Tsururi สุดยอดผลิตภัณฑ์ดูแลรูขุมขนและกำจัดสิวเสี้ยนจากญี่ปุ่น!!!

13 6

สวัสดีค่าาาา มาพบกันอีกแล้ว วันนี้มีผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่นมาแนะนำค่ะ รับรองว่าน่าสนใจมากๆเพราะมันคือ ผลิตภัณฑ์ดูแลรูขุมขน” !!!!!!!!

แบรนด์ TSURURI (ซูรูริจากดินแดนปลาดิบตัวนี้ ดังมากๆ ในเรื่องการขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และกระชับรูขุมขน ซึ่งจขกทเชื่อว่าเป็นปัญหาสำหรับสาวๆหลายๆคนเลยเนอะ

และที่สำคัญเค้าบอกว่าส่วนผสมหลักคือ โคลนกัสโซล (Ghassoul)โคลนภูเขาไฟธรรมชาตจากประเทศโมร็อกโก ที่มีคุณสมบัติดูดซับสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกค่ะ 

โอ้โหหหห คำเคลมมาเริดขนาดนี้ ไปดูรายละเอียดกันดีกว่า

เริ่มกันที่สามหลอดล่างก่อนนะคะ ดูแลผิวแบบเฉพาะส่วนแก้ปัญหาผิวสุดที่รักของเราให้ตรงจุดกันไปเล้ยยย

สีฟ้า สครับ ขัดเพื่อผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งสกปรกกกก เหมาะสำหรับ ผิวหยาบ และ หมองคล้ำสีชมพู โคลนพอกหน้าเฉพาะส่วน ดูดสิ่งสกปรก ความมัน และกระชับรูขุมขน เหมาะสำหรับ ผิวมัน และ รูขุมขนกว้างสีส้ม ครีมทำความสะอาดหน้าเฉพาะส่วน >  ละลายสิวเสี้ยน สิวอุดตันเหมาะสำหรับ รูขุมขนกว้างอุดตัน

ต่อมาเป็นโคลนพอกหน้าค่ะ ขนาดใหญ่สะใจอิอิ(150กรัม 550บาท)

มีด้วยกันสองสูตรนะคะ สีน้ำตาลสำหรับผิวผสม-ผิวมัน มีสครับจาก brown sugarส่วนสีฟ้าเป็นสูตรใหม่ แนะนำมากกกกกกเพราะใช้ได้ทุกคนแน่นอน เป็นสูตรสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายค่ะ ^^

เราสามารถเรียกเจ้าตัวนี้ได้ว่า detox mask นะคะเพราะขจัดสิวเสี้ยนและเซลล์ผิวเก่าได้ทั้งหน้าสูตรนี้ไม่มีเม็ดสครับ อ่อนโยนต่อผิวค่ะ แถมยังมีสารให้ความชุ่มชื้นจากสาหร่ายชั้นดีจากฝรั่งเศสไข่มุก และน้ำทะเลลึก เรียกได้ว่ามาจาก sea สมชื่อเลย55555และที่เริ่ดมากๆคือผ่านการทดสอบแล้วว่ามีค่าPH ใกล้เคียงกับผิวไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ฉะนั้นมั่นใจได้นะคะว่าไม่แพ้ 

อย่างที่บอกว่ามันคือโคลนพอกหน้า สูตรนี้มีทั้งโคลนจากทะเลโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่นและโคลนกัสโซลที่ได้เล่าไปตอนแรก^^ 

ถึงเวลาทดลองใช้กันแล้วววววว มาดูกันหน้าจะกระจ่างใสจริงมั้ย วิธีใช้ง่ายมากค่ะ ทาทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วล้างออกเนื้อเจลสีน่ารักงะ555555 เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นแปลกๆ ธรรมชาติสุดๆ

ความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรก : ผิวหน้าลื่นสบาย รู้สึกสะอาด55555ผิวนุ่มตึงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ถือว่าทำได้ดีมาก^^ พูดจริงๆนะ

ความรู้สึกหลังใช้ 5ครั้ง : ผิวหน้าเรียบลื่น หน้าใสขึ้นแบบดูสุขภาพดีค่อยๆเป็น ค่อยๆไปแบบเป็นผิวจริงๆ ทีโซนมันลดลง แต่งหน้าติดทนขึ้น

ตามไปชอปได้ที่พิกัดร้าน Watson,Boots,Tsuruha,Matsukiyo,Eve&Boy,Beautrium และ Loft นะคะ(ยกเว้นโคลนสีฟ้าสูตรใหม่ ตอนนี้มีเฉพาะที่ watson ค่า)

เย้ !! ก็ขอจบการแนะนำผลิตภัณฑ์เพียงเท่านี้ หวังว่าจะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณท์ให้เหมาะกับสภาพผิวง่ายขึ้นน้าาาา ไว้พบกันใหม่ค่าาา ซาโยนาระ


whitneywayy

whitneywayy

ชื่อวิทนี่ :-) ผู้หญิงธรรมดาที่ชอบรีวิว อะไรดีๆก็อยากแนะนำกันเน้อะ มาเป็นเพื่อนกันนะค้าาาาา

FULL PROFILE