Review - Charlotte Tilbury Hot Lips ลิปที่เลอค่ามากกก!!

27 13

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน ! วันนี้กลับมาอีกครั้งกับกระทู้รีวิว และสว๊อชสีลิปสติกตัวใหม่ที่เราเพิ่งได้มา.......ครั้งนี้ถึงแม้จะน้อยชิ้น แต่ราคาก็เจ็บไม่ใช่น้อยเลยค่ะ ลิปสติกที่ว่าก็คือ.... Charlotte Tilbury - HOT LIPS!! คอลเลคชั่นนี้ออกวางขายตั้งแต่กลางเดือนปีที่แล้ว เป็นที่ฮือฮากันมากในโลกโซเชี่ยล เพราะว่าคอลเลคชั่นนี้เป็นรุ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าคนดังระดับโลกโดยทาง Charlotte Tilbury ได้นำมาสรรค์สร้างเป็นสีลิปสติกสวยๆทั้ง 12เฉดสี ตามเอกลักษณ์ของแต่ละคนนั้นเองค่ะ

สีที่เราได้มาคือสี "super cindy" ซึ่งสีนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด” 

บอกเลยว่าแค่แพกเกจจิ้งก็ชนะใจแล้วค่ะ ของจริงสวยและดูแพงมากกก ( ก็มันแพงจริงๆนี่เนอะ T()T ) ตัวด้ามสีทองคือดีงามมากกกกๆ ตรงเนื้อลิปสติกรุ่นนี้ยังสลักรอยปากเซ็กซี่ไว้บนตัวลิปอีก ไม่รู้จะอธิบายความสวยมันยังไง ไปดูกันเองเลยดีกว่าค่ะ 5555555

โดยรวม ส่วนตัวเราชอบลิปรุ่นนี้มากๆ สีนู๊ดอมส้มกำลังดี ไม่นู๊ดจนดูป่วย สีสวยสุภาพทาได้ทุกวัน แถมเนื้อไม่แมทจนแห้งลอก ใครกำลังลังเลอยู่ ขอเชียร์เลย ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวังแน่ๆ >,<

ยังไงก็ขอฝากรีวิวนี้ด้วยนะคะ ถ้าถูกใจก็กดหัวใจ กดแชร์ได้เลยค๊าาา ใครอยากสอบถาม หรือเม้นพูดคุยทิ้งข้อความไว้ได้เลย แล้วจะเข้ามาตอบน้าาา

ขอบคุณ ทุกคนที่เข้าามาดูนะคะ  แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้าาา.... xoxo


bypppg

bypppg

:)

FULL PROFILE