Review ไอเทมสุดพิงค์กับ Innisfree 2017 My Cushion Pink EDT ฟรุ้งฟริ้งสุดๆ

20 9

เฮโหลวววสาวๆวันนี้โบว์เอาของมายั่วกันอีกแล้วกับ Innisfree  2017 My Cushion Pink EDT 

คราวนี้มาพร้อมตัว No-Sebum Correcting Cushion ที่บรรจุในเคสสุดน่ารักที่สามารถเปลี่ยนสีได้กว่า20สี แถมยังมีไอเทมที่น่าสนใจอีกนะ เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

Innisfree No-Sebum Correcting Cushionเป็นไอเทมที่นำส่วนผสมของ No-Sebum Powder มาใส่ไว้ในผลิตภัณฑ์ โดยในตัวของ No-Sebum Powder เค้าจะมีส่วนผสมของตัวควบคุมความมันซึ่งจะช่วยควบคุมน้ำมันส่วนเกินที่ไม่จำเป็น ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ดังนั้น No-Sebum Correcting Cushion จึงมีคุณสมบัติควบคุมความมันด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมพิเศษที่ได้จากผงแร่ของหินภูเขาไฟที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้น

แน่นอนเค้าต้องมาพร้อมเคสสุดน่ารักซึ่งครั้งนี้เค้ามาถึง20ลายด้วยกัน โดยยจะเป็นโทนสีชมพูทั้งหมดไล่ตั้งแต่ชมพูอ่อนไปจนถึงชมพูเข้ม ซึ่งขอบอกว่าน่ารักมากกกกก นี่เอามาให้ดู3เฉดสี น่ารักชิมิ

เค้ามีทั้งหมด 3เฉดสีเพื่อปรับสีผิวให้ตรงกับปัญหาของแต่ละคนค่ะ ถ่ายรวมๆแล้วน่ารักมากกกเรย

สีพีช จะช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้ดูสดชื่น ดูสุขภาพดี

สีม่วง จะช่วยปรับผิวโทนเหลืองให้สว่างกระจ่างใส ดูเรียบเนียนมากขึ้น

สีเขียว จะช่วยลดเลือนพวกรอยแดง รอยดำ หรือรอยที่เกิดจากการอักเสบของผิว

เวลาใช้ก็ง่ายๆค่ะแค่ฉีกซอง No-Sebum Correcting Cushion แล้วใส่ลงไปในเคสที่เลือกก็พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกแร้ววว แถมยังเปลี่ยนเคสเพื่อสร้างความหลากหลายได้ด้วย

นี่โบว์ลองเลือกสีพีชมาใช้ เออผิวดูกระจ่างใสขึ้นเลยล่ะ แล้วมันก็ไม่มันเยิ้มระหว่างวันด้วย

จะเห็นว่าผิวจะดูสว่างใสขึ้นและปิดรูขุมขนได้ดีนะ ส่วนจุดด่างดำปกปิดปานกลางค่ะ

วิธีใช้คือสามารถใช้ได้ในทุกที่ทุกเวลาเลย อย่างเช่น ใช้ทาเดี่ยวๆเลยก็ได้ก็จะช่วยให้ผิวหน้าสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ หรือจะใช้ก่อนแต่งหน้าก็ได้ เอามาทำเป็นเมคอัพเบส เพื่อปรับสีผิวและช่วให้เมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้น หรือจะใช้เติมระหว่างวันก็ได้ไม่เป็นคราบจ้าในส่วนของราคาคือไม่แพงเลยCushion Refill ราคา 490บาทCushion Case Pink Edition ราคา 290บาท

นอกจาก No-Sebum Correcting Cushion แล้ววันนี้จะมาสวอชสีอายแชโดวกับบรัชออนด้วยจ้า ซึ่งแน่นนอนต้องเป็นสีชมพูสิครัชInnisfree Mineral Single Shadow Glitter เบอร์11 ราคา 220บาท

เป็นอายแชโดวที่มีเนื้อกลิตเตอร์แวววาว ซึ่งตัวกลิตเตอร์จะค่อนข้างละเอียดเวลาทาลงไปจะระยิบระยับเลยทีเดียวเวลาใช้จะใช้แบบทาเดี่ยวหรือทาทับอายแชโดวแบบฝุ่นก็ได้นะคะ

Innisfree Mineral Blusher ราคา 310บาท

บรัชออนเนื้อฝุ่นสีชมพูอ่อน เม็ดสีค่อนข้างแน่นแต่ไม่เข้มจนเกินไป ปัดแล้วได้แก้มสีระเรื่อดูสุขภาพดีเลยค่ะ สีนี้เบอร์05 เหมาะกับทุกสีผิวเลย

Innisfree Real Fit Liquid Gloss ราคา410บาท 

เป็นลิปกลอสเนื้อนุ่มที่ทาแล้วจะไดริมฝีปากฉ่ำวาว ถือว่าเป็นลิปกลอสที่เม็ดสีแน่นเลยทีเดียว ทาแล้วได้ลุคเกาหลีแน่นอนสีนี้เบอร์ G3ค่ะ สีหวานมว๊ากกกก

หมดแล้วจ้าสำหรับรีวิววันนี้ แต่จริงๆInnisfreeมีไอเทมอีกเยอะมากนะ แนะนำให้สาวๆเข้าไปลองเลือกซือที่ชอปเค้าจะดีกว่าจ้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าน๊า


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE