REVIEW::ของฟรีและดีจากจีบัน Srichand Luminescence Series

13 5

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ของศรีจันทร์ซึ่งได้ฟรีจากเว็บจีบันค่ะ นั่นก็คือ Srichand Luminescence Series

ภายในเซ็ตประกอบด้วย ครีมกันแดด รองพื้น และแป้งผสมรองพื้นค่ะสำหรับปัญหาผิวของเราคือผิวมัน รูขุมขนกว้าง(มาก) ไม่ค่อยมีสิวแต่วันที่รีวิวดันสิวขึ้น55555555ปล.รูปอาจจะมีเบลอๆไปบ้างต้องขออภัยจริงๆค่ะTT

Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF50PA++++(390 บาท)

เป็นกันแดดที่บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่มันไม่เยิ้ม และไม่เปลี่ยนสีผิวค่ะ ชอบมาก ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยSrichand Luminescence Splendorous Under Makeup(490บาท)

รองพื้นมี 5 เฉดสีค่ะ เราใช้เบอร์ SC40 warm natural ความรู้สึกแรกที่ปาดลงผิวคือ เหลืองอะ5555555555 หวั่นใจกลัวจะเข้มกว่าผิว แต่ไม่เลยค่ะ สีเหมาะกับสีผิวคนไทย รองพื้นเป็นเนื้อน้ำ เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ไม่เยิ้ม ส่วนการปกปิดถ้าดูจากรูปจะเห็นว่าปกปิดรูขุมได้ในระดับนึง แต่ไม่ถึงหายไปเลย ส่วนสิวยังต้องใช้คอนซิลเลอร์ช่วยอยู่ค่ะSrichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder(590บาท)

มี 3 เฉด เราใช้SC30 warm beige ใช้แล้วผ่องมาก เนื้อแป้งบางเบา คุมมันโอเค ไม่มีความรู้สึกหน้าแป้งใดๆเลย ส่วนพัพก็ใช้งานได้จริงค่ะ

หลังจากผ่านมรสุมมาทั้งวัน เรามาดูกันค่ะว่าผิวหน้าของเรามีสภาพยังไง ขอบอกก่อนว่าวันนี้เราไม่ได้ใช้ไพร์เมอร์หรือคอนซิลเลอร์ใดๆ และไม่มีการซับหน้า เติมแป้งค่ะ มีซับทีเดียวคือซับให้ดูความมันที่เกิดขึ้นก่อนล้างหน้า-จากรูปนะคะ มีความมันโดยเฉพาะตรงT-zone แต่ไม่เยิ้ม ถ้าซับหน้านิดหน่อยก็กลับมาสวยแล้ว-วันนี้โชคดี(?)ฝกตกค่ะTT มีหยดน้ำฝนที่ใหญ่มากกกกกก หล่นใส่หน้าเราหลายรอบมาก ตอนนั้นคิดว่าไม่น่ารอด เป็นดวงๆแน่เลย แต่ แต่ แต่ ไม่กระทบรองพื้นเลยค่ะ มีหลุดมานิดนึง นิดเดียวจริงๆแต่ไม่น่าเกลียดอะไร-มาดูรูปที่เราซับหน้ากันค่ะ(แต่งหน้าตอน6โมงเช้า ซับหน้าตอน1ทุ่มกว่าๆ) ปกติแล้วซับหน้ามาจะมันทั้งแผ่นเลยค่ะ ไม่มีที่ว่างเลย แต่อันนี้คือดี ประทับใจมากกก

สรุปนะคะ สำหรับเซ็ตนี้ราคาไม่แพงมาก และคุณภาพดีเกินราคาจริงๆค่ะ เน้นงานผิว ไม่หนักหน้า หน้าผ่องทั้งวัน และเฉดสีค่อนข้างเหมาะกับสีผิวคนไทยค่ะ กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ดี ครบ! ยังไงก็ขอบคุณทางเว็บจีบันมากๆนะคะ ที่จัดกิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุก และได้ใช้ของดีๆแบบนี้ค่ะ


mmmyeol

mmmyeol

FULL PROFILE