REVIEW | ลิปสติกสำหรับทาไปเรียน หน้าจะหมองยังไงปากต้องปังไว้ก่อนเสมอ ❤

17 8

      สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวลิปสติกที่เราทาไปเรียนทุกวันกันนะคะ      ส่วนใหญ่ลิปสติกที่เราจะมารีวิวในวันนี้ เป็นสีออก warm tone เพราะเป็นความชอบส่วนตัวค่ะ ทาแล้วหน้าดูผ่อง ดูปัง 55555555 แต่บางสีอาจจะไม่ออก warm tone เพราะตำๆตามที่เคยอ่านรีวิวคนอื่นมา แต่ดันใช้ดีซะงั้น 55555 

ขอเหมาตระกูล Lingerie กันก่อนนะคะ ส่วนตัวแล้วชอบลิปแบรนด์นี้มาก คือสีโดนใจด้วย ราคาก็เอื้อมถึง แต่มีหลุดตอนกินข้าวบ้าง แต่ในความแมทเราขอยกให้ตัวนี้ค่ะ ทาแปปเดียวก็แบบแมทแล้ว ดีงามค่ะ 5555

สีแรก คือ เบอร์ 12 Exotic Exotic สมชื่อเลยค่ะ เป็นสีออกชมพูแบบสีชมพู่นิดๆ (เอ๊ะ) คือสีชมพูสำหรับสายฝ.มาก เป็นลูกรักของเราสักระยะหนึ่ง แต่ก็โดนโค่นด้วยสี Seduction ค่ะ 5555

สีที่สอง คือ เบอร์ 08 Bedtime Flirt สีนี้เป็นนู้ดชมพูตุ่นๆ เหมาะสำหรับวันเบาๆ วันที่ต้องเบรคความปัง 55555 แต่สำหรับเราทาแล้วดูป่วยๆ ไม่รู้เป็นเพราะเราทาลิปสีเข้มๆทุกวันจนเคยรึเปล่าไม่แน่ใจ 5555

สีที่สาม คือ เบอร์ 17 Seduction มอบมงให้นางไปเลยค่ะ ขึ้นแท่นลูกรักปาดหน้า Exotic ไปเลยค่ะ เป็นสี everyday look มาก ทาแล้วหน้าดูผ่อง ทำให้หน้าไม่เข้มเกินไป ไม่จืดเกินไป ตอนที่เห็น ลิลลี่ เมย์แมคทาเราคิดว่ามันน่าจะป่วยๆ แต่พอมาลองทาจริงๆแล้ว มันดีต่อใจมากกกก สีนี้ออกสีส้มอิฐๆ เหมาะสำหรับผิวทุกเฉดเลยค่ะ

สีที่สี่ คือ เบอร์ 20 French Maid สีนี้สำหรับเราทาแล้วหน้าดูดุค่ะ T-T เป็นสีม่วงตุนๆ เลยไม่ค่อยหยิบมาทาเท่าไหร่ ทาเป็นบางครั้ง สำหรับวันที่ไหนที่เบื่อสีอื่นๆค่ะ

มาถึงลิปตัวที่ห้ากันบ้างค่ะ คราวนี้มาจากแบรนด์ Tarte แบรนด์สุดเลิฟของใครหลายๆคน เป็นสีที่ชื่อ Latte ค่ะ เป็นสีน้ำตาลที่ดีพมากๆ ตอนแรกนึกว่าทาแล้วจะแก่ค่ะ พอลองๆทาดู มันปังมากๆค่ะ  สีนี้เป็นตัวที่อยู่ในเซ็ต Tarte Limitless Lippies set ซึ่งจะมีทั้งหมด 8 สี ขนาดไซส์ประมาณ 2 ml ค่ะ ตัวนี้เราหารกะเพื่อนที่ซื้อมาจากร้านที่รับพรีค่ะ

และลิปตัวสุดท้าย ข้ามมาฝั่งลิปแบรนด์เกาหลีบ้างนะคะ เป็นลิปที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า เป็นลิปที่ทนที่สุดในปฐพี ต่อให้จะเป็นสายแ_ก ฟาดอะไรมาหนักหน่วงแค่ไหน นางก็ยังคงอยู่ที่ปากเราค่ะ เราได้ยินดังนั้น ก็เลยรีบไปตำมาอย่างไวค่ะ ชื่อแบรนด์ Peripera Ink velvet เบอร์ 06 Celeb Deep Rose เป็นสีออกแดงๆ ค่ะ เปิดออกมาก็มีกลิ่นผลไม้นำมาก่อนเลยค่ะ หอมน่าใช้มาก สำหรับเรานะคะ เราว่าตัวนี้ทนในระดับนึงเลยค่ะ แต่สีมันแดงไปหน่อย เราเลยทาแต้มๆเอาเหมือนทิ้นท์แทนค่ะ T-T

จบแล้วค่า สำหรับการตั้งกระทู้รีวิวครั้งแรกสำหรับเรา ยังไงถ้าเกิดอยากไปตำอะไรยังไง ก็สามารถไปตำได้ที่ช็อปทุกสาขา สำหรับ NYX และ Peripera ส่วน Tarte อาจจะต้องหาร้านรับพรีหรือกดสั่งซื้อในเว็บเอานะคะ T-T  

ขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจกับกระทู้นี้นะคะ ขอบคุณค่ะ


littlecactus_xo

littlecactus_xo

born in 90's | beginner for make up

FULL PROFILE