Singapore Haul 2017/ถ้าจะถูกขนาดนี้เอาตังชั้นไปเหอะ !!!

22 12

              สวัสดีค้า วันนี้เกดจะขอมาเห่อ( อีกละ)ของที่ได้ไปตำมาที่สิงคโปร์นะค้า                            เลยอยากจะเอามาแชร์กันเผื่อเพื่อนๆที่ไปเที่ยว จะไปเสียเงินตามกันอิ อิ                                          เชื่อมะของที่ได้กว่า 95% เป็นของที่ไม่มีในลิสต์ที่ตั้งใจไปซื้อทั้งนั้น                                               ถ้าจะถูกกันขนาดนี้เอาตังชั้นไปเล้ยยยย นะตัวเธอว์... ที่ว่าไม่อยากได้ แต่มันถูกกว่าเยอะ                  ใครละจะอดใจไหววว อิ อิ   บอกได้เลยว่าเป็นของที่ได้มาราคาถูกกว่าที่ไทยทั้งน้านนนน                     แพงกว่าเราไม่ซื้อ  ใช้สติค้า     เดี้ยวตอนท้ายจะมาสรุปให้ฟังนะค้า  ตามดูให้จบน้า

เกดทำรูปแบบวีดีโอไว้ด้วยคะ เผื่อใครขี้เกียจอ่านคะ ถ้าชอบกดไลท์กดแชร์ให้เค้าด้วยน้า จุ้บๆ แบ่งเป็น 2 part คะ 

ลืมบอกตอนที่เกดไป เรตเงิน 1$ = ประมาณ 25 บาทนะคะ จะได้คูณเรตง่ายๆเริ่มจากคิงพาวเวอร์ที่ไทยก่อน อันนี้มีความตั้งใจไปซื้อคะ

1.แชมภูสระผมสำหรับคนผมร่วง AVEDA Shampoo Avatiราคา 1020 บาท และเสียงลือกันว่ามันแพงแต่ดี เลยจัดมา พร้อมกับเซรั่มใส่ผมscalp revitalizer spray  ขนาด  150 ml  ราคา 2,550 บาท เซทสีม่วง     ลดไปอีก 10% ตามบัตรสมาชิกจ้า

2. โฟมล้างหน้า ของ  CLE DE PEAU   ราคา 1,950 บาทSoftening cleaning foam เนื้อมูส นุ่มมาก สูตรนี้สำหรับคนผิวแห้งและแพ้ง่าย กลิ่นหอมดี ชอบมากคะ 

3. อีกตัวที่ตั้งใจซื้อ เนื่องจากใช้รองพื้นของ dior forever แล้วชอบมากเลยอยากลอง Cushion บ้าง ได้สี 020 มา ราคา 1,780 บาท ลดแล้วเหลือ 1,610 บาท ราคาดิวตี้ฟรีสิงคโปร์ขาย 68.30 S$ เงินบาท 1,707 บาท ฮ่า ฮ่า ชั้นชนะ

4. Shiseido white lucent eyecream ได้มาราคา 1,700 บาท ลองเนื้อแล้ว นุ่มใช้ได้เลย

ต่อมา เมื่อไปถึงสิงคโปร์แล้ว ถ้าร้านขายยาเราคงนึกถึง วัตสัน หรือการ์เดี้ยน แต่ๆๆๆๆ เราไปเจอร้านที่ถูกกว่านั้น เป็นร้านที่คนสิงคโปร์ชอบไปซื้อกัน ขายราคาถูกกว่าร้านขายยาเยอะ คนงี้เพียบเลย ชื่อร้าน SWANSTON อยู่ที่ไชน่าทาวร์ อย่างแรกที่ได้มาจากร้านนี้หนีไม่พ้นมาร์กหน้าค้า1.Beauty Diary มาร์กหน้าสัญชาตไต้หวัน ร้านนี้ขายราคาอยู่ที่กล่องละ 9.9 S $                      ซึ่งการ์เดี้ยนขายกล่องละ 13.90$ ถูกกว่าเห็นๆ ตกแล้วราคาไทยอยู่ที่กล่องละ 250 บาท            ไม่ต้องบินไปซื้อถึงที่ไต้หวัน เพราะราคาเท่ากันเลย  เลยหยิบมาเท่าที่ถือไหว ฮ่า ฮ่าสูตรที่ขายที่สิงคโปร์แบบรุ่นพรีเมียม จะไม่มีเหมือนที่ไต้หวัน มีแต่รุ่นทั่วๆไปนะคะ

2.EUCERIN  DERMOPURIFYER ACNE& MAKEUP CLEANING 200 ML ราคา17.90 S$ ราคา447 บาท กรี้ดๆๆ ราคาถูกกว่าที่ไทยขาย 900 บาท จัดมาเลย 2ขวดจ้า ที่การ์เดี้ยนขายขวดละ 29.90 S$ แนะ

