลย

เวลา 21:50 น. ความมันออกมาบ้าง แต่ไม่ถึงกับเยิ้ม

เวลา 23:19 น. กลับมาบ้านแล้ว ความรู้สึกหลังจากใช้ SRICHAND luminescence series ทั้ง 3 อัน ไม่ได้ถึงกับว่าคุมมันมาก แต่ให้ความรู้สึกหน้าฉ่ำ โกลว์ แบบผิวมีสุขภาพดี แพ็คเกจจิ้งถือว่าหรูพอสมควร สุดท้ายนี้หากกระทู้กี้มีข้อผิดพลาดอะไรก็ขออภัยมาด้วยจ้า ขอลาพี่ๆ และเพื่อนๆ ชาวจีบันไปก่อนนะจ๊ะ เจอกับในกระทู้หน้าจ้า บ้าย บายยย


CHUTIKARNMOOKIE

CHUTIKARNMOOKIE

ชื่อเล่นหมูกี้ หรือเรียกสั้นว่า"กี้"ก็ได้นะคะ ส่วนมากชอบเครื่องสำอางค์เป็นหลัก รองลงมาคือ ช๊อปปิ้ง ท่องเที่ยว อาหารการกิน การดูแลผิวหน้าและผิวกาย ปัจจุบันจบการศึกษาแล้วจ้า

FULL PROFILE