อินเหรอ? อินมากกกก!! 7 ชุดว่ายน้ำมาแรงที่ summer นี้ ต้องใส่!!

31 12

กำลังเข้าหน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้วจ้าสาวๆ เตรียมเก็บกระเป๋า จองห้องพักแล้วไปทะเลกัน!!! แต่นอกจากจะต้องจองห้องพักแล้ว อีกอย่างที่ต้องใส่ใจมากๆๆๆ ก็คือ..

การหาซื้อชุดว่ายน้ำใหม่ไงล่ะพูดเลยว่าไม่ได้มีไว้ใส่ว่ายน้ำแต่มีไว้ใส่ถ่ายรูป!!

เราไปดูกันดีกว่าว่าปี 2017 นี้ มีชุดว่ายน้ำแบบไหนบ้างที่ "อินนนน" สุดๆ

ไปดูกันเลย!!

ONE PIECEวันพีซกลับมาแล้วจ้าาาา ไปอิน bikini กันอยู่นาน ตอนนี้พูดเลยว่ากระแส 90's ทำให้ One Piece กลับมาอินแบบสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ one piece เชยๆ ธรรมดานะ เพราะถ้าไม่โคนขาเว้าสูง ก็ต้องคว้านหลัง หรืออาจจะมีกิมมิคนิดๆ หน่อยๆ ที่ทำให้ชุดไม่น่าเบื่อ

ชุดแบบนี้ จะแต่งให้ดูสนุก หรือไฮคลาส ก็อยู่ที่การเลือกสี/ รูปแบบ แต่บอกเลยว่า เก๋มากกกกก

LACE UPผูกเชือกเล็กๆ แต่เก๋มากๆๆ จริงๆ เทรนด์นี้ต่อยอดมาจากความ 90's เหมือนกัน อย่างพวกเสื้อพอดีตัวแขนยาว ผ่าหน้า แล้วร้อยเชือกทิ้งไว้ให้ดูมีอะไร ก็ฮิตแบบระเบิดระเบ้อ ลามมาที่ชุดว่ายน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็น one piece นั่นแหละ แค่เติมดีเทลเชือกเข้าไป ให้มีความวับๆ แวมๆ นิดหน่อย ก็ดูแซบแบบขุ่นแม่ริอานน่าเลย!

HIGH WAISTEDเทรนด์นี้มีความวินเทจ เพราะกางเกงว่ายน้ำทรงสูงแบบนี้มาจากยุค 50-60's นู่นนนนค่ะ ข้อดีของกางเกงทรงนี้ นอกจากจะดูเก๋น่ารักแล้ว ยังเก็บก้นได้ดีนัก แถมไม่โป๊จนเกินไปด้วย! เรียกได้ว่า มือใหม่ใส่ bikini ก็เริ่มจากชุดแนวนี้ได้เลย น่าร้ากกกก

แถมสาว plus size ก็ใส่ทรงนี้ได้เหมือนกันค่ะ แค่เลือกชิ้นบนที่เก็บเนื้อหน่อย และช่วงล่างที่กระชับรูปร่าง แค่นี้ก็สวยมั่นท้าแดดกันได้เลยยยย

NUDE TONEจริงๆ แล้วโทนสีที่ไม่ม่เอาท์เลย ก็คือขาว ดำ เรียบๆ แต่โทนนู้ดก็มาแรงค่ะ เพราะถ้า cutting ดีๆ คือสวยแพงมากกกกก คือดูเหมือนไม่มีอะไร แต่การเลือกสีให้ถูกก็เป๊ะแล้ว หรือถ้าคิดว่าดูเรียบไป จะใส่กับเครื่องประดับ ก็สวยดีนะ :)

CUT OUT/ SEE THROUGHข้างบนเราพูดถึงดีเทลแบบเว้าๆ แหว่งๆ แบบมีเชือกผูกไปแล้ว ตอนนี้เรามาพูดถึงเรื่องการโชว์ผิวบางส่วนหรือ การ cut out บ้าง อันนี้ถ้าตัดให้แหว่งถูกส่วน โอโห้ มันสวยมาก ดูดีมีเทสสุดๆ บางแบบก็เป็นแบบตัดเนื้อผ้าออกไปเลย บางแบบก็ใจดีหน่อย มีผ้าโปร่งแสงบางๆ มาแทนที่ให้ ซึ่งถ้าเป็นสีนู้ด ดูเผินๆ ก็จะเหมือนเนื้อเราเลยค่ะ แต่บางทีเค้าอาจจะใส่ความเป็นเสื้อผ้าลงไปด้วย โดยใช้ผ้าสีตามชุดไปเลย ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

SPORTY TAPEอันนี้ฮิตมากกกกกก จุดเริ่มต้นมาจากชุดชั้นใน Calvin Klein กับขอบยางพิมพ์ลาย Calvin Klein อันเลื่องชื่อ จากนั้นก็พัฒนามาเรื่อยๆ จนมาถึงชุดว่ายน้ำ คือมันให้ทั้งความทะมัดทะแมงและความเก๋ จนมีอีกหลากหลายแบรนด์ ก็พากันทำเสื้อผ้า ชุดชั้นใน และชุดว่ายน้ำสไตล์นี้กันออกมาขาย ไม่เว้นแม้กระทั่ง 2 สาว Jenner แห่งแบรนด์ Kendall + Kylie ด้วยจ้าา

SUPER STRAPPYนี่สายชุดว่ายน้ำหรือสายเสาไฟฟ้าเมืองไทย!! อะไรมันจะหลายสายขนาดนี้!!! แต่มันก็ฮิตจริงๆ นะ ในหมู่สาวหุ่นดี (เบ้ปากใส่!) เพราะมีสายคาดไปคาดมาขนาดนี้ ถ้ามีเนื้อปลิ้นออกมาก็คงจะดูแย่เนอะ อันนี้จะว่าไปก็เหมือนเป็น one piece + bikini เนอะ เพราะดูเหมือน bikini แต่จริงๆ แล้วเป็นชุดติดกัน คิดถึงตอนใส่ คงลำบากน่าดู!! 

เอาล่ะะะ หวังว่าสาวๆ คงเพลิดเพลินไปกันการดูเทรนด์ชุดว่ายน้ำที่กำลังอินเทรนด์มาแรงสุดๆ ในปีนี้นะคะ แต่ก้มมองพุงตัวเองแล้ว คงได้แค่มองงงง แงงงง T_T

อ่อ แต่ก่อนที่จะเตรียมชุดว่ายน้ำไปถ่ายรูป เล่นน้ำกลางแดด ก็อย่าลืมปกป้องแสงแดดด้วยครีมกันแดดด้วยน้าาา เดี๋ยวผิวจะไหม้คล้ำ แก้กันยากไปอีกกกกก

วันนี้ลาไปก่อนนะค้าาาาาบัยย

Image Credit: bikini.com. asos.com, kendall-kylie.com, oye poets, AliExpress.com


fateye_slim

fateye_slim

make up เริ่ดแค่ไหน ไม่เท่ากับความมั่นใจในกระเป๋า :)
Jebanista Since 2008/ Jeban Team Since 2012

FULL PROFILE