3.วาสลีน กระปุกเล็ก รุ่น ออริจินัล ทาปาก ราคา 2.20 S$ แค่ 55 บาทเองค้า                     

4.VASALINE COCO 600 ml สูตรนี้ที่ไทยไม่มีขายน้ารุ่นนี้ชุ่มชื้นมากๆ  ซึมเข้าผิวดีสุดๆ         หอมด้วยยย เสียดายทำไมไม่เอาเข้ามาขายที่ไทยเนอะ เห็นร้านที่หิ้วเค้าเอามาขายอยู่ที่ราคา 450 บาท แต่เกดได้มา 5.2 S$ อยู่ที่ราคาประมาณ 130 บาทจ้า ที่วัตสันขายแพงกว่านี้คะ                                                                                                    5.BIFESTA รุ่น MOIST รุ่นนี้ไม่มีขายที่ไทยนะคะ มีแต่สีอื่น มีความอยากลองใช้ ราคา 8.80 S$    ราคา 220 บาท                                                                                                       

6. ST.ives nourished &Smooth oatmeal scrab+mask   5.80S$ ตัวขัดผิวเม็ดละเอียด

ต่อไปมาถึงร้านทีได้มาเยอะสุดๆ  เดินวนไป2รอบเลย ร้าน Bodyshopตอนที่เกดไปร้านเค้าจัดโปรพอดี แล้วส่วนตัวเก๊าชอบผลิตภัณท์ของเค้าอยู่แล้ว แล้วบีเอก็น่ารักมั้กๆ สมัครสมาชิกให้เฉยเลยแถมvoucherส่วนลดมาให้อีกตะหาก  เลยได้มาอย่างที่เห็น มีความชอบตุนของคะ ไม่รู้จาใช้หมดเมื่อไร ฮ่า ฮ่า

1. Drop of light30ML ผลิตภัณท์ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และ Chinese Ginseng&riceMask เค้าทำโปรขายเป็นเซทคะ ราคาคู่นี้ตกอยู่ที่ 55 S$ ตกอยู่ที่เซทคู่ราคา 1,375 บาท ถูกเนอะ เซทนี้ที่ไทยขายเกือบ 3000ละ                                                                                                                    

2. สำลีคะ เป็นสำลีออกานิค ซื้อ2 แพคเค้าขาย 7$ คิดเป็นเงินไทย 175 บาท                                

3. สครับที่เกดชอบ ต้องบอกว่าแบรนด์นี้เนื้อสครับละเอียดมาก    mediterranean sea salt scrub หยิบมา 2กระปุกเลย ยอมแบกค ช่วงที่ซื้อมีโปรซื้อผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้ สามารถซื้อตัวนี้ในราคากระปุกละ 35 $ ราคา 875 บาท ราคาที่ไทยประมาณ 1กือบ 2,000 บาท เย้ เย้ ชั้นชนะอีกแว้ววว

4. BODY CREAM ได้มา 2กลิ่น JAPANESE CAMELLIA CREAM  ราคา 50 $ เงินไทยประมาณ 1,250 บาท กลิ่นนี้เคยใช้แล้ว ติดใจซื้อซ้ำอีก ที่ไทยประมาณ 2,290 บา                                        

5.อีกกลิ่น เป็นกลิ่นออกใหม่ ALLANTIC SEAWEED CREAM ได้มาราคา 35$ ราคา 875 บาท ราคาที่ไทยขาย 2,290 บาท ซื้อมาเยอะขนาดนี้เมื่อไหร่จะชั้นโหม้ด ฮ่า ฮ่า อย่าได้แคร์ เป็นผู้หญิงต้องตุนของ

แล้วก็สุดท้ายจากร้านนี้ chamomile cleaning balmตัวนี้เลิฟมากๆ ใช้ซ้ำๆวนๆไปคะ ได้มาราคาประมาณ 500 บาท จ้า

ต่อมาร้านการ์เดี้ยน ขายสารพันสรรพสิ่ง แต่ดูๆแล้ว ราคาไม่ค่อยต่างกับไทยเท่าไร ยกเว้นเจ้า Eucerin ที่เค้าทำโปรซื้อ 3ชิ้นจ่าย 2ชิ้น ชิ้นที่ถูกสุดไม่ต้องจ่ายคะ ซึ่งถึงแม้ไม่มีโปรโมชั่น ราคาก็ถูกกว่าไทยอยู่แล้วคะ แต่ไม่มาก  ซึ่งทั้งสามตัวยังไม่เคยลองใช้เลยหยิบมาลองจ้า  Dermo purifier Active concentrate , Hydrating Care ,Coverstick ไลน์มีเขียวเนี่ยช่วยลดเรื่องสิวอุดตันเลยจัดมาทั้ง สามตัวเลยได้มาในราคาแค่ 55.90 S$ เท่ากับราคา 1,397 บาทเท่านั้น ซึ่งเวชสำอางแบรนด์นี้อย่างที่รู้ที่วัตสันขายค่อนข้างแพงเนอะ

