ประสบการณ์ " ฝังสีคิ้ว" ผิด ชีวิตเปลี่ยนเลยค่ะ!

9 6

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่มาตั้งกระทู้นี้เพราะอยากเตือนสาวๆ ที่รักสวยรักงาม ว่าเวลาอยากจะทำอะไร ให้ศึกษาดีๆก่อน

อย่าเห็นแก่ของถูก เพราะน้อยมากที่จะมีแบบถูกและดี เพราะผลมันจะเป็นอย่างเราที่จะเล่าต่อไปนี้ ขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนค่ะ..คือเราเป็นคนมีคิ้ว แต่เห็นว่าการฝังสีคิ้วกำลังมา [การฝังสีคิ้วจะเป็นการฝังเม็ดสีลงสู่ผิวหนังกำพร้า มันจะดีกว่าการสักสีคิ้วที่ลึกลงชั้นไขมันยากต่อการลบ แต่ฝังสีจะอยู่แค่1-2ปี เลยเลือกทำการฝังสีแบบนี้ค่ะ] เลยอยากที่จะทำบ้าง ก็เลยตัดสินใจไปทำเลย โดยไม่ได้ศึกษาเห็นว่าราคาไม่แพง เลยทำค่ะ ไม่ขอเอ่ยชื่อร้านนะคะ ผลที่ได้กลับมาคือ..

ภาพด้านบนนี้คิ้วก่อนทำ

ภาพหลังทำทันทีคิ้วมันดูไม่ธรรมชาติมากอ่ะ อันนี้หลังทำเสร็จทันทีเลย เราแบบเห้ย!!! ไมตอนแรกบอกว่าจะไล่สี แต่ทำไมมันดูทึบปื้ดขนาดนี้ เรามั่นใจว่าบางทีเราเขียนคิ้วเองยังสวยกว่าเลยอ่ะ เชื่อมะ ว่าตอนทำเสร็จเราได้แต่ยิ้ม แต่คือจริงๆไม่ชอบเลย เป็นคนที่ชอบรวบผมตึงค่ะ แต่ตั้งแต่ทำมาต้องปล่อยผม ปัดข้างให้มันปิดๆคิ้ว จนพี่ที่ทำงานถามว่าเปลี่ยนลุคหรอ เราไม่มั่นใจและอาย เลยตัดสินใจอยากไปแก้คิ้วใหม่

คราวนี้เราศึกษาจากในเนท และเพื่อนๆที่เคยไปทำแบบจริงจังเลยค่ะ เพราะเข็ดแล้วกับการฝังสีผิดๆแบบนี้ ก็เลยได้ไปทำ ผลปรากฏคือ..

ภาพคิ้วก่อนแก้ค่ะ จะเห็นว่าไม่เป็นทรงและด่างๆ ไม่สวยเลย

หลังทำเสร็จทันที หัวคิ้วดูเป็นธรรมชาติขึ้น พร้อมอาจารย์ลบหางคิ้วงานเก่าให้ด้วยค่ะ

หลังทำการแก้ฝังสีคิ้วทันที คือเราพอใจมากกกกกกกกก คืออาจารย์ที่ฝังสีให้เราเขาแนะนำว่าการฝังสีต้องศึกษาก่อน ว่าใบหน้าเราโครงสร้างเป็นยังไง ควรเหมาะกับคิ้วแบบไหน ไม่เหมาะแบบไหนอาจารย์ก็จะแนะนำตรงๆ ตอนนี้มั่นใจขึ้นมาก แล้วก็ไม่ต้องคอยเอาผมมาปิดแล้วค่ะ เราอยากแนะนำให้ศึกษาดีๆก่อน และที่สำคัญอย่าเห็นแก่ราคาถูก ขอขอบคุณที่เข้ามารับชมกัน และขอให้อุทาหรณ์ของเราเป็นเคสตัวอย่างสำหรับเพื่อนๆนะคะขอบคุณมากค่ะ


beautyomt

beautyomt

FULL PROFILE