เจอแล้ว!!...ตัวตายตัวแทน บีบีครีมเคาน์เตอร์แบรนด์

26 9

         สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเลยชื่อ ไมค์ นะคะ เรื่องของเรื่องคือเราอยากมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับบีบีครีม เราเชื่อว่าไม่มีสาวๆคนไหนไม่รู้จักบีบีครีมแน่นอน เราเป็นหนึ่งในนั้นค่ะที่ชื่นชอบการใช้บีบีครีมเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันนี้เราใช้บีบีครีมของยี่ห้อ Diorskin nude bb creme   ซึ่งตัวนี้เด่นในเรื่องของเนื้อบางเบา ปกปิดเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย เหมาะแก่งานผิวใสๆ

         ซึ่งไม่นานมานี้เราค้นพบ บีบีครีม ที่คุณภาพใกล้เคียงกับยี่ห้อเคาน์เตอร์แบรนด์แถมราคาดีต่อใจ ประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะเลย โอ้โห้..มันมีอยู่จริงหรอเนี่ยยยยยย.... ต้องขอเล่าเท้าความแบบรวดเร็วก่อนแล้วกัน เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ เราได้ไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆที่พัทยาแต่เราดันลืมเอามาบีบีครีมมาด้วย วั่ยยยยตายแล้วววว โอ้ย! ลนลานมากบอกเลย สวยไม่กลัวกลัวหน้าสดค่ะ  โชคดีที่เพื่อนเราเอาบีบีครีมติดมาเลยจกของนางมาใช้ปรากฏว่า เฮ้ยแก!! คุณภาพเนื้อครีมเค้าโอเคเลยอ่ะ ให้ลุคธรรมชาติพอสู้สีกับ Dior ที่เราใช้อยู่ทุกวันเลยนะเนี่ยยยยย  จะรอช้าทำไมล่ะ กลับมาถึงกรุงเทพฯ เรารีบพุ่งตัวไปซื้อมาใช้สิจ้ะอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าบีบีครีมของอะไร แถ่น แถ่น แถ๊น...........

เป็นของ Missha  signature Real completeBB Cream  สัญชาติเกาหลีหรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า บีบีดอกไม้ ซึ่งเราซื้อที่ BEAUTRIUM ขนาด30 ml ถ้าจำไม่ผิดราคาอยู่ที่ 765 บาท

เอาล่ะ!! ถึงเวลาที่เราจะมาทาบีบีลงบนหน้าให้ทุกคนดู  แต่ต้องขอออกตัวก่อนว่าเราเป็นคนผิวขาวเหลือง ผิวหน้าเป็นคนผิวผสม เนื่องจากว่าผิวช่วงทรีโซนจะค่อนข้างมัน  เราชอบงานผิวใสๆ ส่วนตัวชอบใช้บีบีครีมที่เนื้องบางเบา บำรุง ปกปิด คุมความมัน และที่สำคัญให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ  อย่างแรกเรามาดู Texture ของทั้ง2 แบรนด์กันเลยดีกว่า

จะเห็นได้ว่า Texture ของ Diorskin nude bb creme เนื้อจะออกสีอันเดอร์โทนชมพู แต่ของDior มีให้เลือกหลายเฉดสี เรื่องสีเราขอไม่พูดถึงละกันเนอะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ที่เราเลือกใช้เบอร์01 เพราะเราว่าเข้ากับผิวเรามากที่สุด  ส่วนของ Missha signature Real complete BB Cream ซึ่งเราของเรียกว่าบีบีดอกไม้แล้วกันเนอะเพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้น ตัวนี้เนื้อจะออกสีอันเดอร์โทนเหลือง ซึ่งส่วนตัวเราว่า น่าจะเข้ากับผิวสาวเอเชียอย่างเราๆได้ดีกว่า  หลังจากที่พาเวิ้นไปซะนานเรามาดูกันดีกว่าว่าถ้าทาทั้ง2 แบรนด์นี้ลงไปบนหน้าแล้วจะเป็นอย่างไรมาดูกันเล้ยยยยยยย....

