รีวิวเซ็ตบลัชออนและ Liptsick Illamasqua

19 13

หวัดดีค่าเพื่อนๆ ขอฝากตัวเป็นสมาชิกหัดรีวิวด้วยซักคนนะคะ ถ้าพูดถึงลิปสติกสีสวยๆ เนี่ยคงพลาด Illamasqua antimatter ไม่ได้เลย วันนี้เลยจะเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะเรามีอยู่ในครอบครอง 2 สี และไหนๆ แล้วก็ขอพูดเรื่องบลัชออนไปด้วยเลย เพราะเราซื้อมาใช้เองด้วยค่ะ เป็น 2 เซ็ตคู่ลิปสติกและบลัช ที่ตัดสินใจซื้อมาใช้เพราะสีพิกเมนต์แน่นๆ สีสวย ไม่เหมือนใคร และติดทน นี่ล่ะค่ะ มาเริ่มกันด้วยตัว Lipstick Antimatter กันค่ะ รูปลักษณ์ภายนอกก็ทั่วๆ ไป แต่เราชอบดีไซน์นะ เรียบหรูดูดี จับถนัดมือดีค่ะ

สีที่เราซื้อมาใช้คือ Mars และ Cosmic

เนื้อ ลิปสติกจะเป็นแบบ Creamy Matte คือเป็นลิปเนื้อแมทท์ที่ไม่ด้าน ทาได้แบบลื่นปรื๊ดๆ เห็นว่าทาได้ลื่นแบบนี้แต่อย่าคิดนะคะ ว่าสีจะหลุดง่ายๆ เพราะมันไม่เป็นแบบนั้นเลยค่ะ หลุดยากพอสมควรเลย มาดูในส่วนของสีกันค่ะ Mars จะออกสีส้มๆ ส่วน Cosmic จะเป็นสีชมพู ข้อดีของ Illamasqua ก็คือเห็นลิปเป็นสีแบบไหน ก็ทาออกมาได้เป็นสีแบบนั้นเลยค่ะขอพักยกสำหรับลิปไว้ก่อน เราข้ามมาดู Blush on กันบ้างค่ะ

สีที่เราเลือกให้มา Match กับลิปทั้ง 2 แท่งของเราคือ สี Hussi และ Katie ค่ะBlush on ตัวนี้จะเป็นแบบเนื้อฝุ่น แล้วก็มีเนื้อที่เนียนละเอียด เรื่องของการติดทนทาน อยู่ในระดับที่ดีเลยค่ะ เอาทิชชู่เช็ดออกยังไม่ออกเลยล่ะสี Hussy จะออกชมพูอ่อนอมส้ม ทาแล้วจะดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี แต่เดี๋ยวไปรอดูผลลัพท์ด้านล่างนะคะสี Katie เป็นสีที่น่ารักมาก เป็นสีชมพูนม หาโทนชมพูนมพาสเทลที่ปัดแล้วได้สีนมๆ ตามที่เห็นในตลับจริงยากมากค่ะ แต่ตัวนี้สีถูกใจมา ปัดลงบนหน้าแล้วดูเหมือนผิวเด็กเลยค่ะ ทำให้ดูเด็กลงไปอิ๊กกก

รวมญาติกันซะหน่อย นี่คือเซ็ตสุดเลิฟของเราในนาทีนี้เลย

เราจับคู่สีแบบนี้ค่ะLipstick Mar + Blush on HussyLipstick Cosmic + Blush on Katieลองปาดสีดูแล้วคือชอบ คือดีต่อใจมาก ลองดูสีที่ได้จากการทาลิปที่รูปด้านล่างนี้นะคะ จะเห็นว่าสีลิปกับสีปากนี่ตรงกันเลย

และภาพนี้เป็นตอนที่ทาลิปและปัดบลัชออนเรียบร้อยแล้ว 

จะเห็นว่า สีแก้ม Katie นี่ทำให้ออกลุคเด็กสาวใสๆ มว๊ากกกกกกก คู่กับลิป Cosmo ที่ออกสีชมพูด้วยแล้ว เป็นอะไรที่ถูกใจเรามากค่ะ ใครชอบโทนใสๆ หวานๆ พลาดคู่นี้ไม่ได้เลยสำหรับเซ็ตของ Mars x Hussy นี่ ก็ได้อีกลุคนึงเลย ออกเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาหน่อย แก้มส้มอมชมพูดูสุขภาพดีทีเดียวโดยรวมแล้วเราชอบมากเลยค่ะ ชอบทั้งคู่ นี่ก็กะว่าจะไปลองหา Lipstick มาใช้เพิ่มดูอีก เพราะใช้แล้วถูกใจมากค่ะหวังว่าเพื่อนๆ คงจะถูกใจรีวิวของเรานะคะ บั๊ย บายค่า


Browniemenie

Browniemenie

FULL PROFILE