พุงป่อง !!! บางทีก็ไม่ใช่เพราะอ้วน !!!!

9 6

   สวัสดีค่าสาวๆทุกคน ครั้งแรกเลยกับการมาโพสในจีบัน จอยนะค๊า

   เรื่องพุงป่องๆ เป็นกันอยู่ใช่มั้ยล๊าาา ...เฮ๋ย แกร น้ำหนักช้านมันก็เท่าเดิมนะเฟ้ย ทำไมท้องมันป่องประหนึ่งท้องอ่อนๆแบบนี่ล่ะ !!! มาฟังๆๆๆค่ะ จากประสบการณ์ตรงแต่ต่างกันนิดหน่อยตรงที่จอยน้ำหนักขึ้นจริง ขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ขึ้นแบบนรกชังสวรรค์กลั่นแกล้งเลยทีเดียว ได้แต่โทษปากตัวเองที่ไม่รู้จักรักดี แล้วก็หันมาเย็บปากหยุดการกินประหนึ่งปอบลง แต่จนแล้วจนรอด พุงช่วงท้องน้อยก็ไม่ยอมยุบลงสักที !!! มันเกิดอารายขึ้นกับช้านนนนน

   แล้วก็เหมือนสวรรค์มาโปรด เจอพี่เภสัชร้านนึงคุยดีมาก หลังจากปรับทุกข์ไปได้สักพัก พี่เค้าก็ยื่น yasmin มาให้ 2กล่อง เอ่อ...พี่ค่ะ พุงหนูยื่นค่ะ มันจะช่วยอะไร !!! ยาคุมนี่มันจะไม่อ้วนไปอีกสิบเท่าหรอค่ะ !!! ด้วยความเชื่อแต่โบราณกาลมาว่ายาคุมทำให้อ้วน เลยส่ายหัวสุดริ่ด แต่พี่เค้าก็ยังยืนยันพร้อมกล้าท้ารับประกันว่า 2เดือนไม่รู้เรื่องให้พาพวกมาถล่มที่ร้านพี่ได้ ถ้างั้น..จะรออะไรกลับไปลองแพ้บบบ

   2เดือนผ่านไป... พี่ค่ะ !!! yasmin ที่พี่ให้มา มัน!!!!!!...หมดแล้วค่ะ ซื้อเพิ่มอีก 2ค่ะ 555+

   ที่ผ่านมาหมดไปกับสารพัดยาสลายพุงโน๊ะ เอาจริงๆผู้หญิงเราระบบร่างกายมันซับซ้อนมาก คาดไม่ถึงว่ายาคุมจะมาช่วยได้ เคยได้ยินมาแต่กินแล้วจะอ้วนขึ้น แต่นี่นอกจากพุงป่องๆยุบ ช่วงเมนส์จะมาก็ไม่กินแบบปอบลงด้วย ผิวดีขึ้น ไม่หงุดหงิดเว่อวังเหมือนเคย

   สาวๆที่มีปัญหาท่องป่องๆอยู่ อันนี้อาจจะต้องสาวๆที่โตแล้วโน๊ะ ใครที่ทานยาคุมอยู่ลองเช็คดูน้า มันมีหลายแบบมาก ที่กินแล้วอ้วนก็มี สิวขึ้นก็มี แต่ตัวที่จอยกินนี่ราคาโหดเอาเรื่อง แต่ผลลัพธ์ดีงามมากๆจริงๆค่ะ

   หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆไม่มากก็น้อยน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านค่า ❤


Joylipop

Joylipop

FULL PROFILE