♡ Review : เครื่องสำอางราคาไม่เกิน100บาท จากMiniso ♡

41 25

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคนวันนี้ฟ้ามีรีวิวเรื่องสำอางจากร้านMinisoมาฝากสาวๆกันค่ะซึ่งฟ้าเลือกมา5+1ชิ้น อยู่ในราคาชิ้นละไม่เกิน100บาทคือราคาอยู่ที่ 69บาทและ99บาท เท่านั้นสาวๆคนไหนที่กำลังสนใจเครื่องสำอางจากร้านMinisoและเครื่องสำอางที่ราคาย่อมเยาว์สบายกระเป๋าห้ามพลาดเชียวนะคะ

เอาล่ะค่ะ อยากรู้กันรึยังเอ่ยว่ามีชิ้นไหนน่าสนใจบ้างไปเริ่มกันเลยค่า...

Miniso 1+1 Matte loose setting powder (01Ivory)ราคา : 69฿แป้งฝุ่นเนื้อแมทต์ คุมมันได้ระดับนึง 2-3ชั่วโมงก็เริ่มมีความมันขึ้นมาบ้างเซ็ตรองพื้นแล้วหน้าเนียนผ่องมาก ไม่เป็นคราบ(แต่แอบขาวนิดนึง รอเค้าเซ็ตตัวแล้วค่อนข้างกลืนกับผิว ไม่ได้วอกอะไรมากค่ะ)ดีเกินคาดมากๆ ตลับค่อยคาดเล็กเหมาะกับพกพาไปเต็มระหว่างวันได้ค่ะเพราะเค้ามีพัฟนุ่มนิ่มมาให้ด้วย

Miniso Brusher (02 Rose pink)ราคา : 69฿บลัชออนเนื้อแมทต์สีชมพู ปัดแล้วสดใสประหนึ่งแก้มเด็กที่ไปวิ่งตากแดดอ่อนๆมา ฮ่าาาๆส่วนตัวฟ้าว่าบลัขชองเค้าพิกเมนต์ค่อนข้างดีค่ะต้องปัดเบามือหน่อย มีfall outนิดหน่อยไม่น่าเกลียดติดทนระดับนึง สามารถเติมได้เช่นกันมีกระจกจิ๋วและแปรงจิ๋ว(ที่ไม่แอบแข็ง)แถมมาด้วยค่ะ

Miniso Automatic eye brow pencil (Dark coffee)ราคา : 69฿ดินสอเขียนคิ้วหัวเรียวเล็กมาพร้อมกับแปรงปัดคิ้ว และเป็นแบบออโต้ด้วยไม่ต้องเหลาให้เสียเวลาเชียวค่ะฟ้าว่าสีเค้าค่อนข้างสวยแถมเนื้อดีใช้ได้เลย เนื้อไม่แข็งไม่นิ่มจนเกินไป เขียนง่ายแต่ข้อเสียคือไม่มีฝาฝั่งหัวดินสอมาปิดให้

มาที่ลิปสติกกันนะคะ ฟ้าเลือกมา2แบบค่ะ

Miniso 1+1 Hydro Glossy lipstick(05 Sunset red)ราคา : 69฿ลิปสติกเนื้อฉ่ำ สีแดงระเรื่อ ให้ความชุ่มชื่นดีเนื้อนุ่มสมูตมากค่ะสามารถทาไปโรงเรียนได้ ไปจ่ายตลาดไปเล่นฟิตเนสเล่นโยคะดำน้ำดูประการัง ~ได้หมดเลยค่ะ ได้ลุคสดใสสวยซอฟต์มากค่า

อีกอันคือMiniso Magic lasting lipstick(03 Poppy red)ราคา : 69฿เอ๊ ลักษณะคุ้นๆมากใช่ไหมล่ะคะ ฮิฮิลิปตัวนี้เค้ามาในรูปแล้วหัวฟองน้ำต๊กๆบนริมฝีปากปากค่ะ เนื้อค่อนข้างแมตท์เลยล่ะแต่สีสวยมากๆค่ะ ติดทนด้วยทาเป็นombréก็ง๊ามงาม ทาเต็มปากก็สวยจี๊ดนางเคลมว่ากันน้ำแถมกันออยล์อีกต่างหากล้ำ!!!!(เคลมแรงหน่อยไปค่ะ ไม่ได้กันอะไรขนาดนั้นหรอกเน้อะ)

แล้วอย่างสุดท้ายนี้นะคะเป็นิส่งที่ฟ้าเคยเขียนรีวิวไว้แล้วค่ะนั่นคือ Miniso 4C Eyeshadow(01Elegant purple)นั่นเองราคา : 99฿Eyeshadow 4หลุมที่สีน่ารักมากๆพิกเมนต์ค่อนข้างดีเลยค่ะสามารถดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=229498

(ขออภัยที่แสงเพี้ยนไปนิดนะคะ)

เอาล่ะค่ะ ฟ้าขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะหวังว่าสาวๆจะชอบกันน้า สามารถติชมได้นะคะหากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

"ขอบคุณมากค่ะ"


Wonderfafar

Wonderfafar

Hello !
Call me Wonderfafar :3
nice to meet you all ~

FULL PROFILE