ชวนแก๊งเพื่อน หนีร้อนไปกินบิงซูที่ Okbingsul @Central World

9 4

หน้าหนาวหมดไป หน้าร้อนเหงื่อไหลไคลย้อยกำลังมา ยิ่งอยู่กรุงเทพด้วยแล้ว โอ้โหวววว โนสน โนแคร์ ไม่ว่าจะฤดูไหนมีแต่ร้อนกับร้อนค่ะ  เห้อมมมม

เจอแบบนี้ต้องมีที่พึ่ง ที่สบายพุง วันนี้เจนเลยจะมาชวนสาวๆ หนีร้อนลั้นลา เข้าห้างไปกินบิงซูกันที่...

OKBINGSUL 4 Season Dessert Cafe

โอ๊ค บิง ซอล สาขา Central World ชั้น 7 Beacon Zone

ร้านโล่งโปร่งสบายแอร์เย็นๆ จะรออะไรล่ะคะ มาสั่งกันเลยดีกว่า ขอบอกว่าร้านนี้เมนูเยอะจนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

แบบนั่งกินที่ร้าน เค้าจะมี 2 ไซส์ให้เลือกนะคะ มี M และ L ถ้ามากันแค่ 2 คน เจนแนะนำว่าไซส์ M เยอะฟินกำลังดีค่า

อ๊ะๆ ใครที่สายรีบไม่มีเวลานั่งกิน เค้ามีขายเป็นแก้วแบบ Take away ด้วยนะ ราคาตั้งแต่ 79-159 บาทแล้วแต่เมนู น่ารักคิ้วท์ๆ อะ

ช่วงนี้มีเมนูเฉพาะฤดูกาล Mango cheese bingsu ใครชอบกินมะม่วงมาลองกันได้น้า แต่เสียดายเมนูนี้ไม่มีแบบ Take away ต้องนั่งกินที่ร้านเท่านั้นนะ

และนี่คือเมนูที่เจนได้ไปลองมา ทาด๊าาาา!

บิงซูเมลอน ไซส์ M ราคา 220 บาทสั่งรสนี้เพราะอยากกินผลไม้สดชื่นๆ คลายร้อนให้หายเหนื่อยจากการช็อปปิ้งซะหน่อย

สิ่งที่ตกใจมากและคิดว่าสาวๆ คอขนมหวานคงต้องชอบเหมือนกัน คือความฟูฟ่องอลังการของวิปครีมที่เยอะมากก อะไหนชิมหน่อย ... ความรู้สึกแรกคือรสชาติไม่หวานมาก เกล็ดบิงซูนุ่มละเอียดดี ไอศกรีมช็อคชิพอร่อยกลมกล่อมกำลังดี แต่เลมอนเหมือนไม่ค่อยสด เพราะรสชาติจืดไม่ค่อยหวานเลยอะ แงงงง มีความเสียใจ

บิงซูบราวนี่ ไซส์ M ราคา 160 บาทเห็นเป็นไม่ได้ต้องสั่ง ขอลองรสชาติหอมหวานของช็อคโกแลตและบราวนี่หน่อยซิ

ความไหลเยิ้มของช็อคโกแลตที่ราดตั้งแต่ไอศกรีม ผ่านวิปครีม ลงมาถึงผงโอวัลติน โรยหน้าด้วยอัลมอน และโป๊ะบราวนี่ เป็นอะไรที่อดใจไม่ไหวล้าวววว

อะไหนชิมซิ...บราวนี่เหนียวนุ่มหนุบหนับกำลังดี รสชาติหอมหวานของช็อคโกแลตเป็นอะไรที่คุ้นเคยแต่ไม่เคยเบื่อ ชอบที่มี texture ของผงโอวัลตินและอัลมอนด์ รสชาติและราคาประมาณนี้ถือว่าอร่อยคุ้มราคาค่า

อย่างที่บอกนะคะว่าถ้าเป็นเมนูที่ต้องใช้ผลไม้สดอาจจะต้องเสี่ยง แต่เมนูที่เป็นขนมหวานแบบโอริโอ้ บราวนี่ กรีนที ฟินอร่อยได้ในราคาไม่แพง ชวนเพื่อนไปหารกินด้วย เม้าไปด้วย เพลินๆ เนอะอุ๊ย ลืมบอกไปเค้ามีสาขาที่เกษตรด้วยนะ  อยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ประตู 1 งามวงศ์วาน โครงการ Home Village ใครสะดวกใกล้สาขาไหนก็แวะไปลิ้มลองกันได้นะค้า

ไปก่อนล้าา บ๊ายบายค่า...


JanejiraJane

JanejiraJane

FULL PROFILE