Review : ของรางวัล(คสอ)จากจีบัน

23 5

สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบันที่น่ารักทุกคนวันนี้จะมารีวิวของรางวัลที่ได้จากการร่วมสนุกกับทางจีบันนะค่ะ ซึ่งกล่องที่ได้มามีทั้งโทนเนอร์ ที่ล้างหน้า และผ้าอนามัย ร่วมถึงเครื่องสำอางค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวเครื่องสำอางที่ได้มาให้ทุกคนดูกันค่ะว่าได้อะไรมาบ้าง

เริ่มกันที่ตัวแรก เป็นอายแชโดว์จาก NYX ค่ะเป็นอายแชโดว์เนื้อฝุ่น สีเทาควันบุหรี่ เม็ดสีแน่น ชัด สวย ติดทน สามารถทาได้หลายลุคเลย เอามาทาลุคสโมคกี้ก็สวย หรือทาสีเดียวเลยในeveryday look ก็โอค่ะ ขึ้นชื่อว่า nyx ยังไงก็ดีอยู่แล้วค่า

ตัวต่อมาเป็นอายไลเนอร์จาก soap&glory เป็นหัวปากกาเมจิกค่ะ เขียนง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่เลยนะ สีดำสนิทชัดดีค่ะ ติดทน ไม่แพนด้าระหว่างวัน ล้างออกง่าย แต่เวลาใช้ต้องรีบปิดฝาดีๆนะ เพราะเค้าจะแห้งเร็วมากค่ะ

มาถึงตัวสุดท้ายที่ได้มานะคะ คือเจลล็อคลิปของ KOSE ค่ะบอกก่อนเลยว่าตอนเปิดกล่องมาแล้วเจอ ตอนแรกไม่รู้ว่ามันคืออะไร เลยเสิร์ชหาดู เลยรู้ว่าเป็นเจลที่ใช้ทาหลังทาลิปสติกเพื่อให้ล็อคให้ลิปสติกติดทน ติดนานมากขึ้น ผลจากการลองใช้ เค้าจะเป็นเจลใสๆ ฟิลแบบทาลิปมัน แต่ไม่ทำให้ปากดูมันหรือดูวาว ความรู้สึกส่วนตัวคิดว่าทำให้ลิปติดทนนานเลยนะ เวลากินน้ำลิปก็ไม่เลอะติดขอบแก้วด้วย ถือว่าโอเคค่ะ

หมดแล้วนะคะ สำหรับเครื่องสำอางที่ได้มาจากการร่วมกิจกรรมกับทางจีบัน ขอบคุณทางจีบันมากๆเลยนะคะ สำหรับกิจกรรมดีๆ ของรางวัลน่ารักๆแบบนี้ จัดบ่อยๆนะคะ อิอิ สุดท้ายนะคะขอบคุณเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะที่(หลง)เข้ามาอ่านกระทู้นี้ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน๊า สวัสดีค่ะ จุ๊บบ xoxo


mingmg

mingmg

HI :) สวัดีค่ะ ชื่อ มิ่ง นะคะ ✨
ชอบแต่งหน้า(แต่แต่งไม่เก่งเลยค่ะ 5555)
ชอบเครื่องสำอาง
ชอบสกินแคร์
ชอบรีวิว
เขียนไม่ค่อยเก่ง อาจจะงงๆบ้างบางที
มีอะไรก็ทักมาพูดคุยกันได้นะคะ อาจจะตอบช้าหน่อย
แต่ตอบทุกคนเลยค่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ข่อมคุณค่าาา

FULL PROFILE