รีวิว : Puzzy Kat Secret Fixer Lip Color ลิปฟิกส์เนื้อดี + แพคเกจคูลๆ เอาใจทาสแมว !

33 19

สวัสดีเจ้า....เจอกันอีกแล้วเจ้า เกริ่นไปแล้วว่าเดือนนี้ของเล่นเยอะเป็นพิเศษ โดยเฉพาะลิปสติก ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการทดลองค้นคว้าหาลิปที่ชอบเอาไปซิ่งที่ญี่ปุ่น และอีก 1 แบรนด์ที่มีโอกาสได้ลองก็คือ Puzzy Kat Secret Fixer Lip Color จริงๆ หลายๆ คนพอคุ้นตากันมาบ้างแล้วนะ เพราะว่ามีขายที่ Eveandboy หาซื้อง่ายสุด ละคือแพคเกจน่ารัก คือวี่เป็นทาสแมวหากใครไม่ทราบ ชอบแมวมาก ฮืออออ ละเจออันนี้เลยต้องขอลองซะเลย

ว่าด้วย Puzzy Kat Secret Fixer Lip Color มีทั้งหมด 12 สีด้วยกันในขณะนี้ ตัวกล่องจะมี 3 แบบ มีแบบ กล่องแบบ 5 แท่ง กล่องสีชมพู กล่องสีน้ำเงิน คือแต่ละเบอร์ได้กล่องไม่เหมือนกันนะ (ต้องสะสมให้ครบสิ) ส่วนเนื้อลิปเป็นลิปแมตต์ แต่อยู่ในรูปแบบของลิปฟิกส์ ซึ่งจะไม่ทำให้ปากเราแห้งกรัง บางตัวคือทาไปละตอนลบปากแห้งมากกก ลอกเป็นขุยแสบไปอีก แต่ตัวนี้ไม่นาจา ชอบบบบบบ ไม่รู้สึกว่าปากแห้งเลยเวลาทา

ด้วยความที่เป็นลิกฟิกส์นะ ทาปุ๊บก็รอไป 30 วิให้มันเซ็ตตัวค่ะ จากนั้นก็จะได้สีสวยติดทนทั้งวัน เม็ดสีเขาแน่นมากทารอบเดียวไม่ต้องมาซ้ำหลายที ละที่สำคัญคือมันยืดหยุ่นไปกับปากของเรา จะยิ้มจะกินอะไรลิปก็จะไม่ตกร่องไม่เลอะเทอะงี้

เซ็ตนี้จะมาแนวดาร์กๆ ดุๆ เผ็ดๆ พริก10เม็ดหน่อยนะ พอทาสีเข้มๆ จี๊ดๆ แบบนี้แต่งหน้าคุมโทนดาร์กมันก็ยิ่งขับปากให้เด่นไปอีก หากสาวๆ คนไหนชอบลิปสีน้ำตาล สีแดง สีชมพูปูนๆ สีส้มอิฐพวกนี้ คือบอกเลยว่ามาถูกทางค่ะ สาย ฝ จัดเต็มแน่นมาก และราคาก็ไม่ได้แพงเกินเอื้อม 490 ค่ะซิส แต่ถ้าซื้อเยอะๆ ก็จะถูกไปอีกนะ แบบกล่องๆ คือ 5 แท่ง 2000 ใช้ดีคุณภาพสมราคาแน่นอน หาซื้อได้ Eveandboy แล้วมีหน้าร้านอีกนะ หลายที่เลย ไม่ก็เสิร์ชชื่อแบรนด์เอาเลยค่ะ ไปลองส่องๆ กันล่ะ

สำหรับวันนี้เวียณวี่แม่มดสาวก็ขอลาไปก่อน ทิ้งภาพลุคเข้มๆ นี้ไว้สักหน่อยเผื่อสาวๆ อยากจะแต่งตามกันและเทียบเอาว่าลิปสีไหนคือสีที่เข้ากับตัวเองที่สุด (จะสอยหมดเลยก็ได้นะ ไม่อยากล้มละลายคนเดียว)

ไปแล้วค่ะ เจอกันใหม่เร็วๆ นี้นะ เดือนนี้จะมาให้เบื่อกันไปเลยปล.กรุณาคอมเมนท์ด้วยความสุภาพ ติชมได้แต่อย่าด่ากัน เดี๋ยวพี่ร่ายมนต์ใส่เลย


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE