HAUL ละลายทรัพย์ YSL X Marc Jacobs X Hourglass X Jo Malone

36 15

สวัสดีค่ะ วันนี้มาเปิดกรุเครื่องสำอางค์และน้ำหอมใหม่ที่เพิ่งซื้อมาในช่วงนี้ ห่างหายไปเดือนกว่าๆได้ ไปทุ่มเทกับการซื้อแก้วสตาบัคญี่ปุ่นเอย เกาหลีเอย >< ตอนนี้กลับมาแล้ว พร้อมเครื่องสำอางค์กรุบกริบ แต่รวมราคาแล้ว ร้องไห้หนักมาก มี 4 แบรนด์สำหรับกระทู้นี้ โดยรอบแรก สั่งออนไลน์ของ Sephora มี Hourglass ที่เป็นลิปกับ Marc Beauty ที่ปัดแก้ม กับรอบสองเพิ่งซื้อเมื่อวาน จะมีลิปกับปัดแก้มMarc Beauty และ YSL 3 ชิ้น และปิดท้ายด้วย น้ำหอม Jo Malone ไล่ไปทีละแบรนด์นะคะ

Hourglass GIRL LIP STYLO (ราคา 1,300 บาท)

สำหรับแบรนด์แรกเป็น Hourglass GIRL LIP STYLO พึ่งเข้าไทยซักพักใหญ่เอง เค้ามีสีให้เยอะมากกกก จำไม่ได้ว่ากี่สี แต่ว่าดูจากไอจีของแบรนด์เอง มีความชอบใน 3 สีที่สั่งมา เลยได้มา 3 สีดังนี้ INFLUENCER, ACTIVIST, FUTURIST

ค่อนข้างแพงนะสำหรับลิปตัวนี้ แต่เนื้อลิปดีออกCreamyลื่นๆไม่แห้งเลย จนคิดว่าสีน่าจะไม่ติดด้วยซ้ำ แต่หาออกมาสีสวย ทาแล้วสีชัด และเป็นลิปที่มีความนุ่มมากเนื้อลื่นทาง่าย เลยให้อภัยได้ในราคาระดับนี้ มาดูSwatch กัน

มาข้ามไปที่แบรนด์ MARC JACOBS BEAUTY บ้าง สำหรับแบรนด์นี้โดยส่วนตัวชอบมากอยู่แล้ว ซื้อตลอด สำหรับงวดนี้เลยเก็บปัดแก้มกับลิปที่ออกมาใหม่

MARC JACOBS Le Marc Liquid Lip Creme (ราคา 1,150 บาท)

ตัวแรกที่จะพูดถึงเป็นลิปที่เพิ่งเข้ามาค่ะ วางขายที่ Sephora แล้วด้วยสำหรับตัวนี้ Marc Jacobs Le Marc Liquid Lip Creme มี 6 สี แต่สอยมา 3 จริงๆตั้งใจจะซื้อ 460 สี Hot CoCoa ซึ่ง หมดดด!!! ทุกสาขาด้วย แต่ไม่เป็นไร รอได้ เลยสอยสีอื่นมาก่อน

ชอบความดำและแท่งเรียวของเค้ามาก เนื้อลิปดีมากกก นุ่มลื่น กลิ่นหอมขนมๆ สีชัดเป๊ะมาก สำหรับสีที่เลือกมามี 454 Truth or Bare, 456 Shush Blush, 458 Slow Burn สีไล่ๆกันมาก ทาละชอบ โดยเฉพาะสีเบอร์ 456 มันเด่นและโดดมากสีนี้ แม้จะยังมีความอยากได้ 460 อยู่เพราะเป็นโทนน้ำตาลแซ่บมาก แต่สี 456 ก็ทำให้ชอบตีคู่กันได้ มาดู Swatch สีกันบ้าง

มาดู Swatch รวมบลิปทั้งหมดกันค่ะ

MARC JACOBS Air Blush (ราคา 1,800 บาท)

ปัดแก้มตัวนี้เข้ามานานนนนนนนละ แต่ว่าเพิ่งได้ซื้อมาลอง เพราะมัวแต่ไปซื้อคูชชั่นอยู่ พอลองปาดๆที่ Sephora ละ ลังเล แต่ก็ตัดสินใจสั่งมาลองก่อนกับสีแรก  Lines & Last Night ออกสีส้มๆเลย แต่พอลองปัดละชอบมาก มันมีการเล่นกับแสงด้วย เหลือบๆ ดูมีอะไรมาก จนเมื่อวานไปSephora ก็ตัดสินใจสอยอีกสีมา (สีนี้ในเวบหมดค่ะ) ก็คือสี Kink & Kisses ซึ่งสีก่อนว่าสวยแล้ว สีนี้สวยกว่า มันออกชมพูดูสุขภาพดี ปัดละชอบเลย เพิ่งลองเมื่อเช้า 555 มาดูตลับละสีกันดีกว่า

สีนี้เป็นสี Lines & Last Night ค่ะ ออกโทนส้มๆ

ส่วนสี้นี้คือสี Kink & Kisses โทนชมพูแดง ปัดละสวยมากกกกก

มาเห่อกันต่อกับแบรนด์ที่รักมากกกกก แบรนด์ที่ทำให้รู้สึกว่าไม่เสียดายตังค์ที่จ่ายไป แม้จะหลายบาทก็ตามกับ Yves Saint Laurent โดยปกติใช้ลิป กับ คูชชั่นของแบรนด์นี้เป็นหลักค่ะ แต่เพิ่งมีโอกาสได้ไปShopของ YSL Beauty ที่เป็นเดี่ยวๆเลยทั้งร้านไม่ใช่ Counter ตั้งติดกับแบรนด์อื่นแบบที่เราเห็นตามโซนเครื่องสำอางค์ที่ห้าง สำหรับShop YSL Beauty ที่ว่าตั้งอยุ่ที่ Emquatierค่ะ คือเข้าไปลองแล้วโดนใจมาก พี่พนักงานน่ารักมาก เลยได้มา 3 ชิ้นดังนี้

