[เห่อไปบ่นไป] Althea box + ของรางวัลจากจีบัน

23 10

สวัสดีค่า วันนี้จะมา unbox ของจาก althea กับเห่อของราลวัลจากจีบันค่ะ สำหรับ Althea บอกเลยว่านี่คือการสั่งของออนไลน์ที่นานที่สุดตั้งแต่เคยสั่งมาของเรา ดังนั้นเนื้อหาข้างล่างนี่จะเป็นแนวเห่อไปบ่นไปนะคะ 5555555 ถ้าใครขี้เกียจอ่านก็ข้ามไปอ่านช่วงเปิดกล่องได้เลยค่ะ

ก่อนอื่นหลาย ๆคนอาจจะสงสัยว่า เอ๊ะ Althea คืออะไร ตามความเข้าใจของเรา เค้าคือเว็บขายเครื่องสำอาง สกินแคร์จากเกาหลีที่เราสามารถกดสั่งจากเกาหลีได้โดยตรงเลยค่ะ ถ้ายอดการสั่งซื้อครบตามที่ทางเว็บเค้ากำหนด (ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 899) จัดส่งฟรีด้วยนะคะ นอกจากนี้ถ้าสั่งซื้อช่วงนี้เค้ามีโค้ดส่วนลดให้อีก 300 บาททท (150 บาทสำหรับการสั่งซื้อครั้งแรก และอีก 150 บาทสำหรับการสั่งซื้อครั้งถัดไปภายใน 15 วันหลังจากสั่งซื้อครั้งแรก ซึ่งการใช้โค้ดลดนี้ได้ ต้องมียอดซื้อขั้นต่ำที่ประมาณ 1,300 บาทค่ะ)มาถึงตรงนี้แล้ว หลาย ๆคนก็คงสงสัยต่อว่า สั่งจากเกาหลีเองแบบนี้ต้องใช้เวลานานแน่ ๆเลย ใช่แล้วค่ะ เพราะออเดอร์นี้ของเราใช้เวลาข้ามน้ำข้ามทะเล (?) ถึงหนึ่งเดือนกับอีกประมาณหนึ่งอาทิตย์ ! กรี๊ดดด อะไรจะนานขนาดนั้น รีวิวที่คนอื่นสั่งไปก่อนหน้านี้ไม่เห็นนานขนาดนี้เลย TTเรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเพราะ Logistics partner ของทาง althea เค้ามีปัญหาค่ะ ทำให้การขนส่งสินค้าล็อตนี้ล่าช้าไปมากกก ปกติตามที่เว็บเค้าเขียนไว้คือ 8-15 วัน แต่ 15 วันผ่านไปเราก็ยังไม่ได้รับของ พอจะไปถามแอดมินเพจก็ได้รับอีเมลแจ้งเรื่องความล่าช้านี้พอดี อีเมลแจ้งมาว่า การขนส่งมีปัญหา ทำให้เราอาจจะได้รับของในอีก 15 วันนับตั้งแต่ได้รับอีเมล โอ้โห ช็อกมากค่ะ นี่ขนาดสั่งของเผื่อเวลาตั้งสองอาทิตย์แล้วนะคะ สุดท้ายก็ต้องซื้อของแบรนด์อื่นใช้ไปก่อนจนได้ Orz  จริง ๆเค้ามีบอกด้วยว่าจะทำการชดเชยเครดิต 500 แต้มให้ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่า เจ้าเครดิตนี้มันเอาไปทำอะไรได้ เข้าใจแค่คงเอามาเป็นส่วนลด แต่ไม่รู้ว่ามันลดเท่าไหร่อะไรยังไง เลยไม่ค่อยตื่นเต้นกับ 500 แต้มนี่เท่าไหร่

พอประมาณปลาย ๆเดือนมีนา ก็มีอีเมลมาอีกครั้ง แจ้งเกี่ยวกับการแก้ปัญหาของเค้าว่า เค้าจะเปลี่ยน partner นั่นนี่ ประเด็นสำคัญของอีเมลนี้คือ เค้าจะส่ง mystery parcel ที่มีมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท มาให้เราผ่านชิปปิ้งเจ้าใหม่ด้วยค่ะ ! จะรู้สึกพอใจขึ้นก็ตรงนี้ 555555 นอกจากนี้ก็เป็นเรื่องการคืนเงิน ถ้ายังไม่ได้รับสินค้าภายในสิ้นเดือนเมษาค่ะ

