วันหยุดยาวๆ มาเคลียร์ขนตามร่างกาย (ทำง่ายๆ) รับซัมเมอร์กันเถอะคะ

20 11

หวัดดีค่า วันนี้เป็นกะทู้เห่อของใหม่ ก้อไม่มีอะไรมากแค่อยากจะมาลองสินค้าที่มาจากญี่ปุ่นที่เราใช้แล้วรู้สึกโอเคมากกกก ก็เลยลองเอามาทำรีวิวตัวกำจัดขนที่ได้มาใหม่ให้เพื่อนๆได้ดูกัน... เราเป็นคนนึงที่มีขนขาเยอะมาก แต่ไม่ดก ล่าสุดไปเจอวิธีดีๆมา และลองมาแล้ว ได้ผลดีจริงค่ะเลยเอามาบอกต่อ โดยไม่ต้องพึ่งมีดโกนขนอีกต่อไป มันคือ ...

Slinky Touch Hair Remover ครีมกำจัดขน  คุณสมบัติของครีมตัวนี้เพียงทาลงไปแค่ 10 นาที  สามารถทำให้ขนและรากขนออกมาได้หมดจด สามารถลบออกด้วยกระดาษทิชชู่ ไม่เจ็บและไม่ระคายเคือง บำรุงผิวให้ผิวเนียนนุ่ม  เอาล่ะงั้นเรามาลองใช้กันเลยดีกว่า J

อันนี้เราบีบออกมาเพื่อดูเนื้อครีม เนื้อครีมค่อนข้างละเอียด มีและกลิ่นหอมเหมือนครีมทาผิว

เราเป็นคนขนขาเยอะมากกกก...อายจุง

ถามว่าทาประมาณเท่าไหร่เอาตรงๆเราทาไม่ได้บางหรือว่าหนาเกินไปแต่เนื่องด้วยเราเป็นคนขนหน้าขาเยอะและก้อขาใหญ่เลยทำให้ปริมาณมากตามไปด้วย... 5555+++  ตรงใหนมีขนทาให้หมด เราจะทาข้างเดียวก่อนนะ เพื่อให้เพื่อนๆเหนความแตกต่าง ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที

ลูบออกด้วยกระดาษทิชชู่ ตามวิธีใช้เค้าบอกว่า หืมมม  ขนติดออกมาเปนกระจุกๆเลย ตอนเช็ดก็รู้สึกสึกลื่นดี ไม่สะดุด ไม่ได้ดึงขนจนทำให้รู้สึกเจ็บนะคะ 

หลังจากที่ใช้แล้วรู้สึกว่าขนออกหมดจดแล้วผิวดูขาวขึ้นและค่อนข้างเนียนนุ่ม  ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีมากกว่าการโกนขนขาเพราะพอเวลามันขึ้นจะเป็นตอแถมคันอีกต่างหาก เราว่าเป็นตัวเลือกนึงที่ดีมากเลยสำหรับสาวๆที่กำลังหาครีมกำจัดขนแบบไม่ต้องแวกซ์หรือโกน....วันหยุดยาวๆ ลองเคลียขนตามร่างกายแล้วไปเที่ยวสงกรานต์หรือไปทะเล จะได้โชว์ผิวสวยๆใสๆ กันไปเลยยย....อิอิ


Cherryvivi

Cherryvivi

เราเอง เชอรี่ บ้าสกินแคร์ ส่วนเครื่องสำอางชอบซื้อแต่ไม่ชอบใช้

FULL PROFILE