ลองของใหม่ Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne serum จะดีต่อใจหรือไม่ไปดูกัน

13 7

สวัสดีค๊าสาวๆ ช่วงนี้อากาศร้อน แบบร้อนเกิ๊น ทำให้หน้ามัน ผิวเริ่มเสีย สิวเริ่มมา อีกอย่าง เวลาสิวมา ก็ต้องแต่งหน้ากลบสิว  และอีกหลายสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว บลาๆๆๆๆ เป็นแล้วก็อยากหายใช่ปะ ก็ต้องหาวิธีมาจัดการ ส่วนใครจะหายด้วยวิธีไหนก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน แต่ถ้าใครยังไม่หายลองวิธีของเราดูค่ะ

เริ่มต้นจากการล้างเครื่องสำอาง สำคัญนะคะ แต่งหน้ามากน้อยแค่ไหนก็ควรล้างเพราะเครื่องสำอางเป็นสาเหตุของการเกิดสิ่งอุดตันทำให้เป็นสิวง่าย หลังจากนั้นล้างหน้าให้สะอาด เสร็จแล้วเราจะแต้ม Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne serum ที่เราเลือกตัวนี้เพราะเป็นเซรั่มที่ใช้แต้มหัวสิวแบบครีมแต้มสิวก็ได้ หรือจะทาเป็นครีมบำรุงก็ได้ ง่ายและสะดวก เลยเลือกมาลอง เราซื้อมาจากเซเว่น ในราคาย่อมเยาว์สุดชีวิต 49 บาทเอง

แบรนด์กล่าวไว้ : ทรีทแมนต์เซรั่มจัดการ 10 ปัญหา อย่างเห็นผลในหนึ่งเดียว จากคุณค่าของทีทรีออยล์สกัดเข้มข้น และสารสกัดจากกรีนที ที่มีฤทธิ์ในการยับยั้งสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ อย่างตรงจุด ประสานคุณค่าจากวิตามินซี อโลเวร่า BHA AHA ช่วยให้ผิวแข็งแรง ฟื้นบำรุงสภาพผิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน คืนหน้านุ่มชุ่มชื้น ควบคุมความมันระหว่างวัน เผยผิวใส ไร้สิว กระจ่างใส เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดใบหน้าทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า หรือแต้มบริเวณหัวสิว ใช้ประจำทุกเช้าเย็น

ถ้าเป็นตอนกลางคืน เราทาตัวนี้แล้วนอนพักเลย แต่ถ้ากลางวันหรือต้องแต่งหน้าหน้าได้แต่งได้เลยตามปกติเราใช้มา 2 ซองละ ผลลัพธ์ที่ได้ตามนี้เลย

สรุปผลการทดลอง : Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne serum  ดีต่อใจ ชอบมากมาย หน้าใสแถมไร้สิวอีก ซองละแค่ 49 บาท นำเขาจากเกาหลีด้วยนะ ให้ 10 10 10 ไปเลยจ๊า  ใครลองแล้วได้ผลเป็นอย่างไร มาแชร์กันได้นะ


jj_job

jj_job

FULL PROFILE