Review : Witch's Pouch 3 Item ใหม่ส่งตรงจากแดนกิมจิ

12 6

       สวัสดีค่ะเพื่อนๆต้องขอบอกก่อนว่ารีวิวนี้คือเป็นรีวิวแรกของลิฟเลย ยังไงถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เรามาเลยกันเลยดีกว่าาาาา~~~~~

วันนี้ลิฟจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Witch's Pouch จากเกาหลี ประกอบด้วย 3 ตัวด้วยกันได้แก่

     Witch's Pouch : Real Skin Moisture Ampoule Base ตัวนี้มีหน้าที่เป็น Base ใช้ก่อนลงรองพื้นใช้หลังลงPrime (แต่ลิฟคิดว่าลงแทนPrimeไปเลยก็ได้นะ-3-) ตัวเจลมีลักษณะเป็น เจลใสๆมีเกล็ดทองผสมอยู่ ตัวนี้จะช่วยในเรื่องทำให้ผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ทำให้ผิวเราดูมีสุขภาพที่ดีขึ้น กระจางใส่ขึ้นและช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น ราคา 1190 บาท

     ตัวต่อไป Witch's Pouch CC Cream มีคุณสมบัติถึง 6 อย่างใน 1 เดียวได้แก่

  1. ปรับสีผิวให้กระจ่างใส
  2. ปกป้องแดด SPF50+ PA+++
  3. ปกปิดรอยแดง รอยดำ
  4. อำพรางรูขุมขน
  5. ต่อต้านริ้วรอย
  6. ควบคุมความมัน
ราคา 890 บาท

***อันนี้คือคำเคลมของเค้านะคะแต่ส่วนตัวแล้วลิฟไม่ค่อยเห็นด้วยเนื่องจากตัวครีมมีลักษณะเป็นสีขาวขุ่น (สีขาวแน่นมากกกกดูในคลิปปลากรอปดั้ย) เนื้้อครีมค้อนข้างหนา เสี่ยงต่อการหน้าวอกหน้าลอยเป็นอย่างมาก ถ้าใช้ต้องใช้ปริมาตรที่น้อยมากๆ

     มาถึงตัวสุดท้าย Witch's Pouch Velvet Two Way Cake แป้งเนื่้อนุ่ม เนื้อกำมะหยี่ ออกไปทางแมท เน้นปกปิดคุมมันยาวนาน 8 ชั่วโมง และเน้นว่าออกกิจกรรมกลางแจ้งเหงื่อออกไม่เป็นคราบแป้ง ราคา 790 บาท

     เนื่องจากลิฟไม่ใช้คนหน้ามันเลยแต่อย่างใด จึงไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าคุมมันจริงหรือป่าวต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ /\(- _- )( -/\- )( - _-)/\ <<< กราบ3ครั้งไม่แบมือ <<<

     สรุปปปปป. สิ่งที่ลิปชอบสุดใน 3 อย่างนี้คือ Witch's Pouch : Real Skin Moisture Ampoule Base ตัวนี้เลยอย่างที่บอกเราเป็นคนหน้าแห้งผาดไม่มีน้ำมันบนใบหน้าไม่รู้จะคุมมันไปทำมายยยย เราชอบหน้าฉ่ำ เราชอบหน้าวาว เราชอบหน้ากระจก -3- แต่สำหรับคนที่หน้ามันลิฟว่าแป้งเป็นทางเลือกหนึ่งที่โอเคนะคะ สุดท้ายนี้ถ้าจะใช้ตัว CC Cream อยากให้ระวังเรื่องปริมาตรที่ใช้บีบแบบน้อยๆ ค่อยใช้จะดีกว่านะคะจะได้ควบคุมความขาวได้ด้วย ลาไปก่อนละจ้าาาาา อะบุยยยยยย ตะมุตะมิ

***ปล.Witch's Pouch จำหน่ายที่เดอะมอล งามวงศ์วาน 


Dalifz

Dalifz

เรื่องง่ายๆที่ผู้ชายไม่รู้ Lipstik สีต่างกัน1โทนก็คือคนละสี !!! #ซื้อหมดไงละจ๊ะ V^.^3

FULL PROFILE