ขี้เห่อ ของรางวัลจากจีบัน Ponds & Golden Rose

20 9

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้จะเเวบมาเห่อของรางวัลสักหน่อย หลักจากที่ได้มาเมื่ออาทิตย์ที่เเล้ว เย้ๆ เรามาดูกันดีกว่าว่าของรางวัลนั้นมีอะไรบ้างค่ะ

แต่น แตน แต้น อย่างแรกก็คือ PONDS นะคะ เป็นรุ่น age miracle ครีมรุ่นนี้เค้าบอกไว้ว่าจะช่วยลดริ้วรอยได้ค่ะ ถ้าหากว่าได้ผลยังไงแล้วจะกลับมารีวิวอีกทีค่ะ

เปิดฝากล่องออกมา อลังการดูดีมากค่ะ มีครีมกลางวันและกลางคืนนะคะ ครีมกลางวันนั้นจะมีสารป้องกันเเสงแดด SPF 15 PA +++ ด้วยค่ะ ลองเปิดดูแล้วเป็นกระปุกเล็กๆค่ะ น่าจะใช้ได้ 1 เดือนค่ะ ในส่วนนี้เค้ามีแถบวัดริ้วรอยมาให้เราด้วยนะคะ ไว้ใช้วัด ก่อนใช้และหลังใช้ค่ะ 

ส่วนชิ้นถัดมาก็เป็นลิปดินสอ หรือ ลิปเครยอนนั่นเองค่ะ ของ Golden Rose มีมา 3 สีนะคะ รุ่นนี้เค้ามาพร้อมกบเหลาด้วยค่ะ อยากบอกว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ซื้อเครื่องสำอางของ Golden Rose ใช้เป็นประจำอยู่เเล้ว โดยเฉพาะลิปสติกนะคะ จะบอกว่าเนื้อเค้าดีมากเลยค่ะ แล้วยิ่งได้รางวัลมา ก็ยิ่งกรี้ดเข้าไปอีก ชอบมากกกก ขอบคุณจีบันมากกกกค่ะ

อันนี้ สีที่ได้มานะคะ ออกโทนนู้ดชมพู แดง และ ส้มค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองปาดสีดูนะคะ เพราะรีบมาเห่อก่อน ยังไงก็ขอขอบคุณบ้านจีบันมากค่ะ ที่แจกของรางวัลและมีกิจกรรมให้สมาชิกได้ร่วมสนุกกันค่ะ ขอบคุณมากค่ะ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


XiaoFang

XiaoFang

FULL PROFILE