The body shop " DROPS OF YOUTH " งานเพื่อผิวหน้าเด็ก

12 6

สวัสดีค่ะสาวๆช่วงนี้อากาศแปรปรวนมาก เดี๋ยวร้อนมาก ร้อนน้อย ฝนตก ทำเอาสุขภาพรวนไปหมดด้วย (หรือเป็นเพราะวัย ม่ายยยยยยยยย)    วันนี้จะมาแนะนำสกินแคร์ที่ใช้มาหลายเดือนและเห็นว่ามันดีจริงๆด้วยความที่กังวลว่าหน้าจะไม่อยู่กับเราไปแบบนี้ตลอดความอ่อนเยาว์ที่จะหายไปพร้อมกาลเวลา ไหนจะริ้วรอยที่มันเพิ่มขึ้นค่อยทิ่มแทงจิตใจ(Aged!!) เป็นอะไรที่ต้องเตรียมรับมือก่อนที่มันจะมาเยือน

   มาโฟกัสในสิ่งที่จะแนะนำในวันนี้คือ DROPS OF YOUTH จากแบรนด์ The body shop ได้แก่ เซรั่มทาหน้า และตัวบำรุงใต้ตามาในบรรจุภัณฑ์เขียว ฝาขาว เข้ากับ Concept ของแบรนด์มาก ดูรักษ์โลก ดูกรีนๆ และดูสะอาดตาใช้แล้วน่าจะปลอดภัย

   มาเริ่มที่ DROPS OF YOUTH เซรั่มเนื้อน้ำสีใสๆ หยดบนหลังมือก็ไหลลงมาตามมือ เนื้อสัมผัสมีความใสๆน้ำๆแต่ก็มีความหยุ่นๆในเนื้อผลิตภัณฑ์นิดหน่อยนิดเดียวเท่านั้น ทาแล้วสบายหน้ามากกกก ซึมไปกับผิวไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะใดๆไว้เลย ใช้ง่าย กลิ่นดี ไม่เป็นกลิ่นเคมี น้ำหอมหรืออะไรที่สังเคราะห์ ถือว่าดีต่อจมูกนะจ๊ะจุดนี้ หลังจากใช้ตัวนี้ไปได้สักพักรู้สึกได้ถึงความตึงกระฉับของผิว รู้สึกผิวมันแน่นๆขึ้น (ไม่ใช่เพราะอ้วนขึ้นนะ อย่าคิดอย่างนั้นนนนน) รู้สึกได้ว่าหน้าได้รับสารอาหารได้รับการฟื้นฟู แต่ถ้าคนไหนที่ผิวแห้งมาก อาจจะต้องทาครีมเพิ่มนะเพราะเอาไม่อยู่ในกรณีหน้าแห้งมาก แต่คนผิวมันเนี่ย น่าจะรักเจ้าตัวนี้เลย

   ต่อมาที่ DROPS OF YOUTH Eye concentrate ตัวนี้พอใช้ไปจะให้ความรู้สึกเย็นๆผิวรอบดวงตา  และรู้สึกใต้ตาหรือจุดที่ทาจะตึงๆผิว แต่ไม่ได้ตึงแบบโบท็อก หรือแห้งตึงแบบนั้นนะ   หัวผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะลูกกลิ้งหัวสีเงินกดบีบออกมาก็ได้ตามรูป จากนั้นก็เอามาวนๆบนใต้ตา ขมับนิดนึง ช่วงที่จะเกิดริ้วรอยรอบดวงตาในจุดต่างๆ คือมันดียยยยยยย์ (ขอวิบัติภาษานิดนึง ฮ่าๆๆ) มันจะมีความเย็นจากหัวลูกกลิ้ง หมุนง่ายหมุนลื่นไม่ติดขัด เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นลักษณะสีใสๆไม่ไหลเป็นน้ำ หรือมันเยิ้มทาแปบเดียวซึมเข้าผิวหมดแหละ ทาเพลินนน คือดีนะ แต่....ถ้าจะคาดหวังว่าจะแก้ใต้ตาดำคล้ำจากการอดหลับอดนอนหรือเพราะภูมิแพ้ เชิญป้ายหน้าจ้า เพราะมันไม่ช่วย อันนั้นอ่ะรีบเข้านอนแต่หัววันซะ อย่ามัวแต่ติ่งซีรี่ส์ รายการ บลาๆๆ ตาก็จะคล้ำน้อยลงค่ะซิส

ราคานะคะซิส...Drops of Youth™ Concentrate ขนาด 50 ml ราคา 2,390 บาทDrops of Youth™ Eye Concentrate ขนาด 10 ml ราคา 1,690 บาทหาซื้อได้ที่ The body shop ทุกสาขานะจ๊ะ อ่อ..บางทีเขาก็ชอบมีจัดลดนู้นนั่นนี่ลองติดตามกันดูล่ะกันวันนี้ไปแหละ "เครื่องสำอางไม่จีรัง หน้าแท้ซิยั่งยืน"บายยยยย-ซิสบี

ปล. นี่เสียงตังค์เอง ซื้อเอง เจ็บเองงงงงงง


Sis_ssss

Sis_ssss

Sis's เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนสาวสี่คนที่ชอบเม้าท์มอยเรื่องเครื่องสำอาง จนคิดว่าไหนๆ ก็บ้าซื้อกันขนาดนี้แล้ว ก็ทำรีวิวเลยแล้วกัน!
ฝากด้วยนะคะ :)

FULL PROFILE