วิธีดูแลผิวคล้ำแดด ให้กระจ่างใสขาวนุ่มออร่า (3 step ดูแลผิวกาย)

15 10

สวัสดีค่าาาาา อากาศร้อนมาก แดดแรงมากแบบนี้ ทุกคนผิวไหม้แบบคิมไหมคะ ? คือ...ทุกวันนี้แค่เหยียบขาออกจากบ้านก้าวเดียวก็รับรู้ถึงแสงแดดที่รอเผาผิวเรา เฮ้ออออออ

แต่ ...

คิมมีวิธีดูแลผิวที่คล้ำแดดมาฝากทุกคนน๊า

มาเริ่มต้น.... คิมว่าควรจะเริ่มต้นตั้งแต่ตอนอาบน้ำเลย คิมเลยชอบใช้ Bennett C&E ใช้มาหลายก้อนมาก ช่วยให้ผิวกลับมากระจ่างใสทันตาเห็นเลยค่ะ อีกอย่างราคาก็ไม่แพงนะ อยู่ที่ประมาณ 49บาท ใช่แล้วเห็นผลตลอด คือฟินมาก 

#คิมชอบทาพอกๆไว้แล้วล้างออกค่ะ

นอกจากการใช้สบู่ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นแล้วเนี่ยะ ทุกคนห้ามละเลยการสครับนะคะ เพราะว่าการสครับจะขัดผิวที่หยาบกร้านตายแล้วของเราออกไปค่ะ ทำให้ผิวเราดูนุ่มนิ่มมากๆ

และจบด้วยการทาครีมที่เหมาะสมกับผิวเลยค่ะ บางคนก็คงชอบแต่ละแบรนด์แต่ละกลิ่นต่างกันไป สองตัวนี้คิมเคยใช้แล้ว ขาวอยู่นะคะ วาสลีนก็อาจจะหนืบๆผิวหน่อย แต่ทาแล้วผิวแลมีออร่านะ ส่วนของเภสัชทาเป็นประจำผิวก็แลสุขภาพดีอยู่นะคะ ชอบๆๆๆ

แต่ว่าาาา ตอนนี้คิมใช้ตัวนี้อยู่ค่ะ มันจะเหนียวๆหน่อยแต่ว่ากลิ่นอ่อน แล้วก็ชุ่มชื่นดีระดับนึงเลย

สุดท้ายและท้ายสุด ตัวนี้คิมก็ใช้นะคะ ส่วนมากจะทาตอนกลางวันเพราะว่ามันไม่เหนียว ไม่หนืดผิวค่ะ ทาง่าย กลิ่นออนๆ เหมาะกับทาตอนเช้ามากๆค่ะ

อ้าวว จบซะแล้ว จริงๆทำตาม 3 step นี้อยู่สม่ำเสมอ ก็ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ออร่า นุ่มนิ่ม แน่นอน ถ้าใครกำลังละเลยหรือไม่ได้ทำตาม step นี้ต้องเสริมเข้าไปเพื่อดูแลผิวให้ดีมากยิ่งขึ้นนะคะ


thekymism

thekymism

สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อ คิม 💖
อย่าลืมกด "FOLLOW" กันในจิบันด้วยนะคะ
จะได้ไม่พลาดรีวิว ผลิตภัณฑ์น่าใช้ อาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวสวยๆ แล้วก็เมคอัพเด็ดๆค่า

🌈 IG: Thekymism
🍑 YT: Thekymism
💕 Line: Thekymism

FULL PROFILE