HAUL ! ชุดใหญ่ไฟกระพริบ จาก Jeban.com

27 18

สวัสดีค่ะ วันนี้ปลาได้ฤกษ์มาเปิดกล่อง ของจากที่ได้รางวัลมาจาก Jeban .com ซึ่งตื่นเต้นมากๆ เวลาได้กล่องนี้  รอบนี้มาด้วยกัน 3 กล่องเลยทีเดียว หลังจากห่างหายไปหลายเดือนที่ไม่เคยได้เลย จัดหนัก จัดเต็มในเดือนนี้จริงๆ เรามาดูกันเลยว่าแต่ละกล่อง คืออะไร

กล่องแรก มาจาก DOVE Make up Removal Kit ในset เป็นตัว Whip foam และ cleansing

เด๋วใช้แล้วมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ 

กล่องที่ 2 มาจาก กิจกรรม เจ้ชวนแชร์ รางวัลในกล่องนี้ NYX BEAUTY SCHOOL DROPOUT #SMOKEY พาเลทอายแชวโดว์ สีโทนสโมคกี้ สวยงามสุดๆ

กล่องที่ 3 มาจากแบรนด์ไทยที่ก้าวไกลระดับโลก แบรนด์ SRICHAND ซึ่งในกล่อง มีกันแดด/ รองพื้น/ แป้ง ที่ออกใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ปลาหยิบมาลองตั้งแต่ที่ได้มาเลย 

เปิดมาเจอกันแดด Srichand Luminescence Fabulous UV Shield Feather - light Shine -Fress Sunscreen Broad Spectrum SPF50 PA+++ เนื้อกันแดด สีขาว สูตรบางเบา พอเกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวได้ดีไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิว ไม่ทำให้หน้าลอย 

รองพื้น Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup Airy Oil -Controlled Liquid Foundation For Combination & oily Skin SPF 35 PA+++ ปลาได้เป็นสี SC20 Beige เป็นรองพื้นสูตรน้ำที่เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดผิวในระดับกลางๆ คุมมันได้ดีพอสมควร 

และในset ก็มีแป้งมาให้ด้วย Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfectting Powder oil- controlled compact foundation power medium coverage spf20 pa+++ แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น สีที่ปลาได้มาเป็นสี  SC10 Ivory ซึ่งปลาเอามาแต่งหน้าในลุคสาวหวานล่าสุด  ชอบเนื้อแป้งบางเบาดี แต่ปกปิดได้โอเคเลย คุมมันได้ดี  ในระดับนึง หน้าไม่ดร็อประหว่างวัน สีแป้งพอดีกับสีผิวปลาเลย 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นทั้ง 3 กล่องที่ได้มาจาก Jeban.com ขอบคุณทาง Jeban.com มากๆนะคะ 


suchadapla03

suchadapla03

ชื่อ ปลา นะค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ จะมารีวิวเรื่อยๆนะค่ะ ฝากตามกันด้วยนะ ติดต่อ Line id: plasuchada03

ฝากติดตามเพจ Beautybypla ด้วยนะค่ะ

FULL PROFILE