Review: หน้าร้อนระดับสิบกับกันแดดที่ไม่ควรพลาด

12 5

              สวัสดีค่ะ รับหน้าร้อนกับกระทู้รีวิวครีมกันแดด HELIONOF A ซึ่งส่วนตัวแล้วมีปัญหาในเรื่องของสิว ซึ่งกันแดดตัวนี้ได้มาเพราะเป็นสกินแคร์ที่หมอในโรงพยาบาล แนะนำมา เพราะเป็นตัวที่อ่อนโยนกับผิว แล้วก็ไม่เหนอะหน่ะผิว สาเหตุของการเกิดสิว เพราะหน้ามันจะจับกับฝุ่นละอองได้มากว่าและเกิดการอุดตันได้ง่าย ได้มาใช้นานมากแต่ว่าเพิ่งมีโอกาสได้มารีวิว รูปภาพอาจถ่ายคนละโลเคชั่นต้องขออภัยด้วยค่ะ

        แพ็กเกจดีงาม หัวปั๊มใช้ง่าย ขนาด 30 มล. กระทัดรัด ไม่ใหญ่มาก สามารถพกพาได้ จริงๆมีกล่องด้วย แต่ตอนได้มาก็ทิ้งไป ไม่ได้คิดจะเก็บไว้ถ่ายรูป

        เนื้อครีมเป็นซิลิโคนลื่นๆ ทาแล้วเบาสบายหน้า ไม่มันเลย ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา สรุปได้ทาไหม ฮ่าๆ หยอกๆๆ ไม่มีความมันจากทั้งตัวผลิตภัณฑ์ และหลังใช้ไปสักพักก็ไม่เกิดความมันขึ้นมาก โดยรวมเหมือนควบคุมความมันไปในตัวค่ะ

ดี๋ยวให้ดูรูปตอนทาก่อน ว่ามันได้ผลทางกายภาพอย่างไร

จากรูปก็จะเห็นว่าหน้าไม่เกิดความมัน พรางรูปขุมขนระดับนึงซึ่งไม่ถือว่าเยอะมาก

       โดยปกติก็ใช้ร้องพื้นทุกวัน ไม่ถึงกับแต่งหน้าจัด ด้วยความที่ตัวนี้เทคเจอร์เป็นแบบซิลิโคนหรือด้วยส่วนประกอบของตัวผลิตภัณฑ์เอง เรารู้สึกว่ารองพื้นติดนานขึ้น รองพื้นไม่ดรอป สวยเป๊ะตลอดวัน

ประสิทธิภาพการกันแดดดีมาก ออกแดดยังไงหน้าก็ไม่ไหม้ ไม่แสบร้อน หรือลอกเลย

สรุป โดยรวมเราชอบมาก เพราะ....1. เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า คนหน้ามัน/หน้าแห้ง ใช้ได้หมด2.กันแดดได้ดี ด้วย SPF50PA+++3.แต่งหน้าติดทน4.ไม่เกิดความมันระหว่างวัน5.ไม่เป็นคราบเวลาเหงื่อออก6.มันดูเบลอทุกอย่างบนผิว ดูเหมือนผิวเนียน นวลละมุน

   สำหรับรีวิวนี้ขอจบเท่านี้ค่ะ  อาจจะเขียนไม่ค่อยสมูทแต่จะฝึกเล่าให้โอเครกว่านี้  ขอบคุณค่ะ 


Warinda6

Warinda6

FULL PROFILE