เปิดกรุ Items ประจำบ้าน หมดแล้ว ต้องซื้อซ้ำ!

15 7

สวัสดีค่ะ ! กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเจนะค่ะ ตั้งใจทำมากๆสำหรับวันนี้เจจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่เจต้องมีติดบ้านตลอด หมดต้องซ้ำ!1. PULP Friction Foamy Fruity Body Scrub

ตัวนี้ค่อนข้างเลื่องชื่ออยู่แล้ว เหล่าบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์ก็ยกให้เจ้าสคับตัวนี้เป็น Favorite กันเลยทีเดียว และเจก็เช่นกัน ใช้ตัวนี้มาหลายหลอดแล้วค่ะ จะชอบซื้อตุนตอนที่มีโปรโมชั่นซื้อ 2 แถม 1 ที่ Boots ค่ะ  คิคิคุณสมบัติ: ช่วยทำให้ผิมนุ๊มมนุ่ม ^____^  พอสคับไปจะมีฟองออกมาด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนใช้สบู่เลยค่ะ รู้สึกผิวสะอาด ขาวขึ้นด้วยค่ะ กลิ่นไม่ฉุน

พิกัด: Boots ทุกสาขาราคา: หลอดละ 200 ก่าบาท ถ้าซื้อตอนโปรโมชั่นก็ลดไปอี๊กกก

ส่วน ขมิ้นน้ำผึ้ง จากฟาร์มผึ้งเทพภักดี เป็น Option นะค่ะ จะใช้ร่วมด้วยหรือไม่ก็ได้ เจเองก็ใช้เป็นบางครั้ง (ถ้ามีเวลา) ขมิ้นธรรมชาติช่วยให้ผิวยิ่งเนียน โดยเจจะแบ่งขมิ้นออกมาส่วนหนึ่งแล้วผสมกับ PULP Friction Foamy Fruity Body Scrub สคับแล้วพอกไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น   อื้อหือออ… ฟินระดับ 10 อย่างกับได้เข้าสปามาเลยค่ะพิกัด: Golden Place ราคา: 35 บาท2. G&H สบู่น้ำผึ้ง จาก Amway

*ขออนุญาตยืมรูปเจ้าตัวนี้เจใช้มาตั้งแต่ประถมแล้วค่ะ แล้วก็ไม่เคยเปลี่ยนใจเลย เป็นสบู่ที่ไม่รู้จะใช้อะไร ก็ใช้เจ้าตัวนี้เนี๊ยแหละค่ะ เรียกว่าเป็นสบู่กันตายเลยก็ว่าได้ เรามีติดบ้านไว้ตลอด แต่มีข้อเสียอย่างนึงคือ พกพาไม่สะดวกค่ะ ไม่เหมือนผลิตภัณฑ์รูปแบบหลอดที่หย่อนกระเป๋าปุ๊บก็พร้อมเดินทางค่ะ  -_____-นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของตระกูล G&H อีกหลายตัวที่ใช้ดีเช่นกัน เช่น โลชั่น สบู่สำหรับผิวกาย ไปลองกันดูค่ะคุณสมบัติ: ล้างความมันออกได้หมดจด แบบว่าสะอาดกิ๊ก! ทำให้สิวแห้งไว ลอกออกเป็นแผ่นๆเลยค่ะ ชอบตรงนี้ แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงนะค่ะ ยังมีความชุ่มชื่นอยู่ เพราะมีส่วนผสมของน้ำผึ้งนี้เองพิกัด: แอมเวย์ทุกสาขาราคา: 332 บาทต่อแพค (1 แพคมี 3 ก้อน เราตัดแบ่งก้อนเล็กๆมาใช้ค่ะ)

3. น้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น

ไม่มียี่ห้อไหนชอบเป็นพิเศษค่ะ เพราะคิดว่ามันก็คล้ายกันหมด ^^ (แต่ถ้ามีที่คิดว่าดี จะมาอัพเดทนะ) เจเองเอามาใช้ล้างเครื่องสำอางค่ะ โดยเทใส่มือแล้วนวดหน้าวนไป แล้วใช้สำลีเช็ดออก หลังจากนั้นใช้สบู่ล้างหน้าปกติ หลังล้างหน้ารู้สึกหน้านุ่มมาก เหมือนผ่านการมาร์สหน้ามาเลยค่ะ นอกจากนี้เราเอามาทาข้อศอก หัวเข่า ด้วยค่ะ นุ่มขึ้นนะคุณสมบัติ: ล้างเครื่องสำอาง ทาผิว หมักผม ได้หมด  ซื้อมาใช้ขวดเดียวคุ้มมากๆ แม่เพื่อนอยู่ต่างประเทศบอกว่า ใช้น้ำมันมะพร้าวมาทากันแดดเวลาไปอาบแดดค่ะ ช่วยให้ไม่แสบผิว รักษาความชุ่มชื่นไว้ได้เป็นย่างดีพิกัด: Super market ชั้นนำทั่วไปราคา: 100-200 บาท แล้วแต่แบนด์