มาถึงร้านที่มีความตั้งใจมากๆ ในการแวะ เพลิ้นอยู่ในร้านตั้งหลายชั่วโมง

สาวกเครื่องสำอางค์มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง คือร้าน SEPHORA ค้า

เกดแวะไปที่สาขา อิออนที่ถนนออร์ชาร์ตคะ ใหญ่มว้าก อย่างแรกที่ตั้งใจไปตามหาเลย

เนื่องจากที่ไทยเข้ามากี่รอบก็เกลี้ยงตาล้อด ของมีเพียบคร้าบ ไม่ต้องแย่งกัน                                      1.Tooface sweet peach Eyeshadow Palette ราคา 76 S$ เท่ากับราคาไทยอยู่ที่

1,900 บาท     ถูกกว่าที่ไทยเยอะเลย

2.Sweet peach glow Highlighting Palette ที่ว้าวมาก กลิ่นหอมพีชสุดๆ                              ชอบลายสกรีนที่ตัวผลิตภัณฑ์มากๆ ราคา 62 S$ ราคาอยู่ที่ 1,550 บาทค้า ที่โน่นเหลือเยอะมาก

ที่ไทยเข้ามากี่รอบบๆ ก็หมดตาล้อด ไม่เคยทัน

3.Becca First Light Primer Filter ตัวนี้บีเอบอกว่า เพิ่งออกมาเมื่อ สองอาทิตย์ก่อน

 เป็นไพร์เมอร์ที่เติมความชุ่มชื้นและทำให้สีผิวสม่ำเสมอ เนื้อเป็นสีเบสม่วงคะ

ชิมเมอร์ไม่เยอะไม่ทำให้หน้าวาวเท่าอีกรุ่น แต่รุ่นนี้ยังไม่เข้าไทยนะคะ

เหมาะกับคนผิวแห้งและผิวผสมค้า ราคา 58 S$ เท่ากับ 1,450 บาท                                    

4.Naked skin Concealer สีLight Neutral สีนี้ไปซื้อทีไรหมดทู้กที เจอที่โน่นเลยหยิบมา              ราคา S$ 40 คืดเป็นเงินไทยเท่ากับ1,000 บาทจ้า                                                                        

 5.Burberry Liquid Lip Velvet สี Fawn Rose No.09 สีออกโทนกุหลาบนู้ด

เนื้อนิ่มมาก จิงๆอยากได้สีอื่นที่เค้าฮิตๆกันแต่ของหมด แงๆ ราคา 46 S$

คิดเป็น 1,150 บาทจ้า

  • ที่ร้านนี้ถ้าซื้อเกิน 100 S$ ขึ้นไปสามารถขอคืนภาษีได้ 7% น้า

ต่อมาตัวสุดท้ายละ CLARIN DOUBLE SERUM เป็น set Duo ขนาด 50 ML ซึ่งไซด์นี้หายากคะ ที่คิงพาวเวอร์จะมีขายแต่ไซด์ 30 ml ซึ่งราคาที่คิงพาวเวอร์ขายเป็นเซทคู่30 ml ราคา6,300 บาท แต่ที่ชางฮี ขาย 220 S$ ราคา 5,500 บาทจ้า ซื้อในราคาที่ถูกกว่า แถมได้ไซด์ใหญ่มาอีก ชนะเห็นๆ ฮ่า ฮ่า  

  • ข้อสรุปการชอปปิ้ง 
  • ที่สนามบินชางฮี ราคาเครื่องสำอางค์ขาเข้ากับขาออกไม่เท่ากันนะคะ ขาออกจะถูกกว่าคะ
  • ที่สนามบินมีเค้าเตอร์ tomfordกับ Burberry แล้วนะคะ แต่ทอมฟอร์ดไม่มีรองพื้น และเค้าเตอร์burberry เดือนหน้าvelvet lip จะเข้านะคะ
  • ลิปแมคราคาที่ชางฮีแทบไม่ต่างกับคิงพาวเวอร์หลังหักส่วนลดแล้วคะ ราคา 28.10S$
  • SKII ราคาในสนามบินชางฮีแทบไม่ต่างกับคิงพาวเวอร์คะ เพราะเบ็ดเสร็จเมื่อได้รับ         ส่วนลดแล้วราคาจะถูกกว่าที่โน่นด้วยคะ ฉะนั้น ไม่ต้องหิ้วให้หนักคะ
  • Giogioamarni lip ที่ชางฮีราคา 46.10 S$ คะ ราคาดิวตี้ฟรีไทย 1,330 คะ 
 วันนี้จบการรีวิวเพียงเท่านี้ก่อนนะค้า แล้วพบกันใหม่ บับบายยยยยยย 


Katey Chan

Katey Chan

ชื่อเกดคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า รักการดูแลตัวเอง
ชอบเครื่องสำอางค์ ชอบชอปปิ้งด้วยคะ

FULL PROFILE