Emma Watson's Belle Makeup | Beauty & The Beast Tutorial

15 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ บฟกลับมาแล้ว หลังจากที่หายไปนานเกือบๆ 2 อาทิตย์ได้ เนื่องจากว่าติดสอบมิดเทอม และงานท้วมหัวมากๆเลย  วันนี้ บฟกลับมาแล้ว มาพร้อมกับลุคที่สาวๆทุกคนจะมีใครไม่รู้จักไม่ได้ นั่นก็คือ เจ้าหญิงเบลล์นั่นเอง แต่บฟไม่ได้มาแต่ในลุคชุดราตรีนะคะ เพราะว่า เห็นพี่ๆหลายคนได้ครีเอทลุคไปแล้ว วันนี้บฟจะมาแต่งเบลล์ในลุคสาวชาวบ้าน ในแบบฉบับของบฟ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปชมกันเลย

ขั้นตอนแรก บฟจะใช้คุชชั่นแทนรองพื่น เพื่อให้ไม่หนักหน้าจนเกินไปแล้วดูเป็นธรมมชาติ จากนั้น เซตด้วยแป้งฝุ่นโปรงแสงเพื่อดูดซับความมัน

ขั้นตอนต่อไป การเขียวคิ้ว เบลล์นั้นเป็นสาวยุโรป สาวปาริเซีย ก็คิ้วเค้าก็จะดูโก่ง บฟเลยเขียนคิ้วให้ดูโก่ง แต่จะเห็นได้ว่าคิ้วบฟก็รกพอสมควร บฟจึงใช้คอนซิลเลอร์มากลบจุดที่ไม่ต้องการ เพื่อง่ายต่อการเขียนและแถมไม่ต้องกันคิ้วทิ้งด้วย (เสียดายอ่ะ)

ต่อไปเรามาเริ่มขั้นตอนการแต่งตาโดยบฟใช้พาเลท tarte high performance naturals1. ใช้สี #a beautiful Degas ในการคัดเบ้าตาให้ลึกดูเป็นฝรั่ง2. จากนั้นใช้สี #style จิกที่ปลายหางตา เพื่อความมีมีติมากยิ่งขึ้น3. ใช้สี #pop art princess ทาที่บริเวณกลางเปลือกตา4. จากนั้นใช้สี #a beautiful Degas+style มาทาที่บริเวญขอบตาล่างจากหางตาถึงกลางตา

บฟใช้สี #vermeer จากพาเลท anastasia beverly hills modern renaissance eyeshadow palette ทาที่หัวตาเพื่อเพิ่มความสว่างให้กับดวงตาจากนั้นทำการกรีดตาและปัดมาสคารา ติดขนตาปลอม โดยตัดมาติดแค่ครึ่งนึงของตา เพื่อความไม่เยอะจนเกินไป 

จากนั้นทำการคอนทัวร์หน้าและสร้างสันจมูกกเพื่อความเรียวเล็กและมีมิติ และทำการปัดแก้ม ปัดไอไลท์

ทาปากด้วย 3ce lily maymac สี 118 แต่จะไม่ทาเต็มปาก จะเลือกทาแบบไล่สี ขอบเบลอเพื่อความดูเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้ทา 5555555

ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับการแต่งหน้าลุคเบลล์ บฟฝากติดตามด้วยนะคะ

สำหรับคลิปนี้ เป็นคลิปทำผม ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^


Materialbf

Materialbf

สวัสดีค่ะ ใบเฟิร์นหรือเรียกว่าบฟก็ได้นะคะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE