9 ไอเท็มเด็ดที่ห้ามพลาด! สำหรับไปเที่ยวทะเลซัมเมอร์นี้

20 8

สวัสดีคร่าเพื่อนๆทุกคน สำหรับซัมเมอร์หน้าร้อนแบบนี้ไอซ์เชื่อว่าคงมีสาวๆหลายคนที่คิดอยากจะไปเที่ยวทะเล แล้วยิ่งใกล้เทศกาลสงกรานต์ด้วยแล้ว คงมีเพื่อนหลายๆคนที่มีแพลนไปเที่ยวตจว.แน่ๆเลย แต่แหม่!หน้าร้อนแบบนี้ถ้าเตรียมตัวไม่ดี คงไหม้กลับบ้านแน่ๆ ถ้าสาวๆคนไหนอยากจะไปเที่ยวทะเลให้สนุกห้ามพลาดกระทู้นี้เลยค่ะ เพราะวันนี้ไอซ์มารีวิว 9ไอเท็มที่ทำให้การเที่ยวทะเลครั้งนี้ของเราสนุกขึ้น โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าจะเที่ยวไม่สนุก น่าเบื่อ  หรือกลับมาตัวดำปิ๊ดปี๋ เราไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้างน๊าา....

ไอซ์เอารูปทะเลมาฝากด้วยนะคะ

หวังว่าใกล้เทศกาลสงกรานต์นี้เพื่อนๆคนไหนที่คิดจะไปทะเลก็ลองเอาไว้เป็นไอเดียนะคะ หรือใครจะไปเล่นน้ำที่ไหนก็ขอให้เที่ยวกันอย่างสนุก แต่ต้องระมัดระวังกันด้วยนะคะ สิ่งที่เราจะต้องป้องกันไว้ก่อนไม่ว่าจะเทศกาลไหนก็คือแดด เจ้าตัวร้าย มันน่ากลัวจริงๆนะคะ โดยเฉพาะแดดที่ประเทศไทยเนี่ย อย่าเล่นเพลินจนลืมทาครีมกันแดดด้วย เดี๋ยวผิวจะเสียเอานะคะสาวๆ กว่าจะใช้เวลากู้ชีพนี่นานเชียวหละ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน55555

เค้าไปก่อนนะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันน้า  มีอะไรคอมเม้นมาได้คร่า

ไว้เจอกันกระทู้หน้าจ้า

Iceze makeup


Iceze koravee

Iceze koravee

สวัสดีคร่า สาวๆชาวจีบันทุกคน เค้าชื่อไอซ์นะคะ อายุ22ปีละคร่า อยู่ปี4 ศิลปากร ชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ 5555555 เพิ่งลองตั้งกระทู้ในจีบันครั้งแรก ฝากติดตามด้วยคร่า

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE