เห่อ+รีวิว Malissa Kiss All Day Matte Lip Color <3

28 11

         สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน เราชื่อ ดาด้า เราสิงตัวอยู่ในจีบันมาน๊านแสนนานนนนนน วันนี้ฤกษ์งามยามดีเลยอยากมาขอเห่อรางวัลที่ได้จากบ้านจีบัน ที่ยิ่งใหญ่อลังการนั่นคือ Malissa Kiss All Day Matte Lip Color ที่ได้มาถึง 6 แท่ง OMG!!!!  (ตื่นเต้นตอนเล่นกิจกรรมคิดว่าคงได้แท่งเดียว คือ สีที่ชอบ แต่เปิดกล่องมาถึงกับกรี๊ดดดดดลั่นดีใจสุด 0-0) สีที่ได้มาทั้ง 6 สี คือ 

>>>>> 01 Scarlet Fire <<<<<>>>>> 02 XOXO <<<<<>>>>> 03 Passion Punch <<<<<>>>>> 04 Rosy Rouge <<<<<>>>>> 05 Berry Blush <<<<<>>>>> 06 Peach Please <<<<<

        เนื้อของตัวลิฟไม่หนา เบาสบายปาก กลบสีปากได้มิด ชอบตรงที่เนื้อมันเบาสบายปากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดี๊ดี ที่เห็นแก้มส้มๆ คือ เอาเจ้าลิปสี 05 Berry Blush มาทาแก้ม ชอบบบบบบ

        ปล.ติชมกันได้จ้าาาา ขอบคุณที่เข้ามาดูการเห่อของ และรีวิวเล็กๆน้อยๆของเก๊านร้าาาา ผิดพลาดยังไงก็ต้องกราบขออภัยด้วยนะคะ ( ขออภัยในความรกของ Background _/\_ )

สุดท้าย ขอบคุณบ้านจีบันที่มีกิจกรรมมาให้เล่นอยู่เสมอๆ และขอบคุณ Malissa Kiss ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้เล่น สงกรานต์นี้ไม่น่าเบื่อแล้วววว ไปค่ะ เปลี่ยนสีปากกันเช้าเย็นเลยจ้าาาา


Muffins

Muffins

มัฟฟิน สวัสดีคร่าาา

FULL PROFILE