(( REVIEW )): ไอเทม HOT รับหน้าร้อน !!เปิดวาร์ป ♡ ดินสอเขียนคิ้ว ♡ สุดเป๊ะปัง 4 แบรนด์ที่ใช้แล้วโดนใจมากสุด!!!

19 7

สวัสดีค่าาาาา แนะนำตัวก่อนนะคะ จขกท. มีชื่อว่า Bloggerqueen ขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นการเขียนกระทู้ครั้งแรกและเป็นมือใหม่ หากมีความผิดพลาดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจ้าา ฝากBloggerqueen ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้า ชอบอ่านกระทู้มานาน วันนี้ขอมาเป็นคนเขียนบ้างนาจาาา แบ่งปันประสบการณ์ให้สาวๆจีบันได้ชมกันบ้างคร่าาาา ไอเทมที่จะนำเสนอวันนี้ก็คือ 'ดินสอเขียนคิ้ว หรือ Eyebrow pencil' ที่เค้าชอบและหยิบใช้บ่อยสุด ! ที่เค้าใช้อยู่ แล้วรู้สึกแบบเหยยยคือดีอะแก

 ไม่รอช้า เค้าจะพามาดู 4แบรนด์ที่จะพามาเปิดวาร์ปกันเลย เอามาเทียบกันให้เห็นชัดๆเลย เพื่อสาวๆ จีบันโดยเฉพาะ

บอกก่อนเลยว่า Item เหล่านี้ คุณภาพดี สีสวย เขียนง่าย พกง่าย ติดทน ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย จะมีแบรนด์อะไรบ้างไปชมกันเลย

 ทาด๊าาาา ~ 4แบรนด์สุดปังอลังการ

นั่นคือ

 1.MILLE

2. MEI LINDA

3. ETUDE

4. BEAUTI CUTE

ทดสอบเขียนคิ้ว เปรียบเทียบให้ดูค่าาาา

คะแนนของแต่สีแบรนด์สูสีกันสุดๆค่ะ ทุกแบรนด์สามารถหาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้า ,7-11 ,Lotus express หรือช้อปปิ้งออนไลน์ก็ได้จ้ะ จะเห็นว่าเค้าเลือกซื้อทุกแท่งเป็นแบบหัวหมุนAuto มีแปรงในตัว เพราะสะดวกสบาย เขียนง่าย คุ้มที่สู้ดดด ราคาสบายกระเป๋า เฉลี่ยแท่งละร้อยกว่าๆเองค่ะ

เรามาพูดถึงแต่ละแบรนด์กันดีกว่าค่ะ ว่าหลังจากใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง

1.MILLE  

Celeb 3D Eyebrow Water proof สี Light brown  ด้วยความที่กลัวคิ้วหลุด เลยสอยตัวนี้มา เขียนแล้วรู้สึกคิ้วดูมีมิติ มีแปรงที่มีความนิ่ม เขียนดี  โดยรวมคือโอเคดีเลยแหละทุกค้นนนน แต่ราคาค่อนข้างสูงไปนิ้ดดด

ราคา 225 บาท จาก Sephora

คะแนน 8.5/10

2.MEI LINDA Smart Auto eyebrow สี Choco milk ติดทน  ราคาถูกแสนถูก เมื่อเทียบกับคุณภาพ หักคะแนนตรง ส่วนตัวคิดว่าเขียนยากกว่าแบรนด์อื่นๆ เนื้อเหนียวไปหน่อย ไม่ลื่น สีไม่ชัด

ราคา 69 บาท จากshopping online

คะแนน 7/10

3.ETUDE สี Brown#03 เห็นคนใช้และรีวิวกันหลายคนมาก เลยต้องฟาดมาใช้สักหน่อย แฮ่ๆ ง่ายๆสั้นๆของตัวนี้เลยคือ ตัวนี้ชอบค่ะ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย เส้นคมชัด  ปาหัวใจรัวๆคร่าาาา

ราคา 120 บาท หิ้วมาจากเกาหลี

คะแนน 9/10

4.BEAUTI  CUTE auto eyebrow pencil เล่าก่อนว่า แบรนด์น้องใหม่บางคนอาจไม่เคยได้ยิน และ แบรนด์นี้ได้มาด้วยความบังเอิญสุดดดด คือวันนั้นไปงาน แล้วลืมพกดินสอเขียนคิ้วมาด้วย เลยเดินหาซื้อสำรองไปก่อน สะดุดกับดีไซน์แพคเกจน่ารัก เลยซื้อมาลองใช้ แต่ผลคือเกินคาดค่ะทุกค๊นนนนน ใช้ดีมว๊ากกก หัวAuto เขียนลื่น เส้นคมชัด อยู่ทน

ราคา 129บาท จาก Tesco Lotus express

คะแนน 9/10

อ้ะๆ ตอนนี้ก็ต้นเดือนมีนาคม เริ่มเข้าหน้าร้อนกันแล้ว หลายคนคงมีคำถามที่ว่า เอ๊! แบรนด์ไหนที่เขียนคิ้วปังๆ อากาศร้อนๆ เหงื่อไหลไคลร้อน คิ้วก็ยังเป๊ะ เค้าเลยมาเทสให้เห็นถึงประสิทธิภาพเมื่อไอเทมเหล่านี้ปะทะกับน้ำ มาดูว่าใครจะชนะเลิศ

เทสสีและความอึดของแต่ละแบรนด์กันเล้ยยยย

ตอนแรกก็เขียนเทสใต้ท้องแขน คือเขียนดีทุกแท่ง เลิฟมั่กกก <3

1. ตามมาด้วย การสะบัดพรมๆน้ำใส่ แล้วก็เอาสำลีซับๆ ผลคือไม่มีแบรนด์ไหนหลุดออกมาเลยค่ะ อื้อหือ ดีงามมม

2. ยังไม่หลุดใช้มั้ย เค้าเลยสาดน้ำเข้าไป ตู้มมม เอาสำลีซับอีก ก็ยังสวยงามตามรูปค่า

3. สุดท้ายเรามาลอง เปิดน้ำไหลผ่าน ทีละแบรนด์อย่างละ1นาที ครบเวลาก็ซับสำลีค่ะ ผลคือแต่ละแบรนด์คือชนะเลิศ ~~ สีจางลงเพียงนิดเดียว แต่รูปคิ้วยังอยู่ สวยเป๊ะคงทน เอาใจไปเลยค่ะ

สุดท้าย Bloggerqueen ขอขอบคุณที่สนใจ และติดตามอ่านกระทู้นี่ค่าาา ->>> ฝากสาวๆแนะนำและให้กำลังใจด้วยนะค้าาาาาา ถ้ามีโอกาสกระทู้หน้าจะมารีวิวไอเทมอื่นๆให้เพื่อนอีกนะจ้ะ  ถ้าเพื่อนๆไปฟาดมาลองใช้ แล้วมาบอกเค้าน้าาาา บรัยยยย


bloggerqueen

bloggerqueen

23 yrs.
Beauty lover
enjoy everyday.

FULL PROFILE