Texture Missha signature Real complete BB Cream  

หลังจากที่ลองป้ายบีบีลงบนหน้าให้ดูจะเห็นได้ชัดว่า แม้สีจะออกเป็นแบบนี้แต่พอเกลี่ยทาทั่วหน้ากลับเข้ากับผิวเราได้ดีเลยทีเดียวเลยจ้า

หลังจากที่ได้ลองทาบีบีดอกไม้เบอร์ 21  เรารู้สึกว่าเนื้อครีมมีความเหนียวหนืด เกลี่ยยากกว่าเนื้อบีบีครีมทั่วไปนิดหน่อย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ส่วนการปกปิดรอยดำรอยแดงปกปิดได้ในระดับปานกลาง การควบคุมความมันได้ค่อนข้างโอเค ระหว่างวันไม่มันเยิ้ม โดยรวมแล้วได้ลุคธรรมชาติผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี (ในรูปอาจจะดูไม่ค่อยชัดเห็นแค่ความวาวเล็กน้อยเท่านั้นนะคะ)

ให้คะแนนภาพรวมของบีบีดอกไม้   เกลี่ยง่าย ★★ปกปิดรอยดำรอยแดง  ★★★★ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ  ★★★ควบคุมความมัน  ★★★★ให้ลุคดูธรรมชาติ  ★★★★★

ข้อแนะนำ –  บีบีดอกไม้มีเฉดสีให้เลือกน้อยเกินไป มีแค่เบอร์21 และ23 ไม่เหมาะกับสาวๆที่มีสีผิวสองสี และผิวเข้ม ไม่งั้นคุณอาจจะกลายเป็นสาวเทาหลีได้นะจ๊ะ 55555555555555555

เอาล่ะ!...  หลังจากที่ได้ดูรีวิวบีบีดอกไม้ไปแล้ว ถึงคราวที่เราจะเทียบบีบีของ Diorskin nude bb creme  ที่ใช้อยู่เป็นประจำให้เพื่อนๆ ดูกันนะคะ ซึ่งหลอดใหญ่ 30 ml ราคาประมาน 1,800 บาทปล.วันนี้เราเอาดิออร์ขนาดพกพามารีวิวแทนเนอะ เพราะว่าหลอดใหญ่หมด ซึ่งเรามีแต่ขนาดเล็กไว้ใช้ในยามเร่งรีบ โดยซื้อมาจากเว็บไซต์ ไม่มีขายตามเคาน์เตอร์แบรนด์นะคะ

Texture Diorskin nude bb creme  

เนื้อครีมออกสีเนื้อติดอมชมพู เนื้อเหลวกว่าMissha ทำให้รู้สึกว่าเวลาบีบออกมาใช้ ต้องกด2 ครั้ง กว่าจะทาได้ทั่วหน้ามาดู Dior บ้างดีกว่า ว่าทาทั่วหน้าแล้วจะเป็นอย่างไร 

ความรู้สึกหลังใช้เรารู้สึกว่า Dior เกลี่ยง่าย เพราะเนื้อเหลว ทาแล้วรู้สึกว่าเค้าปรับผิวขาวให้กระจ่างใสได้ลุคธรรมชาติ แต่เรื่องการปกปิดยังไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วมากกกก เนื้อแมทท์ ควบคุมความมันได้ดีมากจ้าให้คะแนนภาพรวมของ Diorskin nude bb creme  เกลี่ยง่าย  ★★★★ปกปิดรอยดำรอยแดง ★★ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ  ★★★★ควบคุมความมัน  ★★★★ ให้ลุคดูธรรมชาติ   ★★★★★

ได้เวลาประชันให้ดูกันระหว่าง Missha  signature Real complete BB Cream   และ Diorskin nude bb creme  Finish look จะคล้ายกันแค่ไหน ไปดูกันเล้ยยยย

         เห็นไหมล่ะ!! ว่าคุณภาพคล้ายคลึงกันมาก แต่ก็ต้องยอมให้ Dior เพราะราคาสมกับคุณภาพจริงๆ ทำให้ได้ลุคที่ดูธรรมชาติใสๆ แต่ถ้าใครต้องการความปกปิดเราว่า บีบีดอกไม้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ให้ลุคธรรมชาติเหมือนกัน

ซึ่งในยามกระเป๋าแห้งกรอบแกรบ บีบีดอกไม้เนี่ยเราสามารถนำมาใช้เป็นตัวตายตัวแทนของ Diorได้เลย 555555   มาถึง ณ จุดๆนี้ ขอบคุณเพื่อนๆที่ตามอ่านรีวิวของเราจนจบนะ หวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อให้กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ  ไว้เจอกันใหม่นะคะ บ้ายบายยยยยย ^^


pondieie

pondieie

FULL PROFILE