หลังจากนั้นเราก็รอ ร๊อ รอ ต่อไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ของก็มาถึงที่บ้านเราค่ะ เย้ พัสดุที่มาถึงมาในถุงพลาสติกสีชมพูทึบที่มีความสดมากค่ะ ตัวกาวที่แปะข้างหลังเหนียวมากจนเชื่อเลยว่า ก่อนจะมาถึงมือเราไม่น่ามีใครแกะมาก่อน 55555 (พอดีตอนนั้นรีบแกะดูเลยเผลอทิ้งไปแล้ว ไม่ทันอยู่ถึงตอนถ่ายรูป แงง TvT)

ในรูปจะเห็นว่า มีกล่องของ Althea อยู่สองกล่อง กล่องแรกจะเป็นของที่เราสั่งซื้อไปและมาส่งล่าช้า ส่วนอีกกล่อง คือ apology gift ค่ะ (พาร์ทเนอร์เจ้าใหม่นี่เค้าส่งของเร็วจริง ๆนะ มาพร้อม ๆกันเลย เจ้าหน้าที่ที่ส่งของมาให้ติดต่อเรามาห่างกันไม่ถึงชม.เลยค่ะ)หลังจากที่บ่นมาอย่างยาวนานแล้วก็ได้เวลามาแกะดูของกันแล้วค่ะว่ามีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย เย้

เริ่มที่กล่องแรกคือของที่เราสั่งมาเองก่อนเนอะ ข้างในจะเป็น Cushion ของ Laneige รุ่น Pore control สี Beige ค่ะ ส่วนอีกชิ้นจะเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งของแบรนด์ innisfree ค่า 

ต่อมาเป็นกล่องที่สองหรือ Apology gift ค่ะ เปิดมาก็เจอกระดาษแสดงความเสียใจก่อนเลย พอเอากระดาษออกถึงกับตกใจ โอ้โหหหห กองทัพแซมเปิ้ลเยอะมากกก 55555 จะถ่ายให้ดูตอนอยู่ในกล่องก็กลัวทุกคนจะดูไม่ออกกันว่าอะไรเป็นอะไร เลยเอามาจัดเรียงค่ะ เยอะมากจริง ๆ สารภาพเลยค่ะว่าจากกองแซมเปิ้ลทั้งหมดนี่ เรารู้จักแค่แบรนด์ too cool for school กับ Klairs แต่ก็ยังไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าเหมือนกัน

นอกจากกองทัพแซมเปิ้ลแล้ว ยังมีสินค้าที่ได้มาเป็นไซส์จริงและไซส์น่าจะจริงอีกสองชิ้นค่ะ ที่น่าสนใจสำหรับเราคือ ลิป Two Tone ของ Laneige เพราะแอบสนใจเจ้าลิปตัวนี้มาพักใหญ่ ๆแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองซักที สำหรับลิปแท่งนี้เป็นสี No.5 Daring Darling ค่ะ สีสวยงามมม แล้วก็อีกตัวคือ คอนซีลเลอร์ใต้ตาของ Missha ที่ได้มาถึงสองแท่ง (จะใช้หมดมั้ย 55555)

หลังจากมึนไปพักใหญ่กับกองทัพแซมเปิ้ลแล้ว มาต่อด้วยของรางวัลจากทางจีบันที่ได้มาวันใกล้ ๆกันเลย นั่นก็คืออ CC Cream ของ Smooth E ค่า ข้างในมีสติกเกอร์ของบ้านจีบันมาให้ด้วยชิ้นนึง น่ารักกก <3 ใช้แล้วเป็นยังไงจะมารีวิวต่อทีหลังอีกครั้งนะคะ

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ บ๊ายบาย :)


XiaoYian

XiaoYian

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ^ ^

FULL PROFILE