รีวิว KURON / คิวรอน โฟมมูส มาสก์หน้า แก้ปัญหาสิว

9 5

สวัสดีค่าาาา เจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้หญิงก็จะมารีวิวสินค้าแบรนด์ KURON ค่าาคงไม่มีใครไม่รู้จักนะคะ เพราะสินค้าของเค้าดีจริงๆ แถมแพคเกจยังน่าใช้อีกด้วยสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาผลิตณ์ล้างหน้าและมาร์คหน้าที่ช่วยในเรื่องของ"สิว" ห้ามพลาดกับรีวิวนี้เลยค่ะ โดยวันนี้หญิงของเสนอ KURON Skin Innovation มีทั้งหมด 3 ตัวที่หญิงจะมาแนะนำนะคะ  นั่นก็คือ-Kuron Gentle Age-Reverse Cleansing Foam Mousse

-Kuron Gentle Acne-Free Cleansing Foam Mousse

- Kuron Activated Carbon Crystal Maskเช่นเคยจ้า เรามาดูหน้าตาของผลิตภัฑ์และคุณสมบัติกันค่ะ รวมไปถึงความรูปสุกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันจ้า

Kuron Activated Carbon Crystal Maskมีส่วนผสมของคอลลาเจนที่อุดมไปด้วยผงคาร์บอนที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันที่ตกค้างในรูขุมขน ลดปัญหาการเกิดสิว ลดปัญหาผิวหน้ามัน ไม่ทิ้งความแห้งกร้านหลังจากใช้ ใช้นวัตกรรมการซึมซับทางเดียว จึงทำให้ผิวได้รับสารบำรุงอย่างเต็มที่ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นมากที่สุดยาวนานถึง 2ชั่วโมงขั้นตอนการใช้ไม่อยากเลยค่ะ ล้างหน้าให้สะอาด ซับหน้าให้แห้ง จากนั้นค่อยๆคลี่มาส์กแล้ววางลงบนผิวหน้า ลูบเจลมาส์กให้แนบติดกับผิวทิ้งไว้ 10-15 นาที (หากใช้เป็นครั้งแรก ไม่ควรมาส์กเกิน 10 นาทีจ้า) 