4. แม่เลียบ

ลิบมันอันเลื่องชื่ออีกเช่นกัน เจใช้ทาก่อนนอน ตื่นมาแปรงฟันใช้แปรงฟันสคับปากเบาๆ  คุณพระ! ปากเรียบเนียนนนนมากกกกกๆ ทาลิปแล้วไม่ตกร่องเลยค่ะ ปลื้มมมมมม  ^_____^  ไม่แนะนำให้ใช้ก่อนลงลิป เพราะจะหนาเกินไปค่ะคุณสมบัติ: ช่วยทำให้ริมฝีปากเรียบเนียน ไม่เป็นขุยพิกัด: ร้านขายเครื่องสำอาง, ร้านขายยาราคา: 25 บาท

5. เมด อิน เนเจอร์ โกล์ท มิลค์ ยูวี บอดี้ โลชั่น

เป็นโลชั่นที่ปลื้มมากๆ ในตอนนี้ค่ะ ซื้อใช้หลายขวดแล้วค่ะ และยังคงซื้อซ้ำๆ ทาได้ทั้งกลางวันและก่อนนอน เพราะไม่เหนียว ซึมไว และไม่เลอะเสื้อค่ะ กลิ่นผอมดี แต่แอบฉุนนิดนึงนะค่ะ เราเป็นคนที่ผิวแห้งมาก (ชอบอาบน้ำอุ่น) หลังอาบน้ำจึงต้องใช้โลชั่นทาทันที คุณสมบัติ: ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นมากๆ ทาทุกวันรู้สึกผิวนุ่มจริงอะไรจริงจ้าพิกัด: Super market ชั้นนำทั่วไปราคา: 250 บาท

6. Deleaf Thanaka

เป็นแป้งฝุ่นสีเหลืองนวล ใช้ทาหน้าแล้วนวลพ่องมากค่ะ ไม่วอกเหมือนใช้แป้งสีขาว เหมาะกับใช้อยู่บ้าน หรือออกไปซื้อของใกล้บ้านในวันสบายๆ ค่ะ มีกลิ่นหอมแบบสมุนไพร ชอบนะ ^_____^คุณสมบัติ: มีส่วนผสมของทานาคา (ที่สาวชาวเมียนมาชอบใช้โปะหน้ากันนั้นแหละค่ะ) ช่วยควบคุมความมัน ได้เป็นอย่างดีทีเดียว จึงไม่เป็นเหตุให้เกิดสิว แถมหน้าพ่องอย่างเป็นธรรมชาติพิกัด: Super market ชั้นนำทั่วไปราคา: 40 กว่าบาท

7. Innisfree perfect UV protection cream long lasting for dry skin SPF50+ PA+++

ผลิตภัณฑ์ของ innisfree จะเป็นออแกนนิคทั้งหมด ไม่ใส่น้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล เจใช้สูตรสำหรับคนผิวแห้งค่ะ เพราะเป็นคนผิวแห้งมากๆ ใช้ตัวนี้แล้วปลื้มค่ะ ชุ่มชื่นมากเพราะมีสารสกัดจากน้ำมันดอกทานตะวัน  แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวดีค่ะ ใช้ทาตัวก็ได้นะคุณสมบัติ: กันแดด ให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงพิกัด: Innisfree ทุกสาขาราคา: 490 บาท

8. ยาสีฟัน ตราเทพไทย

เทพไทยภาพลักษณ์อาจดูแก่ไปนิดเพราะเป็นสมุนไพร แต่หลอดเป็นลักษณะเหมือนพลาสติก พอบีบแล้วคืนรูปมาเป็นทรงเหมือนเดิม เอ้ออ ! ดูแล้วเค้าก็ใส่ใจอยู่นะ ฟองนุ่ม ใช้บีบใช้แค่เมล็ดถั่วเขียว ใช้นิดเดียวก็รู้สึกทั่วปากแล้ว ประหยัดไปอีกมีทั้งหมด 3 รสชาติ รสดั้งเดิม, สเปียร์มิ้นท์, และมิกซ์ฟรุ๊ต  เราใช้สเปียร์มิ้นท์ค่ะ คุณสมบัติ: ทำให้ฟันสะอาด (รู้สึกทำให้ฟันสะอาด กว่ายี่ห้ออื่นที่เคยใช้มา) ลดกลิ่นปากด้วยนะพิกัด: Super market ชั้นนำทั่วไปราคา: 52 บาท 

9. ยาแต้มสิว Tomei

สำหรับตัวนี้สามารถใช้ได้หมดกับทุกประเภทสิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสิวหนอง สิวอุดตัน สิวอักเสบ เจเริ่มได้ใช้ตัวนี้เพราะเป็นสิวอักเสบค่ะ และพี่เภสัชก็แนะนำตัวนี้มาให้ บอกว่าใช้ดีมาก ใช้ได้กับทุกประเภทสิวเลยทีเดียว เจเห็นว่าคุ้มเลยดิงั้น เลยจัดค่ะ โบกสิวไปเลยก่อนนอน ตื่นเช้ามาสิวยุบค่ะ แต่ไม่ยุบเลยซะทีเดียว ตอนนั้นเจใช้เวลาประมาณ 2-3 วันค่ะ สิวจะหายเรียบเนียนค่ะ  คุณสมบัติ: รักษาสิว พิกัด: ร้านขายยา หรือ Boots ราคา: 90 บาท

หมดแล้วค่า หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะค่ะ

หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

แล้วเจอกันใหม่ค่ะ :)


Jayjay Beauty

Jayjay Beauty

สวัสดีค่ะ
ชื่อ เจเจ อายุ 25 ปี
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค่ะ :)

FULL PROFILE