[Review] สิวที่หลังเหรอ เหอะ! ไม่ได้กินพี่หร๊อก.. เมื่อเจอ5ไอเท็มนี้ !!

28 20

สวัสดีค่าาา ช่วงนี้สาวๆคนไหนลำไยกับอากาศประเทศไทยแบบเราบ้างคะ? คือเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน มันน่าหงุดหงิดเนอะว่ามั้ย ยิ่งเราเนี่ยวันๆต้องแบกร่างออกไปทำงานหลายที่สมบุกสมบันสุดๆ แถมต้องทนหมกอยู่ใต้เสื้อผ้าอับๆไปอีกและด้วยสภาพผิวที่แสนบอบบางราวกับลูกคุณหนูพันล้านแบบเรานั้น แน่นอนคือ พังค่ะ!! สิวผดมากันให้ฮึ่ม! จบกัน.. ลาก่อนเสื้อซีทรูเปิดหลัง  ลาก่อนชุดเดรสสายเดี่ยวโชว์ผิว เราอาจจะไม่มีโอกาสได้ใส่พวกเธออีก (T T)

แต่เดี๋ยวก่อน เมื่อคุณโทรหาเราตอนนี้ เย้ย ไม่ใช่! เมื่อสิวที่หลังบังเกิดก็หาวิธีจัดการมันสิคะ คราวนี้หล่ะ สิวที่หลังน่ะเหรอ เห๊อะ! ไม่ได้กินพี่หร๊อก หลังจากที่เวิ่นเว้อมานาน จะมีตัวไหนดีตัวไหนเด็ดบ้าง มาดูกันค่ะ

เปิดมาตัวแรกด้วย “สเปรย์สิว Oxe cure” ค่ะ

เมื่อนึกถึงสิวที่หลังตัวแรกเพื่อนๆคิดคงเป็นยี่ห้อนี้แน่ๆเลย ตัวนี้เป็นสเปรย์ฉีดสิวหลังโดยเฉพาะค่ะ เค้าเคลมว่าช่วยต้านแบคทีเรียและลดการอุดตัน เวลาฉีดทีนี่รู้สึกเย็นหลังวาบ สะดุ้งโยงเลย ฮ่าๆ  ส่วนผลลัพธ์ของเจ้าตัวนี้ลดสิวที่หลังได้ดีในช่วงแรกๆค่ะ แต่พอใช้ไปสักพักมันเหมือนดื้อยาอ่ะ เริ่มไม่มีปฎิกิริยาอะไรแล้วอ่า และแอบติดเรื่องกลิ่นของเค้านิดนึงแบบฉุนกึ๊กแสบจมูกไปหน่อย

รับคะแนนไป : 8/10

ซื้อต่อไหม ? : คงไม่อ่า เพราะเราเจอตัวเด็ดกว่านี้ละ

“สบู่มาดามเฮง Acne Clear Soap”

สบู่ก้อนมาดามเฮงกล่องแดงตัวนี้ เค้าเคลมว่าไว้ใช้รักษาสิวโดยเฉพาะค่ะ ใช้ได้ทั้งหน้า-ตัว สำหรับเราเอาไว้ฟอกทั้งตัวช่วงเย็นหลังจากเจอมรสุมนู่นนี่มา อาบเสร็จนี่ผิวเอี๊ยดๆเลย สะอาดมาก แต่แอบแห้งต้องโบกครีมหลังอาบน้ำไปเยอะๆ ช่วยให้สิวหลังแห้งไว ถูกใจเลย

รับคะแนนไป : 9/10

ซื้อต่อไหม ? : แน่นวลลลล!

“เกลืออาบน้ำขัดผิว Abonne สูตรมะนาว & มะละกอ”

เจ้านี่เป็นตัวช่วยอีกตัวที่ทำให้รอยสิวบนหลังของเราลดลงค่ะ ใช้ขัดเพื่อผลัดพวกคราบขี้ไคล เซลล์ผิวที่มันตายแล้วออกไป ขัดอาทิตย์ละ 2 ครั้งเท่านั้น ผิวหลังก็เนียนขึ้นมาเรื่อยๆเลยนะ หอมดีด้วยค่ะ รวมๆแล้วชอบมาก ส่งเข้ากรุลูกรักในช่วงนี้ไปเลย

รับคะแนนไป : 10/10

ซื้อต่อไหม ? : ซื้อค่ะ !

“ผงพิเศษตราร่มชูชีพ” 

ถ้าใครอยากสิวหายแต่งบน้อย นี่คืออีกตัวที่ทุกคนต้องมีติดบ้านเลยแหล่ะ เจ้าผงพิเศษกับอาแปะใส่แว่นหน้าซองส้มตัวนี้ก็ดีงามไม่น้อยค่ะ เราเอามาผสมแป้งน้ำ Ziiit โบกไปที่หลัง ช่วยเรื่องการรักษาพวกสิวแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อสิวอุดตันได้ดีเชียวนะเออ

รับคะแนนไป : 10/10

ซื้อต่อไหม ? : ถูกและดีแบบนี้ก็ซื้อต่อสิคะ

“แป้งน้ำทาสิว Ziiit p-lotion”

มาถึงคิวของไอเท็มที่เราใช้บ่อยที่สุดแล้วค่ะ เรียกว่าไอเทมประจำบ้านเลยก็ว่าได้ คือเจ้าแป้งน้ำทาสิวผด ใช้ได้ทั้งหน้าและหลังหรือบริเวณที่เราเป็นสิว  โบกมันเข้าไปทุกวันตอนเย็น พวกสิวก็จะค่อยทยอยแห้งและหลุดออกไปเองค่ะ ช่วงหน้าร้อนนี้ใครเป็นผดนะ บอกเลยว่าเอาอยู่แน่นอน  และข้อดีอีกอย่างนึงนอกจากจะจัดการสิวได้อยู่หมัดแล้ว เรายังรู้สึกว่ากลิ่นมันหอมมากด้วยนะ กลิ่นคล้ายๆน้ำหอมผู้ชายอ่ะค่า ดมแล้วสดชื่น ดีต่อใจยังไงก็ไม่รู้  อิอิ >//< ต้องส่งเข้ากรุลูกรักอีกแล้วสินะตัวนี้ ^^

รับคะแนนไป : 10 10 10 ไปเลยค่ะ

ซื้อต่อไหม ? : ดีงามขนาดนี้ ต้องซื้อมาตุนแน่น๊อนน

มาสรุปให้เข้าใจง่ายกันหน่อยดีกว่าว่าแต่ละตัวเด่นด้อยยังไง ได้คะแนนไปเท่าไหร่กันบ้าง 

เอาล่ะค่ะ! ทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 ไอเท็มรักษาสิวที่หลังฉบับเราเอง ส่วนผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า  หวังว่ากระทู้นี้จะถูกใจเพื่อนๆที่กำลังมองตัวช่วยลดสิวที่หลังกันอยู่นะคะ ยิ่งถ้าช่วงนี้ใครมีสิวผดก็ต้องรีบจดให้ไวเลยค่ะ ก่อนที่หลังจะลายโดยไม่รู้ตัว  อยากให้เพื่อนๆได้มีหลังเนียนสวยไปพร้อมๆกับเราเด้อ ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยจากใจค่า <3


NettStation

NettStation

passion : beauty/makeup/skincare/kpop/fashions
หวานๆขมๆใน 1 คน ฝากติดตามด้วยงับ :3

FULL PROFILE