มาส์กตัวนี้บอกได้เลยค่ะ ว่าชอบมาก เนื้อเซรั่มเค้าให้มาเยอะม๊ากแบบชุ่มฉ่ำทั้งแผ่นเลย ตัวแผ่นมาส์กจะเป็นแบบเจลนิ่มๆหยุ่นๆแผ่นค่อนข้างใหญ่ และด้วยความที่มันเป็นเจลเลยติดแนบชิดตามรูปทรงของหน้า แต่ด้วยความชุ่มช่ำของเซรั่มทำให้ตัวมาส์กไหลได้ แต่ถึงไม่ไหลก็แนะนำให้ใช้ก่อนนอนอยู่ดีจ้า เพราะ ระหว่างที่มาส์กอยู่จะรู้สึกถึงความเย็นมันทำให้ผ่อนคลายเวลามาส์กหน้าอยากให้ทุกคนซึมซับโมเม้นนี้นะคะ ความเย็นสบายในอาการที่ร้อนแบบนี้ ฮ่าฮ่า อีกอย่างคือ เมื่อมาส์กเสร็ดแล้วเราไม่ต้องล้างออกปล่อยให้เซรั่มบำรุงซึมเข้าสู่ผิวต่อได้เลยหลังมาส์กจะรู้สึกได้เลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื่น สังเดตุที่ภาพนะคะรอยแดงลดลงอย่างเก็นได้ชัด หลังจากรอให้เซรั่มซึ่มเข้าสู่ผิวแล้ว เมื่อลองลูบดูจะรู้สึกถึงความเนียนนุ่มของผิว ส่วนเซรั่มที่เหลือหญิงก็ไม่ได้ทิ้งนะคะ พับปากซองแล้วแช่เย็นไว้เพราะเค้าให้เซรั่มมาเยอะมากมันก็เหลือเยออะ เกิดความเสียดายขึ้นในใจจะทิ้งก็กระไรอยู่เราต้องใช้ให้คุ้มนะคะ 555 (ไม่งดเลย เค้าเรียกว่าใช้เป็น... หรา 55) หญิงก็เอามาทาเป็นเซรั่มบำรุงก่อนนอกเลยจ้าา ทาๆตบๆก่อนนอนมันฟินมากบอกเลย ต้องลองค่ะ !! ซองเดียวไม่ใช่ได้แค่มาส์กนะคะ เรายังได้เซรั่มบำรุ่งสูตรเข้มข้นมาใช้ด้วย 555 เริ่ด!!มาดูตัวต่อมาดีกว่าจ้า
Kuron Gentle Age-Reverse Cleansing Foam Mousse (สีม่วง)Kuron มูสโฟมทำความสะอาดผิวหน้า คิวรอน สูตร Age Reverse Foam Mousse  เป็นมูสเนื้ออ่อนนุ่ม อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดและป้องกันริ้วรอย ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เเละลดความแห้งกร้าน พร้อมทั้งยังช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองจากสารเคมี ที่สำคัญยังเป็นสูตรน้ำ (water base) ที่ปราศจากไขช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจด โดยไม่รู้สึกแห้งตึงและไม่ทิ้งสารตกค้างก่อให้เกิดอาการระคายเคืองKuron Gentle Acne-Free Cleansing Foam Mousse (สีแดง)Kuron มูสโฟมทำความสะอาดผิวหน้า คิวรอน สูตร Acne Free Foam Mousse  เป็นมูสสกัดจากธรรมชาติเนื้ออ่อนนุ่ม อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติ ที่สามารถช่วยลดสิวและทำความสะอาดผิวได้หมดจด สำหรับคนที่เป็นสิวง่าย พร้อมควบคุมความมันที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว เเละยังเป็นสูตรน้ำ (water base) ปราศจากไขช่วยทำความสะอาดผิวได้หมดจด โดยไม่รู้สึกแห้งตึงและไม่ทิ้งสารตกค้างก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแพคเกจน่าใช้ม๊ากกกก คุณสมบัติก็น่าใช้ไม่แพ้กันนะคะ2ตัวนี้ชอบตรงที่พอบีบออกมาแล้วเป็นเนื้อโฟมเลยค่ะ  แต่โฟมเค้าไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ตามภาพเลยจ้า
ขั้นตอนการใช้ ก็เหมือนการล้างหน้าปกตินะคะ บีบเนื้อมูสมาตามความต้องการแล้วลูบให้ทั่วใบหน้าและลำคอนวดเบาๆแล้วล้างออกจ้า
ความรูสึกหลังได้ใช้นะคะทั้ง 2 สูตร หลังใช้ให้ความชุ่มชื่น สะอาด ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง มันดีมากสำหรับผลิตภัณฑ์ล้างหน้า-ขวดม่วงจะให้ความรู้สึกชุ่มชื่นเมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งนะคะ ในส่วนช่วยเรื่องของริ้วรอยอาจต้องใช้เวลาทดสอบนานกว่านี้หน่อยค่ะ-ขวดสีแดงช่วยในเรื่องของสิว ชอบมาก ชอบจริงๆ ประทับใจมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เรารู้สึกได้เลยว่าอันนี้แหละ ใช่เลย คือ พอหญิงใช้แล้วเช็ดหน้าเสร็ดเอามือลูบหน้าดู พวกสิวเสี้ยนบริเวรหน้าแก้มและจมูกมันไม่ทิ้งความขรุขระไว้เลย ผิวสัมผัสคือเนียนเรียบไปเลย สิวเสี้ยนมันเป็นอะไรที่กำจัดยากมากนะคะแล้วตัวนี้มันช่วยอะ หูยน้ำตาจะไหลค่ะ ปลื้มปลิ่มมาก ชอบค่ะ ซื้อต่อแน่ๆตัวนี้ เป็นสิวต้องลอง!!!ตัวมูสโฟมล้างหน้า จริงๆเค้าทำออกมา 3 สูตรนะคะ จะมีสีเขียวอีกตัวนึง แต่ละสีจะมีความแตกตางกันสีเขียว โฟมมูสเพื่อผิวขาวกระจ่างใสสีม่วง โฟมมูสเพิ่มความชุ่มชื่นลดโอกาศการเกิดริ้วรอยสีแดง โฟมมูสทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อผิวผสมและมีแนวโน้มการเกิดสิวได้ง่ายแนะนำให้สาวๆเลือกใช้สัก 1 สูตรที่ตรงกับปัญหาผิวตัวเองตอนนี้นะคะ


bunnylive

bunnylive

มือใหม่สุดๆ ยังใช้งานไม่ค่อยเป็น ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE