มาจ้าาาาา ชะนีเชิญทางนี้!! เปิดกรุลิปหลากหลายยี่ห้อราคาสบายกระเป๋า

17 5

อันยองงงงง จ้าาาาาชะนีผีบ้า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว Beauty And The Beast ของ Cute Press กันไปแล้ว 

วันนี้เลยขอเอาลิปที่ปอมีมา Swatch สีให้เพื่อน ๆ เหล่าชะนีผู้คลั่งไคล้ลิปกัน .

ใครชอบสีโทนไหนไปดูกันเลยจ้าาาาา 

ปล.เดี๋ยวจะบอกราคาและเนื้อของลิปแต่ละตัวว่าเป็นยังไงด้วย

มาเริ่มกันเลยจ้าาาา

  1. 3CE Matte #909 Smoked Rose ราคา 300 บาท เป็นแท่งจิ๋วมากกกกกฝากเพื่อนซื้อจากเกาหลี เนื้อลิปค่อนข้างแห้ง แต่สีสวยเลยแหละ ใช้ค่อนข้างบ่อย
  2. 3CE Matte Lip Crayon #Blushed ราคา ไม่แน่ใจอันนี้ได้ของขวัญมา เนื้อลิปตัวนี้คือไม่ Matte มาก มีความชุ่มชื้นหน่อย ๆ เกลี่ยง่าย สีหวานคุณหนูมากกกก
  3. Super Mom Matte liquid lipstick #W6 ราคา 199 บาท(น่าจะใช่ นานแล้วลืม 5555) เนื้อลิปตัวนี้ค่อนข้าง Matte จริงๆ ปาดปุ๊บแห้งเลย ห้ามพลาดเลยเด็ดขาด ยี่ห้อนี้เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องมี 555 มากกว่า 1 แท่งแน่นอน
  4. 4U2 Kiss Me Haeder #27 ราคา 259 บาท         เนื้อลิปตัวนี้ Matte น้อยกว่า Super Mom หน่อย เบอร์ 27 จะเป็นสีออกโทนนู๊ดๆ     เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ควรมีติดกระเป๋า ^0^
  5. IN2IT Colour Stix Matte #03 Peach ราคา 110 บาท จะบอกว่าสีนี้จะคล้าย ๆ กับ Moart #r2 ไม้ต้องจ่ายแพงคร้า IN2IT ก็สวยเช่นกัน แต่อาจจะหาซื้อยากหน่อยนี่ได้มาแท่งสุดท้ายพอดี
  6. Golden Rose Dream Lips Lipliner #504 ราคา 159 บาท (โดยประมาณ) ตอนลองที่แขนสีนี้สวยนะ  แต่พอมาทากับปากเราแล้วไม่ค่อยเข้า 5555 แต่บางคนก็ทาเข้านะ เนื้อดีสีสวย
  7. Cute Press #True Love กับ #My Beast ราคา 259 บาท คงไม่ต้องพูดเยอะ ทุกคนน่าจะรู้ๆ กันแล้ว เนื้อดีออกกำมะหยี่เกลี่ยง่าย สีสวยมากกกกกก

วันนี้ก็มีแค่นี้เนอะ เป็นกระทู้สั้น ๆ แค่อยากมาแบ่งปัน ไว้คราวหน้าสาวกคูชั่นเจอกันจ้าาาาาาาบ๊ายบายยยยฺBy The Little


The Little

The Little

ชะนีงบน้อย เราจะเสนอของถูกและดี หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เค้าว่าดีเราจะมาลอง อะไรกำลังมาอะไรฮิต เราจะเน้นไปทางเครื่องสำอาง แล้วจะมาอัพเดตให้ติดตามกันนะจ๊ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาาา

FULL PROFILE