YSL Blur Perfector(ราคา 2,000 บาท)

ตัวนี้พี่บีเอบอกเป็น Primer ลงให้ผิวเรียบแต่งหน้าได้แน่นขึ้น ช่วยให้ความมันกับเหงื่อออกมาช้ากว่าที่ควรจะเป็น แต่จากที่ลองวันนี้ มีความรู้สึกว่า เหมือนจะเกือบเอาไม่อยู่กับแดดและความร้อนในเมืองไทยค่ะ 5555 แต่ชอบตัวนี้ตลับสวยมากกก พัฟขนนุ่มลื่น เล็กมากแต่แตะหน้าละนุ่มนวล มีซองใส่เป็นซองกำมะหยี่ที่จะแบ่งเป็น 2 ช่องใส่ตลับ กับพัฟ โดยเนื้อของมันจะเป็นเนื้อชมพูอ่อนๆ ลื่นๆเหมือนบาล์ม ใช้ละทำให้เครื่องสำอางค์ติดผิว แต่เพิ่งลองวันนี้วันแรก เลยบอกไรไม่ได้ ว่าละก็มาดูหน้าตาเจ้าสิ่งนี้กันหน่อย

YSL Blush Volupte(ราคา 2,100 บาท)

ตัวนี้เป็นบลัชออนของ YSL สีเบอร์ 8 Heroine สีออกส้มๆ ซื้อเพราะตลับล้วนๆ 555 แต่สีสวยค่ะ พี่บีเอลองปัดให้ ชอบมากกกกก นอกจากตลับสวย สีสวย เปิดมาเนื้อบลัชสลักลวดลายยังสวยอีก เห๊อเห่อออมากกก

YSL Fusion Ink Compact Foundation(ราคา 2,600 บาท)

มาถึงตัวสุดท้าย และหัวใจหลักที่ต้องการจะลองคือแป้งตัวนี้นั่นเองงงง โดยส่วนตัวพี่บีเอเลือกสี B20 มาให้ค่ะ เนื้อแป้งกดละบุ๋มลงไปอะ มีความคล้ายคลึงกับแป้งดินน้ำมัน แต่เนื้อสัมผัสนุ่มกว่า(คิดว่านะคะ) พี่บีเอบอกให้ใช้หลังลงกันแดดได้เลย ปาดกับหน้าละ มีความรู้สึกช่วยให้หน้าผ่องทันที ส่วนตัวรู้สึกว่าถ้าจะใช้เดี่ยวๆจะเหมาะกับเป็น Touch up ระหว่างวันมากกว่า เพราะจะให้ใช้แป้งหลังทากันแดดเลย แอบไม่ชินยังไงไม่รู้

 ตลับสวยมากกกกก แต่ชอบตลับคูชชั่นมากกว่า รู้สึกว่าถ้าใช้กับคูชชั่นเค้าน่าจะไปกันได้ดี ไว้ลองยังไงจะมารีวิวนะคะ

ส่งท้ายด้วยรูปที่พี่บีเอปาดให้ตั้งแต่บ่าย ไปทำคิ้ว ช๊อปนู้นนี่ ยันนั่งบีทีเอส ต่อวินมอไซต์จนกลับถึงบ้านประมาณ 2ทุ่ม หน้ายังเด้งอยู่ 

Jo Malone  Cologne(ราคา 5,100 บาท)

อันนี้ปิดท้าย 5555 เพิ่งซื้อมาซักพักใหญ่ๆ ครั้งแรกเลยสำหรับน้ำหอมของยี่ห้อนี่ ปกติใช้ Chanel , Marc Jacobs แต่อยากลองกลิ่นใหม่ ยี่ห้ออื่นๆบ้าง เห็นเพื่อนใช้ Jo malone บอกหอมๆ กลิ่นดีนะ แล้วยังมิ๊กซ์กับกลิ่นอื่นละได้กลิ่นใหม่ด้วย เลยตัดสินใจซื้อมาลองบ้าง สำหรับกลิ่นที่ซื้อมาเป็นกลิ่น Red Rose กลิ่นดอกกุหลาบจ๋ามาก ชอบค่ะ หอมดี ฉีดละฟุ้งมากกกก ตอนนี้เริ่มหาอีกกลิ่นมาผสม จะได้มีความหอมอบอวลขึ้นไป สำหรับขวดนี้สั่งออนไลน์ค่ะ 555 สั่งตอนทำงาน ไม่มีเวลาไปซื้อ ส่งเร็วมาก สั่งละอีกไม่กี่ ชั่วโมง โทรมาConfirm การสั่งซื้อและวันรุ่งขึ้นมาเลย แพคมาอย่างดีงามอะ แกะละปลื้มปริ่มประหนึ่งไปเลือกเองที่ร้าน และยังมีเทสเตอร์มาให้อีก 3 กลิ่น โอ้ยยยรักอะบอกเลย ขวดสวย กล่องแพคเกจดี ว่าละมาดูรูปกันดีกว่าค่ะ

หมดละค่ะ สำหรับเห่อครั้งนี้ งวดหน้าจะมาเห่อบลัช Kylie เพราะของมาถึงแล้ววว เย่!!!!  และอาจจะต่อด้วย คสอ เกาหลีหลังสงกรานต์เพราะของยังไม่ส่งมา วันนี้ไปละค่ะ บับบายยย~


bobowly

bobowly

FULL PROFILE